Chú chó đáng thương bị lông nhím phủ kín mặt

0
4115

500 chiếc gai nhọn găm kín mặt là sự đau đớn mà chú chó Bella Mae ở Mỹ phải chịu sau vụ tấn công kinh hoàng của một con nhím.

Có lẽ chú chó Bella Mae (3 tuổi) ở tiểu bang Oklahoma, Hoa Kỳ sẽ không quên được bài học nhớ đời sau khi chạm trán với một con nhím và đã bị nhím “tặng” lại 500 chiếc gai nhọn cắm kín vùng mặt.

Chú chó đáng thương bị lông nhím phủ kín mặt (7)

Chú chó đáng thương Bella Mae

Sau khi bị nhím tấn công, các bác sĩ thú y ở Norman đã nhanh chóng tiến hành gỡ bõ những chiếc lông nhím cắm trên người Bella Mae. Tuy nhiên, vẫn còn một số khác mắc kẹt bên trong cơ thể và không thể lấy được ra. Hiện tại Bella đang dần bình phục sau vụ tấn công kinh hoàng đó.
Chủ nhân Jerry và Allison Noles chia sẻ với hãng KWTV; khi Bella đang chơi đùa với những chú chó khác thì bất ngờ nhìn thấy một con nhím xuất hiện. Chú nhím kia có lẽ đã ghé thăm ao nước để uống vì tình trạng khan hiếm nước ở Oklahoma ngày một nghiêm trọng. Và khi Bella nhìn thấy nhím, nó đã đến quá gần và chọc tức con nhím kia nên mới xảy ra sự việc tấn công như vậy.
Mặc dù bị lông nhím găm chi chít lên phần mặt nhưng vẫn còn may mắn cho Bella Mae vì không có chiếc lông nhím nào đâm thủng mắt. Leonardo Baez – một bác sĩ thú y cho biết, anh chưa bao giờ chứng kiến một trường hợp nhím tấn công như vậy trước đó.

Bella có lẽ sẽ phải chịu thêm nhiều đau đớn vì vẫn còn sót lại một số chiếc lông nhím găm bên trong da chưa thể lấy ra.

Chú chó đáng thương bị lông nhím phủ kín mặt (6)

Chú chó đáng thương bị lông nhím phủ kín mặt (5)

Chú được các bác sĩ chữa trị…

Chú chó đáng thương bị lông nhím phủ kín mặt (3)

Chú chó đáng thương bị lông nhím phủ kín mặt (4)

Chú chó đáng thương bị lông nhím phủ kín mặt (2)

Chú chó đáng thương bị lông nhím phủ kín mặt (1)

Và giờ đã hồi phục !

Bình luận bằng Facebook

comments