Người phụ nữ yêu mê đắm… một cây sồi

0
1599

Bà Val Theroux đến từ Kamloops, British Columbia đã vô tình đem lòng yêu mê đắm một cây sồi kể từ lần đầu “gặp gỡ” vào năm 2005 trong chuyến thăm cô con gái tại Anh. Kể từ đó, mỗi năm bà đều đầu tư thời gian và tiền bạc để trở lại thăm người yêu cho thỏa nỗi nhớ mong.

Chia sẻ cảm xúc về cây sồi, bà Val cho biết: “Khi lần đầu tiên nhìn thấy cây sồi, tôi đã có một cảm giác gì đó rất đặc biệt. Tôi bắt đầu yêu từ đấy và kể từ khi trở lại Anh một năm sau đó, năm nào tôi cũng bay đi bay lại để thăm người yêu của mình”.

Bà Val bên "người yêu" của mình
Bà Val bên “người yêu” của mình

Ban đầu, ông John, 63 tuổi, chồng bà Val cũng đồng hành cùng vợ trong những chuyến thăm “người yêu” của bà nhưng về sau ông để vợ tự do đi lại một mình. Mỗi khi đến thăm “người yêu”, bà Val thường ngắm nhìn, rồi ôm ấp và vuốt ve cây sồi rất âu yếm.

Với bà Val, tất cả các cây đều có năng lượng giống như con người. Bà coi cây sồi đó như một con người, có thể khiến bà bị cuốn hút và nhớ nhung. “Đầu tiên, tôi coi cái cây như một thiếu niên nhưng tính cách của nó đã trưởng thành rất nhiều trong hơn 12 tháng qua”. Người phụ nữ kỳ lạ này còn thích được ở một mình bên cạnh cây sồi vào mỗi buổi sáng. Bà nói: “Tôi đến đây chỉ để ngắm nó. Nếu ở đây một tuần, tôi sẽ đến với nó tất cả các ngày và dành vài giờ trong ngày để chơi với nó”.

Mặc dù yêu tha thiết cây sồi nhưng bà Val khẳng định cuộc sống hôn nhân với người chồng hoàn toàn hạnh phúc. “Tôi yêu chồng tôi, tôi sẽ không bao giờ đi tìm một người đàn ông nào khác ngoại trừ cây sồi này. Chồng tôi đã quá quen thuộc với tình cảm đó của tôi nên ông ấy để tôi tự do thoải mái với tình yêu của mình”. Đồng thời, bà cũng hứa sẽ tiếp tục những chuyến thăm “người yêu” cho tới khi không có khả năng nữa.

Được biết, bà Val không chỉ là người duy nhất trên thế giới có “phải lòng” những vật vô tri vô giác. Trước đây, vào tháng 3, cô Amanda Whittaker cũng từng được biết đến là người yêu say đắm Tượng đài Tự do ở NewYork (Mỹ).

Theo Dantri.com.vn

Bình luận bằng Facebook

comments