Chọn quà 20/10 theo cung hoàng đạo

0
3464

Không có người phụ nữ “chung chung”. Mỗi người phụ nữ là cả một thế giới riêng, đầy bí ẩn. Sở thích của mỗi người cũng có sự liên quan mật thiết đến cung hoàng đạo của người đó. Dựa theo cung hoàng đạo để chọn quà tặng  20/10 cũng là một cách tốt để tạo ấn tượng với người thân thương của bạn.

>> Ảnh đẹp: Áo dài – vẻ đẹp của phụ nữ Việt
>> Những chiêm nghiệm thú vị về phụ nữ và nam giới
>> Những người phụ nữ dẻo nhất thế giới
>> Tặng gì cho một nửa ngày 20-10?

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Quà tặng cho Bạch Dương

Nếu bạn muốn tặng quà cho Dương Cưu hay còn gọi là Bạch Dương(21/3 – 20/4) thì hãy nghiên cứu những điều sau nhé.
Bạch Dương là cung đầu tiên trong 12 chòm sao Hoàng đạo. Xét về nhan sắc, vì là cung đầu nên Bạch Dương mang vẻ đẹp của sự khai sáng, rực rỡ, quyền uy. Vì thuộc nguyên tố lửa nên nồng cháy, đam mê, nông nổi nhưng rất gan dạ.

Trong 12 chòm sao, Bạch Dương là chòm sao hoạt bát nhất, luôn tràn đầy năng lượng, thích hoạt động nhưng thiếu sự kiên nhẫn và tinh thần bền bỉ. Một thiết bị công nghệ cao như điện thoại di động, máy tính xách tay, USB sẽ là một món quà hấp dẫn với những bạn Dương Cưu.

Nước hoa cũng là một món quà tặng thích hợp cho cô nàng Bạch Dương, nhưng hãy nhớ chọn loại bình màu hổ phách, có mùi long diên các bạn nhé!

2. Kim Ngưu (20/4- 20/5):

Quà tặng cho Kim Ngưu

Những bạn thuộc cung Kim Ngưu luôn rất lạc quan yêu đời, có óc thẩm mỹ cao và thường thích cái đẹp. Họ thường rất ngại sự thay đổi, luôn hài lòng với sự ổn định nhất là trong công việc và chuyện tình cảm. Đây cũng là mẫu người thích tận hưởng những hương vị đặc sắc của cuộc sống, luôn tôn thờ lối sống duy mỹ.

Khi chọn quà cho cô nàng Kim Ngưu bạn lưu ý là họ thường thích những đồ vật có tính ứng dụng và mỹ thuật cao. Một món đồ thủ công tinh xảo được làm từ chất liệu thiên nhiên như mây tre nứa hoặc gốm sứ mỹ nghệ thường được Kim Ngưu thích thú chào đón. Kim Ngưu thích những vật dụng làm đẹp cho bản thân lẫn cho ngôi nhà thân yêu của họ.

Tính kiên trì, nhẫn nại là một điểm mạnh của Kim Ngưu nên những cuốn sách hướng dẫn nấu ăn, phương pháp trang trí nhà cửa, mẹo vặt gia đình, dụng cụ nấu ăn, làm vườn đều thích hợp để làm quà tặng 20/10. Ngoài ra, họ cũng có thể dễ dàng tìm thấy niềm vui qua những bộ phim cổ điển, tiểu thuyết lãng mạn, tranh, sách nghệ thuật, bộ ghép hình. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng đặc biệt với Kim Ngưu, hãy lưu ý món quà của bạn phải được gói và trang trí bên ngoài sao cho thật bắt mắt.

Nước hoa cũng là một vật phẩm yêu thích của Kim Ngưu, và nếu muốn tặng nước hoa, bạn nhớ chọn loại có hương thơm tự nhiên, dịu ngọt.

3. Song Tử (21/5 – 21/6):

Quà tặng cho Song Tử

Những bạn thuộc cung Song Tử(22/5 – 21/6) thường có tính cách khá phóng khoáng. Hiểu rõ sở thích của Song Tử sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp và ghi được nhiều điểm cộng đó.

Những người thuộc cung Song Tử thường không thích sự gò bó, họ thích vẫy vùng và sống thực với bản thân, đôi khi còn là sự bất ổn trong tính cách. Do ưa thích cuộc sống phóng khoáng, họ thường chọn những nghề như nhà báo, phóng viên, nghệ sĩ.

Khi chọn quà tặng cho cô nàng Song Tử bạn nên chọn những món đồ kích thích trí tưởng tượng như một bức tranh hoặc một món đồ mỹ nghệ độc đáo. Ngoài ra thì những đồ vật mang tính công nghệ cao như máy ảnh, máy nghe nhạc, điện thoại cũng sẽ là món quà tạo được sự thích thú cho Song Tử. Nếu bạn ngại những món đồ có giá trị vật chất cao thì những đồ dùng văn phòng như một cây bút hoặc sổ ghi chép cũng là món quà thích hợp.

