YouTube bổ sung tính năng Slow Motion cho công cụ chỉnh sửa video trực tuyến

0
2122

YouTube mới đây đã bổ sung thêm tính năng Slow Motion cho công cụ biên tập video của mình để giúp người dùng tạo ra các hình ảnh chuyển động chậm.

Mặc dù kết quả cho ra không được chi tiết và rõ ràng như những video Slow Motion quay bằng các camera chuyên nghiệp nhưng nó cũng giúp bạn dễ dàng tạo ra một hiệu ứng thú vị cho bất kì đoạn video nào đã tải lên. YouTube sẽ cung cấp cho bạn các tùy chọn làm chậm đi 100% (tức là không có thay đổi gì so với clip gốc), 50%, 25% và 12,5%. Bạn có thể sử dụng tính năng Slow Motion bằng cách truy cập vào trang web YouTube.com, nhấn vào mũi tên cạnh nút Upload, chọn Video Manager. Tiếp tục nhấn nút Edit ở ngay bên dưới clip mà bạn muốn chỉnh sửa, trong cửa sổ mới hiện ra, chọn thẻ Enhancements. Tại đây sẽ có một nút hình con rùa, đó chính là thứ mà chúng ta cần dùng.

YouTube mới đây đã bổ sung thêm tính năng Slow Motion cho công cụ biên tập video của mình để giúp người dùng tạo ra các hình ảnh chuyển động chậm. Mặc dù kết quả cho ra không được chi tiết và rõ ràng như những video Slow Motion quay bằng các camera chuyên nghiệp nhưng nó cũng giúp bạn dễ dàng tạo ra một hiệu ứng thú vị cho bất kì đoạn video nào đã tải lên. YouTube sẽ cung cấp cho bạn các tùy chọn làm chậm đi 100% (tức là không có thay đổi gì so với clip gốc), 50%, 25% và 12,5%. Bạn có thể sử dụng tính năng Slow Motion bằng cách truy cập vào trang web YouTube.com, nhấn vào mũi tên cạnh nút Upload, chọn Video Manager. Tiếp tục nhấn nút Edit ở ngay bên dưới clip mà bạn muốn chỉnh sửa , trong cửa sổ mới hiện ra, chọn thẻ Enhancements. Tại đây sẽ có một nút hình con rùa, đó chính là thứ mà chúng ta cần dùng.

Đây là video gốc chưa qua chỉnh sửa

[youtube http://youtube.com/w/?v=2_okDfy1cuA]

Còn đây là video đã làm chậm đi 1/8 (12,5%)

Nguồn: YouTube

Link: http://www.tinhte.vn/threads/youtube-bo-sung-tinh-nang-slow-motion-cho-cong-cu-chinh-sua-video-truc-tuyen.2109381/

Bình luận bằng Facebook

comments