Cười vỡ bụng với clip động vật béo phì

0
6666

Người dùng Việt Namthế giới trên các trang mạng xã hội share (chia sẻ) rất nhiều về đoạn clip hoạt hình vui nhộn với tiêu đề: “Thế giới động vật phiên bản béo phì”. Clip được ghép từ 3 tiểu phẩm khác nhau nhưng cùng một ý tưởng: thế giới hoang dã với những con vật tròn như quả bóng.

Mấy ngày gần đây, người dùng Việt Nam và thế giới trên các trang mạng xã hội share (chia sẻ) rất nhiều về đoạn clip hoạt hình vui nhộn với tiêu đề: “Thế giới động vật phiên bản béo phì”. Clip được ghép từ 3 tiểu phẩm khác nhau nhưng cùng một ý tưởng: thế giới hoang dã với những con vật tròn như quả bóng.

Tuy nhiên, người Việt Nam thì ít khi biết đến sự kiện này, đa số các bạn trẻ chỉ thích thú với hình ảnh đồ họa đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, các con vật tròn lăn dễ thương và đặc biệt là những tình tiết vui nhộn trong clip.

Bạn Phạm Văn Tùng (sinh viên Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội) cười không ngớt khi xem đoạn clip: “Trời ơi, mình chết cười với con cá sấu mất thôi”. Một số bạn còn thắc mắc: “Có ai biết cái này là phim gì không? Nhìn yêu quá”.

Các bạn trẻ trên thế giới rất thích các đoạn trailer dễ thương này

Việt Nam cũng hưởng ứng rất nhiệt tình

Theo tìm hiểu, đây là 3 trailer giới thiệu ‘Festival of Animated Film’ (tạm dịch: Lễ hội phim hoạt hình) và chương trình ‘Film and Media Exchange’ (tạm dịch: chương trình Trao đổi phim và truyền thông) được tổ chức vào ngày 23 đến 28 tháng 4 năm 2013 tại thành phố Stuttgart, Đức. Năm 2012, chương trình đã thu hút gần 3.300 người tham dự, trong đó có 60% là nhà làm phim chuyên nghiệp và 40% là học sinh – sinh viên đến từ 50 quốc gia khác nhau.

Hình ảnh người tham dự trong chương trình năm 2012

Số lượng người tham gia rất đông

60% là nhà làm phim chuyên nghiệp, 40% là học sinh – sinh viên

Các thí sinh đang dự thi một hoạt động trong chương trình

Hiện tại, vé tham gia chương trình 2013 đã được bày bán

Trên trang fanpage của chương trình, các trailer được tung ra một cách riêng lẻ nhưng vẫn nhận được đông đảo sự ủng hộ. Đoạn trailer “Rollin’ Safari” kể về chú cá sấu và đàn hồng hạc đạt 340 lượt like (thích) và 539 lượt share (chia sẻ). Đoạn trailer thứ 2 kể về chú cá sấu với đàn ngựa vằn ‘cán mốc’ 347 lượt like (thích) và 530 lượt share (chia sẻ).

Đặc biệt, những đoạn trailer đó đều được thực hiện bởi các sinh viên của Viện Sản xuất hoạt hình và Hiệu ứng hình ảnh tại Filmakademie Baden-Württemberg.


Báo béo phì đuổi bắt hươu mập


Cá sấu ‘bong bóng’ nổi trên mặt nước


Đàn ngựa vằn tròn quay đang ung dung uống nước

Amélie Mauch (người Đức) chia sẻ: “Những đoạn trailer này đã làm tôi vui suốt cả ngày! Tôi không thể chọn đoạn nào mà tôi thích hơn vì tất cả đều quá tuyệt vời!”

“Ý tưởng ban đầu của chúng tôi là nói về một cuộc rượt đuổi tốc độ cao giữa người thợ săn và con hươu béo phì. Nhưng chúng tôi quyết định thay người thợ săn thành một loài động vật để thêm phần vui nhộn”, đoàn làm phim cho biết.

Cùng xem clip tổng hợp 3 đoạn trailer trên:
[youtube http://youtube.com/w/?v=PBxAj9A14gs]

Nếu video không xem được, bạn có thể tìm kiếm trên Google với từ khóa: Festival of Animated Film Stuttgart 2013 trailer

Theo NCĐT

Bình luận bằng Facebook

comments