Đoán ‘chuyện ấy’ của nàng qua dáng đi

0
2387

Dáng đi của phụ nữ có thể tiết lộ mức độ thường xuyên đạt cực khoái trong quan hệ tình dục của họ, theo nghiên cứu của các nhà khoa học người Bỉ.

Các nhà khoa học thuộc Đại học Catholique de Louvain (Bỉ) đã tiến hành nghiên cứu mối liên quan giữa dáng đi và mức độ phụ nữ thường xuyên đạt cực khoái  trong ‘chuyện ấy’ ở phụ nữ. Mục đích của nghiên cứu nhằm giúp các nhà tình dục học dễ dàng hơn trong việc chẩn đoán tiểu sử lên đỉnh ở phụ nữ.

 

Có thể nhận biết được mức độ thường xuyên lên đỉnh trong quan hệ tình dục ở phụ nữ qua dáng đi. Ảnh minh họa
Có thể nhận biết được mức độ thường xuyên lên đỉnh trong quan hệ tình dục ở phụ nữ qua dáng đi. Ảnh minh họa

Một nhóm phụ nữ tình nguyện có mức độ thường xuyên lên đỉnh khác nhau trong quan hệ tình dục được các nhà khoa học quay phim khi đang đi trên phố. Sau đó, mỗi người trong từng đoạn video được phân tích và đánh giá bởi các chuyên gia tình dục học.

Các chuyên gia tình dục học nhận định, những phụ nữ có dáng đi mạnh mẽ và nhanh nhẹn thường xuyên trải nghiệm cảm giác cực khoái trong ‘chuyện ấy’ hơn so với những phụ nữ có dáng đi điệu đà và yếu ớt.

“Những phụ nữ thường xuyên đạt cực khoái trong quan hệ tình dục thường có những đặc điểm nổi bật trong dáng đi, bao gồm phóng khoáng, mạnh mẽ và khêu gợi thay vì dáng đi ẻo lả và điệu đà”, nhóm nghiên cứu cho biết trên Daily Mail.

Các nhà khoa học cũng nhận thấy, những phụ nữ mạnh mẽ và cơ bắp không chỉ thường xuyên đạt cực khoái trong ‘chuyện ấy’ mà còn có sức khỏe tâm thần tốt hơn so với những phụ nữ ít cơ bắp và nữ tính.

Hà Hương


Bình luận bằng Facebook

comments