72 tuổi vẫn cường tráng như thanh niên

0
2075

Tuổi tác không thể làm khô héo người đàn ông này. Sir Cliff Richard, ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Anh trông không hề có vẻ gì là một ông lão sắp tròn 72 tuổi.

Cliff, người hát bài The Young Ones vào năm Tổng thống Mỹ Barack Obama chào đời, nhìn đầy thân thiện và có chút bất ngờ trong những tấm ảnh chụp cho bộ lịch 2013 như thể có điều gì khá buồn cười xảy ra sau vai của người chụp ảnh. Có lẽ Cliff đang nghĩ tới việc bộ lịch 2012 của ông bán rất chạy, hoặc ông đã bán được hơn 1,5 triệu cuốn lịch trong suốt cuộc đời.

Sir Cliff Richard

Trả lời cho những câu hỏi đầy hoài nghi rằng các tấm ảnh có thể đã được chỉnh sửa để Cliff nhìn vẫn trẻ trung, cường tráng như thanh niên, người đàn ông này nói: “Tôi luôn nói với người chụp ảnh rằng tôi không muốn bị chỉnh trang, chỉ nên làm sáng một chút.

Sir Cliff Richard
Tôi thực sự không có cơ thể 6 múi. Tôi chưa bao giờ trở thành Arnold Schwarzenegger. Hiện giờ, tôi đang ở độ tuổi mà testosterone của tôi không chảy theo hướng như trước đây. Khi tôi biết sắp chụp lịch, tôi tới phòng tập thể dục thường xuyên từ 3 tháng trước”.

Cliff thừa nhận từng dùng Botox để trông có vẻ trẻ trung nhưng đã ngừng dùng khi lông mày bắt đầu xệ. Hiện nay, người ca sĩ – hiện sống chủ yếu ở Bồ Đào Nha này tuân thủ một chế độ ăn uống nghiêm ngặt, hạn chế ăn trưa.

Cliff nói với người phỏng vấn: “Tuổi tác không phải là vấn đề nếu bạn có một sức khỏe tốt. Tôi chưa bao giờ gặp bất cứ vấn đề nào lớn và chưa bao giờ phải vào vện…Tôi sẽ chơi tennis vào sinh nhật lần thứ 100. Vòng eo của tôi là 76,2 cm, y như 30 năm trước và cân nặng của tôi là 68kg”.

Cliff đã bán 250 triệu đĩa trong sự nghiệp ca hát 53 năm của mình.

Sir Cliff Richard

Theo DailyMail và Vietnamnet

Bình luận bằng Facebook

comments