Mèo 2 chân gây “sốt” mạng

0
2377

Một đoạn video ghi lại cảnh một con mèo 2 chân chơi đùa với một quả bóng đã trở nên nổi tiếng và thu hút hàng triệu lượt người xem thời gian gần đây sau khi đoạn video được tải lên mạng internet.

Chú mèo 2 chân Anakin
Chú mèo có tên Anakin đã được chị Carrie Hawks – một họa sĩ (36 tuổi) ở bang Florida, Mỹ phát hiện và đem về nuôi. Chị Carrie Hawks là một họa sĩ rất yêu thích mèo, những tác phẩm hội họa của chị chủ yếu tập trung vẽ về những chú mèo có hình thù kỳ dị.

Anakin được sinh ra trong tình trạng hoàn toàn không có xương chậu và 2 chân sau. Tuy nhiên trong đoạn video có thể thấy, mặc dù khuyết đi một số bộ phận nhưng Anakin rất nhanh nhẹn, hoạt bát đầy sức sống.

Carrie Hawks nói: “Tôi luôn cảm thấy có sự liên kết đặc biệt đối với mèo bởi những đặc trưng có một không hai của chúng. Những con mèo tôi đang có là nguồn cảm hứng và là hình mẫu lý tưởng trong những tác phẩm hội họa của tôi”.

Chị Hawks cũng cho biết, chị phát hiện thấy Anakin và một số con mèo hoang khác đang tìm kiếm thức ăn lúc chị đang đi dạo trong rừng gần nơi làm việc của người bố. Hawks đã đem Anakin về nuôi, một thời gian ngắn sau đó, chú mèo hồi phục và phát triển rất tốt.

Xem thêm các video về chú mèo đáng yêu này tại đây

Theo Dantri

Bình luận bằng Facebook

comments