Chọn quà tặng 8-3 theo cung hoàng đạo

0
3603

Mỗi chòm sao đều ẩn chứa những bí mật riêng và ứng với cung hoàng đạo của nàng bạn sẽ có cách để lựa chọn những món quà phù hợp. Ngày 8 tháng 3 năm nay các chàng trai sẽ không còn phải “đau đầu” suy nghĩ những món quà đặc biệt để tặng cho “nửa yêu thương” của mình nữa. Xin gợi ý cho bạn một số quà tặng cực kỳ độc đáo:

1. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khá thông minh, đáng yêu, bác ái, và thu hút không ít người khác giới. Nếu bạn đang muốn bày tỏ tình cảm với một nàng Bảo Bình hãy bày tỏ một cách tự nhiên. Một chiếc lắc chân cùng một bó hoa kèm theo một tấm thiệp xinh xắn đều có thể mang lại hiệu quả lớn.

Những món quà bạn có thể chọn: Một chiếc lắc, một món đồ chơi đáng yêu, đôi giày cao gót, một khóa học hấp dẫn…. là những món quà đầy ý nghĩa.

2. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư dịu dàng, tế nhị. Đối với các cô nàng thuộc cung Song Ngư, vật chất không quan trọng bằng tình cảm, họ thường không quá coi trọng quà tặng, quan trọng là tấm lòng của người tặng. Chính vì thế mà bạn nên chọn những món quà nhã nhặn để thể hiện tình cảm của mình.

Những món quà bạn có thể chọn: Một bộ đồ nấu ăn, một lọ dầu thơm hương hoa hồng hay một lọ tinh dầu có hương thơm nhẹ, một hộp nhạc đáng yêu…. cũng đủ mang lại niềm vui cho bạn gái cung Song Ngư.

3. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Người thuộc chòm sao Bạch Dương rất nhiệt tình, thẳng thắn và luôn chủ động. Họ thích những thứ đặc biệt, mới mẻ và lạ mắt. Chính vì thế, những món quà vừa có giá trị, vừa mới lạ sẽ làm thỏa mãn tính hiếu kì của các bạn ấy.

Những món quà bạn có thể chọn: Túi xách có kiểu dáng độc đáo, chai nước hoa loại mới chiếc khăn choàng cổ có in hoa văn kiểu cọ, áo khoác có kiểu dáng đẹp.

4. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là người thực tế, họ không thích sự phung phí. Nguyên tắc nhận quà của các bạn gái cung này là đẹp và thực dụng. Chính vì thế mà bạn nên lưu ý đến nhu cầu của các nàng Kim Ngưu khi tặng quà, tốt nhất nên tìm hiểu xem họ đang muốn gì và cần gì.

Những món quà bạn có thể chọn: Đôi giày thể thao,một chiếc túi da, một chiếc nón thật dễ thương.

5. Song Tử (21/5 – 20/6)

Nàng Song Tử khá hoạt bát, vui vẻ, ham hiểu biết và có nhiều ý kiến cá nhân. Vì vậy, tốt nhất là nên tặng “nửa kia” những món quà làm thành bộ, vừa đa dạng, vừa hữu ích. Khi mua quà cho người yêu thuộc cung Song Tử cần phải lựa chọn hết sức kĩ lưỡng.

Những món quà bạn có thể chọn: Một hộp chocolate đủ kiểu dáng và mùi vị, bộ nước hoa, bộ mỹ phẩm.

6. Cự Giải (21/6 – 21/7)

Dịu dàng, chu đáo, tế nhị và có khả năng thấu hiểu người khác là những tính cách của Cự Giải. Bạn nên tặng ấy những món đồ trang trí trong nhà, những món quà tạo cảm giác ấm áp về một mái ấm gia đình có thể sẽ làm họ cảm động và luôn nghĩ đến bạn

Những món quà bạn có thể chọn: Thú nhồi bông, Một chiếc gối handmade hình trái tim, một đôi búp bê trang trí xinh xắn, áo khoác tắm bằng vải bông, một bộ sơn móng tay, khung hình.

7. Sư Tử (22/7 – 22/8)

Chòm sao Sư Tử mang đầy kiêu hãnh và thẳng thắn. Các bạn gái thường thích gây sự chú ý với mọi người, chính vì thế mà những món quà lộng lẫy sẽ thỏa mãn tính kiêu kì của họ.

Những món quà bạn có thể chọn: Một con thú nhồi bông to thật ngộ nghĩnh, chùm bong bóng thật nhiều màu sắc sặc sỡ, balô thật đẹp, một đôi boot sành điệu, áo len màu sáng.

8. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Người thuộc chòm sao này là những người theo chủ nghĩa hoàn mỹ, coi trọng đời sống tinh thần. Đối với nữ cung này, một tấm thiệp lãng mạn và một bó hoa tươi chính là món quà đẹp và đầy ý nghĩa.

Những món quà bạn có thể chọn: Một tấm thiệp đẹp và những lời chúc đầy yêu thương, một bó hoa tuy-lip hoặc hoa hồng với gam màu chủ đạo là màu hồng tím, một cái nón (có thể do chính tay bạn tự may hoặc đan).

9. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thừa thông minh và lí trí nhưng tặng quà cho họ không phải chuyện dễ dàng. Các nàng Thiên Bình rất khó tính và dễ xét nét, đặc biệt rất chú trọng đến hình thức bề ngoài và phong cách. sẽ rất khó để chọn được một món quà vừa đặc biệt lại vừa có giá trị tinh thần cho họ.

Những món quà bạn có thể chọn: Áo sơ mi mềm mại, nữ tính, balô nhỏ nhắn, xinh xắn, ly nước hình trang trí tinh xảo màu rực rỡ và lạ mắt, đĩa nhạc với những bài hát lãng mạn là những món quà phù hợp với bạn gái cung Thiên Bình.

10. Thần Nông (23/10 – 21/11)

“Ai kia” của bạn có tính tình hay thay đổi “lúc nóng lúc lạnh” thất thường và không ổn định, tặng quà bạn ấy phải lựa chọn kỹ càng theo nguyên tắc coi trọng chất lượng, không cần số lượng nhé.

Những món quà bạn có thể chọn: Chai nước hoa có mùi thơm ngọt, chiếc lắc tay đem lại cho bạn gái cung Thần Nông thật nhiều niềm vui.

11. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Người thuộc chòm sao Nhân Mã cởi mở, phóng khoáng, thích sự tự do. Vì vậy, những món quà nhỏ thể hiện tình cảm là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Những món quà bạn có thể chọn: Một bó hoa tươi, sợi dây chuyền có mặt hình trái tim, chiếc nhẫn khắc tên cô ấy.

12. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Luôn luôn tiến lên phía trước, mọi việc đều được lên kế hoạch trước khi thực hiện là đặc điểm của người thuộc cung Ma Kết, vì thế họ luôn thích sự minh bạch, khi tặng quà cho người cung Ma Kết nên tặng những món quà mang ý nghĩa tượng trưng sẽ có kết quả tốt nhất.

Những món quà bạn có thể chọn : Một chiếc nhẫn, kính mát có kiểu dáng cổ điển, một lọ nước hoa tinh khiết với hương thơm nhẹ ốp lưng điện thoại mèo may mắn Maneki Neko

Ngày 8 tháng 3 đã cận kề, chúc cho các chàng trai sẽ nhanh chóng tìm được một món quà thật phù hợp với ấy của bạn nhé!

Theo 123Mua

Bình luận bằng Facebook

comments