Google Translate App – dịch trực tiếp từ hình ảnh Camera

0
2848

Sau đợt cập nhật cho phép Translate trên nền Web hỗ trợ thêm mẫu câu ví dụ hồi tháng trước, Google lại tiếp tục tung ra thêm bản cập nhật lớn cho ứng dụng dịch thuật trên nền di động của hãng. Theo đó, bên cạnh khả năng dịch các từ và câu trên các văn bản số truyền thống, Google Translate App phiên bản 2.5 có khả năng dịch trực tiếp các văn bản được máy ảnh của thiết bị chạy Android hiển thị.

Google Translate App

Sau khi tải về và cài đặt ứng dụng, người dùng cần chạm vào biểu tượng máy ảnh sau đó chụp một bức hình có chứa đoạn văn bản. Cuối cùng họ chỉ việc đánh dấu vùng cần dịch trên ảnh và ứng dụng của hãng tìm kiếm sẽ hoàn thành nhiệm vụ của nó. Được biết, để cài đặtTranslate App 2.5 thiết bị di động của bạn phải chạy trên nền tảng Android 2.3 trở lên.

Ngoài ra, đợt cập nhật lần này được cho là sẽ tăng cường khả năng phiên dịch ngôn ngữ nói và đẩy nhanh tốc độ dịch khi người dùng gõ chữ vào ô văn bản như họ đã thấy trên nền Web. Hơn nữa, người sử dụng tiếng Nhật sẽ rất hài lòng khi ứng dụng của Google hỗ trợ nhận dạng các kí tự của đất nước mặt trời mọc tốt hơn nhiều so với trước đây.

Google Translate mới được các thành viên TinhTe thử nghiệm và đánh giá khá tốt
Google Translate mới được các thành viên TinhTe thử nghiệm và đánh giá khá tốt

Các bạn có thể bấm vào đây để tải về phiên bản mới nhất của Google Translate App 2.5 từ Google Play.

Nguồn: Androidcentral, Engadget, Tinhte

Bình luận bằng Facebook

comments