Ôm rắn ngủ để … đón Tết

0
3914

Một người đàn ông ở Philippines khiến nhiều người thót tim khi quyết định ngủ cùng với rắn để chào năm mới.

Ông Emmanuel Tangco, chủ vườn thú Malabon ở thủ đô Manila, Philippines, sở hữu hàng chục con rắn. Trong không khí năm mới Quý Tỵ đang đến rất gần, ông Tangco đã quyết định cho “ra lò” một bộ ảnh chụp ông vác những con rắn trên cổ trước cặp mắt kinh hãi của du khách.

Một trong số những bức ảnh được chụp tại nhà ông Tangco khi ông đang nằm trên giường thản nhiên đọc sách, xung quanh là những con rắn đang trườn bò khắp cơ thể. Theo kênh tin ABS-CBN của Phillipines, gần đây sở thú Malabon vừa bổ sung thêm 50 con rắn vào bộ sưu tập của mình nhân dịp năm mới.

Ông Emmanuel Tangco cùng những con rắn "cưng" của mình.
Ông Emmanuel Tangco cùng những con rắn “cưng” của mình.

Theo lịch âm của người Trung Quốc, năm mới Quý Tỵ bắt đầu vào ngày 10/2 và kéo dài cho đến ngày 30/1/2014.

Tuy nhiên, ông Tangco không phải là người đầu tiên trên thế giới thực hiện hành động này. Năm 2010, David Jones, một người yêu rắn, đã lập kỷ lục thế giới khi sống chung với 40 con rắn độc trong 114 ngày. Tuy nhiên, anh Jones cũng phải nhờ thêm người canh gác các con rắn và giữ chúng ở những nơi an toàn trong khi anh ngủ.

Theo Huffington Post, ông Tangco thì không gặp nguy hiểm như Jones bởi những con rắn của ông không có nọc độc. Trăn Burmese, một trong số những con vật của ông Tangco, là một phân loài của trăn Ấn Độ. Nó tiêu diệt con mồi bằng cách siết chặt chứ không cắn con mồi với nộc độc.

 

Bình luận bằng Facebook

comments