Mẹo trang điểm cho đôi mắt nai to tròn

0
3058

Với vài mẹo trang điểm, đôi mắt nai tròn xoe ngơ ngác chẳng còn là mơ ước của nàng.

1. Hai màu mắt

Sử dụng hai màu mắt khác nhau từ cùng một họ màu để tán lên bầu mắt là cách giúp đôi mắt to hơn và ấn tượng hơn. Bạn có thể tán phần từ đuôi mắt tới giữa bầu mắt màu tím đậm và phần còn lại hướng về khóe mắt bằng màu tím nhạt của hoa oải hương.

2. Phần giữa của mí mắt

Để có đôi mắt to, tròn hơn; khi trang điểm, hãy tập trung vào phần giữa của mí mắt. Đây là lời khuyên của chuyên gia trang điểm Sarah Lucero (người trang điểm cho Katherine Heigl và Olivia Wilde). Khi kẻ mắt, hãy tập trung vào phần giữa của mí mắt trên và mí mắt dưới, tránh kẻ lỗi tại điểm này vì đây là nơi người đối diện tập trung nhìn vào nhất và nó cũng tạo khối cho bầu mắt.

3. Kẻ lông mày

Kẻ lông mày cũng là một cách để đôi mắt to tròn hơn, nhưng kẻ thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết cách. Trước khi bắt đầu kẻ, hãy dùng một chiếc bút chì màu be để phủ lên những phần lông mày mà bạn muốn loại bỏ (trong trường hợp chúng mọc không thành hình). Đây chính là mẹo để bạn không kẻ quá tay và khiến lông mày bị nghuệch ngoạc. Lời khuyên được đưa ra bởi chuyên gia trang điểm Charlotte Willer, người trang điểm cho Kate Moss và Gwyneth Paltrow.

4. Chuốt mascara

Mascara không chỉ khiến bạn có đôi lông mi dày và dài hơn mà còn khiến mắt trông to hơn. Hãy chuốt mascara theo chiều từ dưới lên và từ phải sang trái để đạt hiệu quả cao nhất.

5. Kẻ mắt màu xanh

Thay vì kẻ mắt màu đen, màu chì xanh sẽ khiến cho đôi mắt bạn sáng hơn và tất nhiên trông cũng to hơn.

6. Kẹp mi

Khi kẹp mi, hãy bắt đầu uốn từng đoạn một của cặp mi. Nhấn chiếc kẹp mi ba lần nhẹ nhàng để giữ mi cong lâu hơn.

7. Trang điểm bầu mắt

Chỉ nên tán phấn mắt vào phần bầu mắt và không nên vượt quá nếp gấp bầu mắt. Đó là lời khuyên của Joanna Schlip, người trang điểm cho Eva Longoria và Jessica Simpson.

8. Màu mắt sáng

Nếu bạn cận thị và phải đeo kính, hãy chọn màu mắt sáng để tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý.

9. Kem che khuyết điểm màu hồng đào

Thay vì dùng các loại kem che khuyết điểm tông vàng, hãy lựa kem che khuyết điểm màu hồng đào cho phần bọng mắt. Tông màu này tươi tắn hơn, dễ dàng phủ kín quầng thâm. Đây chính là mẹo trang điểm của cô Kim siêu vòng ba.

10. Phấn tạo khối sáng ở vùng mắt

Đừng e ngại khi sử dụng phấn tạo khối sáng màu ở khu vực mắt. Việc thêm một chút phấn này ở khóe mắt và xương dưới lông mày giúp đôi mắt sáng hơn, và dường như to hơn.

11. Lông mi giả

Nếu bạn không có lông mi tự nhiên dài và cong, chẳng có lý gì không sử dụng một cặp mi giả!

12. “Dọn dẹp” lông mày

Cạo lông mày thường xuyên để giữ phom dáng lông mày, tránh để những phần lông mày thừa chờm xuống mắt giúp phần mắt sáng sủa, rõ ràng hơn.

13. Màu mắt ấm

Nên sử dụng tông màu ấm cho phần mí dưới để nhấn hơn nữa vào phần viền mắt.

14. Kem che khuyết điểm dạng nước

Kem che khuyết điểm (concealer) dạng nước luôn tốt hơn so với dạng thỏi. Nó sẽ không tạo thành những lớp màu dày, thiếu tự nhiên trên khuôn mặt bạn.

Lacroix

Bình luận bằng Facebook

comments