Cận cảnh “quái vật” trăn siêu khổng lồ

0
3478

Những hình ảnh kinh ngạc này cho thấy một con trăn Nam Mỹ siêu khổng lồ với chiều dài lên đến 8m tại Brazil.

Nó được chụp lại bởi người thợ lặn dũng cảm và người đam mê trăn, rắn – Franco Banfi, 53 tuổi. Người đàn ông này cùng nhóm bạn của mình đã hòa mình vào môi trường sống tự nhiên chỉ với một chiếc máy ảnh.
Banfi đã tiếp cận được với con trăn khổng lồ này, nó nằm ngay sát bờ sông và toàn thân tỏa sáng lấp lánh trong cái nóng dữ dội của vùng nhiệt đới. Rất may cho những con người hiếu kì này là chú trăn vừa “xơi tái” được một con mồi nên chẳng thèm để ý tới họ. Ông Banfi (đến từ Thụy sĩ) cho biết: “Khi nó mới ăn xong, nó không quan tâm đến chúng tôi nữa. Mọi thứ đều có thể nhưng tôi không nghĩ nó sẽ “xơi” tôi. Tôi đã có thể chạm vào người nó nếu tôi muốn”.

Cận cảnh "quái vật" trăn siêu khổng lồ (2)

 

Cận cảnh "quái vật" trăn siêu khổng lồ (3)

Ông đã phát hiện ra 6 con trăn Nam Mỹ khác nhau trong chuyến đi 10 ngày của mình. Khu vực này được biết tới với vẻ đẹp tự nhiên, đa dạng, thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm.
Banfi cho biết thêm: “Lúc đầu, bạn sẽ sợ vì bạn không biết nó nguy hiểm như thế nào, nhưng sau một thời gian bạn sẽ thấy rằng, sẽ chẳng xảy ra chuyện gì nếu bạn tôn trọng nó. Tôi chưa bao giờ lại gần được một con trăn như thế này trước đây, nhưng tôi nghĩ con rắn độc nhỏ sẽ đáng sợ hơn là một con lớn như thế này. Ít nhất, bạn có thể thấy chúng rõ ràng và biết điều mà chúng làm”.
Cận cảnh "quái vật" trăn siêu khổng lồ (4)

 

Cận cảnh "quái vật" trăn siêu khổng lồ (5)

Hiện con trăn Medusa dài 7,62m, nặng 136kg tại thành phố Kansas (Mỹ) được sách Kỷ lục Guinness, công nhận là con trăn nuôi lớn nhất thế giới. Với chiều dài 8m, con trăn ở Nam Mỹ này rất có thể sẽ soán ngôi Medusa.

Cận cảnh "quái vật" trăn siêu khổng lồ (6)

 

Cận cảnh "quái vật" trăn siêu khổng lồ (7)

 

Cận cảnh "quái vật" trăn siêu khổng lồ (1)

Theo Kenh14

Bình luận bằng Facebook

comments