Những con số thú vị về SEX (Phần 1)

0
2818

Số bạn tình trung bình của nam giới trong cả cuộc đời là bao nhiêu? Độ tuổi nào có tỷ lệ rối loạn chức năng tình dục cao nhất?

>> Những con số thú vị về SEX phần 2

Các con số cũng có thể nói lên rất nhiều điều về “chuyện ấy”, nhất là khi đó là những con số gây bất ngờ.

Ảnh minh họa

1. Những ai bị nhiễm bệnh tình dục?

Một nghiên cứu của Trung tâm Kiểm soát và phòng chống bệnh (Mỹ) cho thấy, có ít nhất 50% số nam giới và phụ nữ từng quan hệ tình dục mắc phải virus HPV một lần trong đời. HPV là bệnh lây truyền qua đường tình dục rất phổ biến với hai dạng thức: nguy cơ cao và ít nguy hiểm. Trong đó, dạng thức ít nguy hiểm chỉ gây ra viêm nhiễm cơ quan sinh dục, trong khi dạng nguy cơ cao có thể gây ung thư. Trong 90% trường hợp, hệ miễn dịch của cơ thể sẽ đào thải được mầm bệnh sau 2 năm.

2. Mỗi người có bao nhiêu bạn tình?

Một cuộc thăm dò gần đây của Trung tâm Số liệu Y tế Quốc gia Mỹ đối với những người trưởng thành trong độ tuổi 20-59, phụ nữ có trung bình 4 bạn tình trong cuộc đời, còn con số này ở nam giới lên tới 7 người.

3. Có phải lần nào cũng lên được đỉnh?

Nếu như 75% nam giới luôn đạt đỉnh trong mỗi lần quan hệ thì chỉ có 29% phụ nữ trải nghiệm được cảm giác này. Thêm nữa, hầu hết phụ nữ đều không thể “sung sướng” từ giao hợp đơn thuần mà cần phải có các biện pháp hỗ trợ khác, cuộc khảo sát tại Mỹ và Anh tiết lộ.

4. Có nhất thiết phải ngủ chung?
Dù đang sống cùng bạn đời/bạn tình nhưng cứ 10 cặp đôi thì lại có một cặp cho biết họ thường xuyên ngủ riêng. Việc “giường ai nấy ngủ” giúp họ ngon giấc và thoải mái hơn.

5. Độ tuổi “lần đầu”

Cuộc khảo sát với nhiều trường Đại học tại Mỹ cho thấy, độ tuổi làm chuyện ấy lần đầu ở nam trung bình là 16,9, còn ở nữ muộn hơn một chút (17,4 tuổi). Một nghiên cứu khác lại cho thấy độ tuổi này có thể liên quan đến gene di truyền: nhiều đặc tính được truyền từ đời trước sang đời sau có thể khiến cho một người sẵn sàng quan hệ sớm hơn so với bình thường.

6. Những ai cần trợ giúp?

Nếu như chỉ có xấp xỉ 5% số nam giới ở độ tuổi 40 bị rối loạn chức năng sinh dục thì tỷ lệ này ở độ tuổi trên 65 tuổi đã tăng lên 25%.

7. Ai “khỏe” nhất trong lịch sử?

Một phụ nữ Nga thế kỷ 18 hiện nắm giữ kỷ lục thế giới về việc hạ sinh nhiều con nhất: 69 người sau 27 lần mang thai, trong đó có 6 cặp sinh đôi, 7 cặp sinh ba và 3 lần sinh tư. Tuy nhiên, kỷ lục về người đàn ông có nhiều con nhất trong lịch sử phải thuộc về một vị hoàng đế xứ Maroc với ít nhất 342 con gái và 525 con trai, theo sách Kỷ lục Guinness.

Nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/khoa-hoc/96262/nhung-con-so-giat-minh-ve–chuyen-ay-.html

Bình luận bằng Facebook

comments