Cao thủ là phải “cưa” gái qua ứng dụng điện thoại

0
1818

Gần đây, các ứng dụng nhắn tin dành cho smartphone với nhiều tính năng đã tạo ra cơn sốt cho giới trẻ. Nếu đang sở hữu một chiếc smartphone, hoặc máy tính bảng có kết nối wifi, 3G, người dùng hoàn toàn có thể đăng nhập vào các mạng xã hội trên di động. Ngoài Facebook, Twitter, Instagram…, các ứng dụng này có khả năng chia sẻ hình ảnh, chat nhóm, chat thường và chat voice…, mang tính kết nối cao.
 (Ảnh minh họa)
Một trong số tính năng nữa của các ứng dụng được xem như mạng xã hội, là người dùng có thể kết bạn với những người không quen biết. Điều này gợi cho người ta nhớ đến Yahoo!Messenger ngày nào, nhưng hiện nay, chỉ cần bật chức năng tìm kiếm trong bán kính cho phép, họ có thể kiếm được vô số người ở gần cũng dùng phần mềm này.

Vụ "phi công trẻ" cua được "máy bay" trên phần mềm điện thoại gây sốt cư dân mạng
Vụ “phi công trẻ” cua được “máy bay” trên phần mềm điện thoại gây sốt cư dân mạng

Nói về các phần mềm tìm bạn trên mạng, T. babie, một cô nàng bán quần áo online cho biết “Vô số nick con trai xin add mình hàng ngày qua các phần mềm điện thoại. Nhưng mình chẳng bao giờ add lại, làm quen qua mạng có nhiều rủi ro. Tốt nhất là con gái thì không nên bạo dạn đồng ý làm quen như thế, chỉ tự biến mình thành “rau sạch” của những kẻ chơi bời”.

Đọc chi tiết bài viết tại Kênh14

Bình luận bằng Facebook

comments