Rạp chiếu phim thú vị: khách vừa tắm vừa xem phim

0
2509

Rạp chiếu phim lạ kì có tên gọi Hot Tub đang rất “hút” khách vì thượng khách tới đây có thể vừa xem phim vừa ngâm mình thư giãn trong bồn tắm với bạn bè.

Gần đây, người hâm mộ phim ảnh tại London đã được tận hưởng cảm giác thật cool khi vừa được xem bộ phim yêu thích lại vừa thư giãn trong… bồn tắm.

Rạp chiếu phim thú vị này có tên gọi Hot Tub, được thành lập bởi doanh nhân Asher Charman. Hiện tại, rạp có 15 bể tắm để phục vụ nhu cầu của người dân London, Anh.

Chia sẻ về lý do thành lập rạp chiếu phim, ông Charman cho biết “Ban đầu, tôi tự trải nghiệm cảm giác vừa xem phim vừa ngâm mình trong bể tắm và thấy rằng thật tuyệt. Bởi vậy, tôi lóe lên ý tưởng mở rộng quy mô cho nhiều người. Tôi đã chia sẻ ý tưởng đó với những người bạn, và họ cũng tỏ ra rất hứng thú. Bởi vậy chúng tôi cùng bắt tay thực hiện”.

Rạp chiếu phim thú vị: khách vừa tắm vừa xem phim | Chuyện lạ (1)

Rạp chiếu phim thú vị: khách vừa tắm vừa xem phim | Chuyện lạ (2)

Chủ rạp phim cho biết “Điều thú vị nhất của rạp chiếu phim Hot Tub là vào mỗi tối khán giả sẽ được trải nghiệm cảm xúc theo những cách khác nhau.”

Rạp chiếu phim thú vị: khách vừa tắm vừa xem phim | Chuyện lạ (3)

Rạp chiếu phim thú vị: khách vừa tắm vừa xem phim | Chuyện lạ (4)

Rạp chiếu phim thú vị: khách vừa tắm vừa xem phim | Chuyện lạ (5)

Rạp chiếu phim thú vị: khách vừa tắm vừa xem phim | Chuyện lạ (6)

Rạp chiếu phim thú vị: khách vừa tắm vừa xem phim | Chuyện lạ (7)

Cho dù có đến 100 khách nhưng không gian của rạp vẫn rất tuyệt vời và yên tĩnh. Một điểm cộng nữa của rạp là bầu trời thoáng đãng bên trên.

Được biết giá vé của rạp khoảng từ 40 USD đến 322 USD (tương đương 834.000 VNĐ đến 6,7 triệu VNĐ). Giám đốc rạp chiếu phim đang dự định sẽ mở rộng quy mô hơn nữa.
Theo TTVN

Bình luận bằng Facebook

comments