Khi “cô trông trẻ” là… trăn khổng lồ

0
4088

Một người bố đã tìm thấy “cô trông trẻ” hoàn hảo cho con trai mình: một chú trăn khổng lồ. Đó là câu chuyện của gia đình ông Chan Liu, sống tại tỉnh Đông Quan (Trung Quốc).

Ông Chan Liu cho biết, chú trăn nặng dài 4,5m, nặng tới 90kg. Thay vì giữ trong 1 cái lồng, cậu con trai 13 tuổi Azhe luôn quấn quýt với nó, thậm chí là ôm hôn như với thú cưng thông thường. Bên cạnh đó, cậu bé này còn chơi thân với một chú trăn Miến Điện khác được nuôi trong gia đình. Trước đây khi Azhe còn nhỏ, ông Liu hầu như không cần thuê “vú em” bởi Azhe chỉ muốn được ở bên những người bạn động vật đặc biệt. Ông có thể hoàn toàn yên tâm đi vắng và để con trai ở nhà một mình với loài động vật nguy hiểm này.

Được biết, cách đây 19 năm, ông Chan Liu đã mang về nhà một quả trứng trăn. Con trăn chào đời và sống cùng gia đình ông tới tận bây giờ. Người đàn ông này nói: “Hai chú trăn rất hiền và không bao giờ gây phiền toái cho con trai tôi. Tôi đã luôn thắc mắc về phản ứng của chúng khi con trai tôi chào đời. Tôi muốn xem chuyện gì sẽ xảy ra. Tuy nhiên, con trăn không hề làm tổn thương Azhe”.

Cậu bé Azhe đã trở thành nhân vật nổi tiếng ở địa phương vì mối quan hệ đặc biệt với trăn. Nhiều người tò mò đến nhà ông Liu chỉ để chụp lại cảnh Azhe chơi đùa cùng “cô trông trẻ”. Ông Chan Liu nói thêm: “Tôi đã để cậu bé chơi với nó một mình từ nhỏ. Chúng gần như không thể tách rời. Tôi không nghĩ rằng những kẻ bắt cóc sẽ có thể làm phiền con trai tôi với sự bảo vệ của chú trăn”.

Theo Kênh 14

Bình luận bằng Facebook

comments