MC truyền hình bị… khỉ sờ ngực khi đang dẫn chương trình

0
2832

Chú khỉ đầu chó Mickey tỏ ra rất “thỏa mãn” vì sàm sỡ được cô MC xinh đẹp

>> Những động vật “khủng” trong thế giới tự nhiên
>> [Video] Khi động vật buồn ngủ
>> Ảnh vui động vật: khi ta say

Mới đây, trong một chương trình truyền hình trực tiếp của kênh truyền hình Fox 40 ở Sacramento, California, chú khỉ đầu chó và cô MC xinh đẹp Sabrina Rodriguez đã gây ấn tượng với mọi người vì hành động độc nhất vô nhị của mình.

 

Được biết đây là một chương trình trực tiếp giới thiệu lễ hội hôm 12/9 vừa qua và phụ tá với cô chính là chú khỉ đầu chó Mickey. Tuy nhiên, người dẫn chương trình xinh đẹp đã bị sốc hoàn toàn khi chú khỉ vô tư đặt tay “sờ ngực” phải của cô và cười nhe răng trước ống kính.

Chú khỉ hồn nhiên cười trên truyền hình sau khi có hành vi sàm sỡ.Chú khỉ hồn nhiên cười trên truyền hình sau khi có hành vi sàm sỡ.

Tuy là 1 MC khá chuyên nghiệp nhưng cô MC Sabrina Rodriguez vẫn không khỏi bị hốt hoảng vì hành động quá vô tư của chú khỉ nghịc ngợm này. May mắn rằng cô đã rất nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh và cười đùa với mọi người bằng câu nói:” Dường như chú khỉ Mickey đang muốn tìm cho mình một ‘cảm giác lạ”.

chú khỉ Mickey

Trong khi Sabrina Rodriguez cố gắng lấy lại bình tĩnh thì chú khỉ Mickey vẫn vô tư hưởng thụ cảm giác của mình. Được biết, theo kịch bản của nhà đài thì chú khỉ Mickey sẽ cùng xuất hiện với Sabrina Rodriguez để tăng độ hấp dẫn cho chương trình nhưng không nghĩ rằng chú khỉ này lại mạnh bạo như vậy.

Được biết, tại California cả Sabrina Rodriguez và chú khỉ Mickey đều khá nổi tiếng với cô là 1 MC xinh đẹp và tài năng còn Mickey lại là 1 “diễn viên truyền hình”.

Sabrina Rodriguez và chú khỉ Mickey

Mickey từng xuất hiện bên cạnh tài tử Tom Cruise.

Mickey từng xuất hiện bên cạnh tài tử Tom Cruise.

Link: http://tiin.vn/chuyen-muc/la/mc-truyen-hinh-bi-khi-so-nguc-khi-dang-dan.html

Bình luận bằng Facebook

comments