5 phim về ngày tận thế nổi tiếng nhất

0
3920

Knowing, 2102, Armageddon, Independence Day và I Am Legend là những bộ phim khiến khán giả không khỏi có chút lo lắng.

1. Armageddon

Các nhà thiên văn phát hiện có một tiểu hành tinh với kích cỡ bằng bang Texas (Mỹ) đang tiến gần Trái đất và dự báo sẽ có một vụ va chạm rất lớn. Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA quyết định tuyển mộ một nhóm các kĩ sư khoan dầu cho nhiệm vụ: hạ cánh lên tiểu hành tinh này và cho nổ đầu đạn hạt nhân từ bên trong nó để phá hủy. Đây là một chuyến đi mà không ai biết chắc sẽ có ngày về.

Amargedon không chỉ là một bộ phim với kỹ xảo và cảnh cháy nổ hoành tráng mà còn là một câu chuyện cảm động về tình yêu và đức hy sinh. Các bài hát được sử dụng trong phim đều rất tuyệt vời. Bài hát I don’t want to miss a thing đã trở thành một bản tình ca bất hủ.

Bộ phim được xếp hạng: 6.4/10 theo đánh giá của IMDb

http://youtube.com/w/?v=iq6q2BrTino

2. Independence Day

Một loại sinh vật ngoài hành tinh tìm đến Trái đất với mục đích xâm chiếm và hủy diệt. Để chống lại những công nghệ tân tiến, áp đảo của chúng, ý chí sinh tồn chính là vũ khí mạnh nhất của loài người.

Independence Day thực hiện rất tốt những gì bộ phim hướng tới: một bộ phim với các cảnh hành động choáng ngợp, dàn diễn viên tài năng cùng kịch bản tốt.

Bộ phim được xếp hạng: 6.8/10 theo đánh giá của IMDb

http://youtube.com/w/?v=d-S9nKByu5w

3. I Am Legend

Một đại dịch gần như tiêu diệt hoàn toàn nhân loại và biến những người sống sót thành những con quái vật, ngoại trừ Robert – người duy nhất sống sót và có khả năng kháng bệnh ở thành phố New York. Nhiều năm trôi qua, nhà khoa học Robert cố bám trụ và gồng mình hết sức để tìm ra phương thuốc loại trừ căn bệnh quái ác kia.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của bộ phim là diễn xuất tuyệt vời của Will Smith trong vai Robert Neville. Anh phải đối mặt không chỉ với mối nguy hiểm từ những sinh vật khát máu kia mà còn bị dằn vặt với nỗi cô đơn và mất mát không thể nào bù đắp khi toàn bộ người thân của mình đã ra đi.

Bộ phim được xếp hạng: 7.1/10 theo đánh giá của IMDb

http://youtube.com/w/?v=3DcrHyJ5RTA

4. Knowing

Mùa thu năm 1959, học sinh ở thị trấn nọ chôn những chiếc hộp có chứa những bức vẽ thể hiện sự tưởng tượng về thế giới trong tương lai 50 năm nữa. Chúng sẽ được mở ra và trao cho những học sinh thế hệ sau. Một cô bé đặt vào đó bức thư với hàng loạt những con số. Năm 2009, những chiếc hộp được mở ra và người ta phát hiện ra rằng những con số của cô bé năm nào là thông tin về ngày tận thế của Trái đất.

Với cách khai thác khá lạ, Knowing gợi ra nhiều câu hỏi: mọi sự xảy ra tình cờ hay được sắp đặt sẵn? Con người sẽ ra sao nếu biết trước một thảm họa không thể nào tránh khỏi.

Bộ phim được xếp hạng: 6.2/10 theo đánh giá của IMDb

http://youtube.com/w/?v=uHw8URgDvxM

5. 2012

Một nhà địa chất học phát hiện ra những bất ổn trong từ trường của Trái đất, sinh ra từ việc lõi hành tinh nóng dần lên và hậu quả là không thể lường trước. Cả thế giới bị nhấn chìm trong cơn cuồng nộ của Mẹ Tự nhiên: Những thay đổi địa chất dữ dội, những cơn bão lửa, sóng thần

Được sản xuất với một kinh phí khổng lồ (200 triệu USD), 2012 là phim về chủ đề tận thế có thể nói là siêu phẩm có phần “nhìn” ấn tượng nhất.

Bộ phim được xếp hạng: 5.8/10 theo đánh giá của IMDb (cá nhân mình thì phải được 9/10 ấy chứ J )

http://youtube.com/w/?v=rvI66Xaj9-o

Theo Tiin

Bình luận bằng Facebook

comments