Kinh ngạc rắn hai đầu đối diện nhau hiếm thấy

0
1906

Một gia đình ở miền Nam Carolina, Mỹ vừa mới phát hiện con rắn hai đầu đối diện nhau trên cùng một thân trong chính ngôi nhà của họ.

>> Rắn 2 đầu tại Ukraine
>> Mèo con hai đầu chào đời tại mỹ
>> Sức sống kỳ diệu của cặp song sinh 2 đầu 1 thân
>> Bê con 2 đầu ở Bình Định
>> Chim bồ nông 2 đầu bay lượn trên bầu trời

Trên thực tế, những con rắn có hai đầu song song nhau đã từng được tìm thấy trong tự nhiên nhưng trường hợp con rắn có hai đầu đối diện nhau này lại chưa từng xuất hiện bao giờ. Mỗi đầu của con rắn đều có đầy đủ hai mắt và cái lưỡi dài, di chuyển rất nhanh.

Kinh ngạc rắn hai đầu đối diện nhau hiếm thấy
Trang tin Fox Carolina cho biết con rắn nhỏ này được các công nhân làm việc trong nhà của Savanna Logan phát hiện. Những đứa trẻ trong nhà Logan thậm chí còn đem con rắn đặc biệt này đến trường để khoe với bạn bè.
Kinh ngạc rắn hai đầu đối diện nhau hiếm thấy
Theo như nhận định của một phòng sinh học gần trường Trung học Ware Shoals, con rắn này giống như loài rắn đất đất nhám có tên khoa học là Virginia Striatula
Cô Tina Stewart, mẹ của đám trẻ chia sẻ: “Một đầu của con rắn lớn hơn cái đầu còn lại. Vì thế, con rắn thường bị chi phối theo sự chỉ huy của cái đầu lớn hơn. Tuy nhiên, dường như sinh vật lạ này vẫn chịu sự kiểm soát của cả hai đầu”.

Kinh ngạc rắn hai đầu đối diện nhau hiếm thấy

“Cái đầu chính đưa cả thân hình của nó trườn đi một quãng ngắn, sau đó cái đầu còn lại cố gắng bò theo hướng ngược lại”, cô Tina nói thêm.

Mặc dù sở hữu tới hai cái đầu, nhưng con rắn Virginia Striatula này không có độc và vô hại đối với con người. Thức ăn của yếu của chúng là sâu và côn trùng nhỏ.

Khi trưởng thành, một con rắn Virginia Striatula chỉ dài khoảng 35cm.

Theo http://giaoduc.net.vn

Bình luận bằng Facebook

comments