“Cậu bé” ngắn đi 1cm mỗi khi bạn tăng thêm 5kg

0
2758

Bạn đã hiểu hết về cơ chế của “cậu bé”? Cùng tìm hiểu xem còn điều gì mình chưa biết nhé!

– Theo nghiên cứu của chuyên gia Ấn Độ, chứng béo phì khiến cho bộ phận sinh dục ngoài bị lớp mỡ dày bao phủ, làm “cậu bé” ngắn đi đáng kể. Thay vào đó, mỗi khi trọng lượng cơ thể tăng lên 5kg thì “cậu bé” lại… thụt vô 1cm.

Đàn ông tự hỏi liệu mình có khả năng đạt cực khoái nhiều lần trong một lần quan hệ? Theo chuyên gia Ian Kerner, việc đạt đa cực khoái với đàn ông phần nhiều thiên về kỹ thuật hơn là một khả năng (theo Cosmopolitan). Tuy nhiên, việc quản lí cảm xúc khi sắp xuất tinh hoặc luyện cực khoái không xuất tinh sẽ dễ dẫn đến chất lượng cương dương suy yếu dần.

– Đàn ông có “giờ vàng” khi yêu. Tác giả cuốn “Tâm lý học Ngày nay” – ArleneGoldman cho biết nam giới rất sẵn sàng vào buổi sáng, bởi vì lúc đó mức testosterone đạt đỉnh điểm. Thật ra, vào nửa đêm trước, mức testosterone bắt đầu tăng cho đến khoảng 5-8 giờ sáng. Đây là thời điểm tốt để kiểm tra khả năng của bản thân.

– Nếu quan sát đồng tử sáng, có thần sắc cho thấy tinh binh hoàn toàn khỏe mạnh. Ánh mắt vô hồn, kém sắc là biểu hiện của sự suy nhược, kém cỏi trong chuyện chăn gối.

– Hầu hết trường hợp cong dương vật là do bệnh Peyronie gây nên. Peyronie là một rối loạn hiếm gặp của các mô liên kết cấu thành một phần của “cậu bé”. Nó liên quan đến sự tăng trưởng mảng xơ trong các mô mềm của dương vật, lâu dài gây ra hiện tượng cong. Nên thử các bài tập thể dục cho dương vật giúp làm thẳng dương vật, cải thiện chiều dài…thay vì dùng Vitamin E hay các liệupháp khác.

– Xông hơi ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Nhiệt độ cao như việc tắm hơi trị liệu không tốt như đàn ông vẫn nghĩ. Theo Trung tâm Y học Sinh sản Nam (Mỹ), chất lượng và số lượng tinh trùng sẽ giảm đáng kế nếu “cậu bé” tiếp xúc với nhiệt độ cao. Việc sản xuất tinh trùng mất tới ba tháng, bất cứ khâu nào trong sản xuất tinh trùng bị phá vỡ thì phải mất ba tháng sau lượng tinh trùng mới có thể phục hồi. Nếu trót “nghiện” xông hơi (với nhiệt độ khoảng 40oC) bạn không nên ở trong phòng xông lâu quá 10 phút.

– Khoảng 2/3 nam giới mắc bệnh tim bị rối loạn cương cứng được phát hiện từng đau thắt ngực trước đó ít nhất trong ba năm. Việc gia tăng rối loạn cương dương thường do lượng máu thấp, cũng dẫn đến bệnh về tim. Vì vậy nên kiểm tra lượng cholesterol trong máu định kỳ.

Nguồn: soha

Bình luận bằng Facebook

comments