[Clip cảm động] Xin lỗi…anh chỉ là thằng bán bánh giò!!!

0
2837

“26 phút để ngồi xem cái này và thấy thật đáng để xem. Cảm giác thật cảm động và thấy tình yêu chân thành thật đáng trân trọng”

Một đoạn phim ngắn về tinh yêu được chia sẻ rất nhiều trên facebook kể về một câu chuyện tình yêu cảm động.

http://www.youtube.com/watch?v=JHiNWkheC08

Phạm Việt Phước, sinh viên của trường ĐH Sân Khấu Điện Ảnh TP HCM đã chọn chuyển thể truyện ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò – “hiện tượng mạng” một thời để dựng thành kịch bản phim ngắn cùng tên gây xúc động mạnh cho cộng đồng mạng. Gần như giữ nguyên nội dung gốc của truyện ngắn, phim của Phước dưới sự đạo diễn của Phạm Lộc kể lại câu chuyện bằng những lát cắt thời gian đan xen không trình tự, dẫn dắt người xem đi từ mạch cảm xúc nhẹ nhàng đáng yêu đến vỡ òa, nghẹn ngào trước cái kết.

Một cảnh quay xúc động trong phim ngắn ‘Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò’.
Một cảnh quay xúc động trong phim ngắn ‘Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò’.

Bộ phim được ủng hộ tích cực của cư dân mạng

Bình luận

Truyện ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò của tác giả lyhoangthan, từng gây xôn xao cộng đồng mạng cách đây không lâu. Câu chuyện kể về mối tình giữa một chàng trai bán bánh giò bố mẹ không may mất sớm và một cô gái bán bánh tráng có gia cảnh khó khăn. Rung cảm chớm nở từ những những lần chàng trai dừng xe ghé mua bánh tráng của cô gái nhỏ dễ thương, để rồi sau đó tình yêu nảy mầm đầy ngây ngô, đáng yêu nhưng cũng thật chua xót.

Nguồn: http://ione.vnexpress.net/tin-tuc/nhip-song/2013/03/46692-xin-loi-anh-chi-la-thang-ban-banh-gio.html

Bình luận bằng Facebook

comments