Nàng dê bị bắt vì vận động bầu cử trái phép

0
1644

Tại làng Novo Zelezar thuộc khu Plodiv thuộc Bungaria có một nàng dê cái bị cảnh sát tống giam vì tuyên truyền trái phép trong cuộc bầu cử hội đồng địa phương.

Nàng dê đã bị bắt vì vận động tranh cử trái phép cho chủ nhân của mình. Ảnh minh họa.
Số là, cô nàng dê cứ õng ẹo đi tới đi lui qua các làng mạc với con số 22 vẽ đậm hai bên sườn. Con số này là số thứ tự của một ứng cử viên vào chức vụ tỉnh trưởng. Những cử tri rất bực mình khi nhìn thấy cô tuyên truyền viên có sừng trang điểm lộng lẫy cứ nhơn nhơn vận động bầu cử một cách lộ liễu ngay tại các hòm phiếu trong khi cuộc bầu cử đang diễn ra một cách nghiêm túc và công bằng.

Họ báo ngay cho cảnh sát và nàng dê phạm luật một cách hồn nhiên đó lập tức bị bắt. Những cử tri còn đề nghị lên ban tổ chức cuộc bầu cử gạch tên ông chủ của nàng dê cái ra khỏi danh sách ứng cử viên.

Họ lý luận là người đã “phát minh” ra cách vận động bầu cử trái luật để thu lợi cho mình thì nếu như được đắc cử, chắc chắn ông ta sẽ khôn ngoan tìm ra nhiều cách lách luật không trung thực.

Nàng dê cái được đưa đến một cửa hàng giặt len để tẩy trang và bị giam tại đồn cảnh sát, còn ông chủ thì phải nộp phạt mới được lĩnh cô nàng về. Ông ta thất cử là cái chắc.

Bình luận bằng Facebook

comments