Xúc động clip dịp 8-3: gia tài của mẹ

0
2483

Trong chuyến đi thực tế làm bài luận, đứa con trai đa tài được nhiều bạn gái hâm mộ mới chợt nhận ra sự hy sinh lặng thầm mà mẹ dành cho cậu bấy lâu.

Mới đây, một clip xúc động về tình mẹ mang tên “Gia tài của mẹ” đã được đăng tải trên Youtube, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Clip được tung ra đúng vào dịp 8/3 – Ngày Quốc tế phụ nữ đang tới gần khiến cho nó càng trở nên nóng hổi, dễ đi vào lòng người.

Được biết, clip này được làm dựa trên một câu chuyện có thật, kể về một cậu sinh viên vô tâm, thường xuyên vắng nhà để theo đuổi những mục tiêu bên ngoài xã hội. Cậu bạn học hành chăm chỉ, được nhiều bạn gái mến mộ nhưng lại thờ ơ với cuộc sống gia đình.

Do đó, nhân vật chính trong câu chuyện đã không nhận thấy sự quan tâm, lo lắng của mẹ cho đến một ngày cùng nhóm bạn đi làm phóng sự về những người phụ nữ tỉnh lẻ mưu sinh tại Hà Nội.

Được lắng nghe tâm sự của những người mẹ, chàng trai mới nhận ra bấy lâu mình sống thật là ích kỷ và vô tâm. Từ đó, cậu bạn đã thay đổi, dành thời gian quan tâm và chăm sóc cho mẹ của mình.

Cảnh trong clip gây xúc động: gia tài của mẹ
Cảnh trong clip gây xúc động: gia tài của mẹ

“Gia tài của mẹ” được làm bởi nhóm bạn trẻ hiện đang học chuyên ngành truyền thông ứng dụng. Các bạn trẻ làm clip này với hi vọng gửi tới tất cả mọi người một thông điệp ý nghĩa ”Với người mẹ, con cái là một gia tài và hơn hết mẹ là người luôn cần được trân trọng yêu thương”.

Nguồn: Dantri.com

Bình luận bằng Facebook

comments