Đã có vòi hoa sen phun… ngược

0
3984

Giữa cái oi bức của mùa hè, được tắm mình thư giãn dưới những tia nước mát lạnh phun ra từ chiếc vòi hoa sen thì thật là tuyệt. Tuy nhiên sẽ còn thú vị hơn khi bạn được tận hưởng khoái cảm đó giữa thiên nhiên với vòi hoa sen… ngược.

>> [Video] cuộc chiến siêu nhân và rắn tay
>> Sống sót thần kỳ khi bị xiên cá xuyên từ mắt qua đầu
>> Xế “độc” được chế tạo từ 315 kg vàng

Được sáng tạo bởi nhà thiết kế Danny Venlet, vòi hoa sen ngược là một ý tưởng đơn giản nhưng thú vị. Khác những thiết kế vòi hoa sen cổ điển với gương sen ở trên cao phun nước từ trên xuống, vòi sen phun ngược của Danny Venlet lại được đặt ở dưới nền và phun những tia nước ngược lên không trung. Thiết kế này thực sự thú vị và cực kỳ thích hợp khi đặt ở các không gian khác nhau ngoài trời như vườn, ban công, sân thượng.v.v.

Với kết cấu đơn giản chỉ là một gương tròn có bề mặt chống trơn trượt đường kính 80cm, cao 12cm và nặng 14kg, vòi hoa sen ngược đã đạt đến mức tối giản trong thiết kế. Hoạt động của vòi sen phun ngược cũng rất đơn giản với nguyên tắc phun tắm kích hoạt bằng trọng lượng cơ thể. Khi bước lên gương sen, trọng lượng cơ thể bạn sẽ giúp tự động kính hoạt vòi sen hoạt động, những đầu phun nước chạy viền xung quanh gương sen sẽ phun ra những tia nước cao tới 4m trong không trung và đổ những giọt nước xuống người bạn như một cơn mưa nhỏ mát mẻ giữa mùa hè.

Thiết kế vòi sen phun ngược của Danny Venlet có tính linh hoạt cao. Bạn có thể di chuyển nó đến bất kỳ nơi đâu tùy thích, miễn nơi đó có nguồn cấp nước và vòi để kết nối là được. Chúng có thể được đặt trên sân thượng, trên ban công hay trong khuôn viên vườn nhà bạn tùy thích. Trong cái oi bức của mùa hè, còn gì thích thú hơn khi ta được tắm “mưa” giữa thiên nhiên xanh tươi thoáng đãng và ríu rít tiếng chim.

Không dừng ở đó, bạn cũng có thể tạo một biến tấu nhỏ với vòi sen phun ngược để biến nó thành một đài phun nước, tăng thêm sự sinh động và làm dịu mát khu vườn nhà.

Sản phẩm hiện đang có bán tại: http://outdoorshower.at với giá là 623 ơ-rô.

Tam Tú

Bình luận bằng Facebook

comments