Bạn nữ thuộc cung này sẽ rất thích những món quà có tính lãng mạn như hoa, nến thơm, hay những vật phẩm làm đẹp như trang sức, trang phục. Đặc tính chung của Song Tử là yêu văn học, thích đọc những thể loại tiểu thuyết tình cảm, sách tâm lý, nghệ thuật sống. Họ sẽ không thể bỏ qua những tác phẩm văn học nổi tiếng đã đoạt giải thưởng lớn. Những chuyến du lịch hay trò chơi mạo hiểm cũng hấp dẫn Song Tử.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7):

Quà tặng cho Cự Giải

Những bạn thuộc cung Cự Giải(22/6-23/7) luôn thích những gì thân thuộc, có tính ổn định. Dựa trên những tính cách đặc trưng của Cự Giải, bạn có thể dễ dàng chọn một món quà thích hợp.

Tính cách lãng mạn và mộng mơ là điểm mạnh của Cự Giải tạo nên một nét tính cách rất riêng nhưng cũng khiến họ dễ bị tổn thương. Hơi thiếu tự tin, đôi khi chểnh mảng với công việc và rất thích thưởng thức những món ngon là những tính cách dễ nhận biết ở một bạn Cự Giải.
Cự Giải là con người của sự lãng mạn nên khi chọn quà cho cô ấy, bạn hãy chọn những món đồ mang tính truyền thống, tình cảm như tiểu thuyết lãng mạn, tranh ảnh đẹp,… Họ tôn sùng cái đẹp, thích những khung cảnh mộng mơ nên quà tặng vô giá đối với họ có thể là một kỳ nghỉ ở những miền quê yên tĩnh, một chuyến dã ngoại quanh bờ hồ hay dạo bước trong công viên.

Cự Giải cũng rất thích làm đẹp nên những món trang sức cao cấp cũng sẽ khiến cô ấy thích thú. Ngoài ra thì một buổi đi xem phim cũng sẽ rất thích hợp với Cự Giải, nhưng bạn hãy nhớ chọn những bộ phim tình cảm, kết thúc có hậu, cảnh quay đẹp và hoành tráng.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8):

Quà tặng cho Sư Tử

Những bạn có ngày sinh trong khoảng từ 24/7 – 23/8 thuộc cung hoàng đạo Sư Tử. Điểm nổi bật của họ là sự nhiệt huyết, luôn tràn đầy năng lượng và rất tự tin. Hãy tìm hiểu rõ hơn tính cách của Song Tử để chọn cho nàng ấy một món quà 20/10 phù hợp nhé.

Một tin vui cho bạn đó là chọn quà tặng cho Sư Tử không mấy khó khăn bởi họ thường có sở thích rất phong phú. Với bản tính thiếu kiên nhẫn và hay sốt ruột của một người mệnh hỏa, bạn nên tránh tặng Sư Tử những món quà đòi hỏi nhiều thời gian kiểu như bộ ghép hình chẳng hạn. Hãy tặng Sư Tử một món trang phục đầy cá tính kiểu như một bộ đồ hợp thời trang hoặc một món phụ kiện độc đáo, đảm bảo họ sẽ thích thú vô cùng.

Sư Tử thường thích mày vàng và những đồ vật có màu ánh kim. Trang sức cũng là một món quà tặng thích hợp, hoặc bạn cũng có thể tặng nước hoa có thương hiệu với kiểu dáng lọ hiện đại. Những chuyến đi chơi xa, một bữa tối nhẹ nhàng lãng mạng, những cuốn sách, bộ phim mang tính sử thi thần thoại chắc chắn làm họ hài lòng.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Qùa tặng cho Xử Nữ

Điều nổi bật ở cung Xử nữ chính là sự thông minh nổi bật, Có năng khiếu về tổ chức công việc/con người. Rất thích góp ý cho người khác, thích chia sẽ kinh nghiệm. Là người luôn lên kế hoạch và cố gắng hoàn thành kế hoạch.

Nàng Xử nữ khá lý trí trong tình cảm. Nhưng nếu ai đó khiến Xử nữ có thể cảm thấy thư giãn, quên hết mớ stress đang nhảy loi choi xung quanh thì chắc chắn nàng sẽ mê tít luôn! Đừng nghĩ cô nàng lý trí mà thiếu đi sự nhiệt thành trong tình yêu, chẳng qua là vì muốn chắc chắn rằng chàng trai mình yêu phải thật xứng đáng.

Các tóc dài thuộc cung này thích những vật dụng tinh xảo, quần áo cũng phải cao cấp, tinh tế. Xử nữ thích chạy theo trào lưu và cực kỳ “chi tiết”. Vì vậy món quà phải đuợc lùng rất kỹ.

Đưa cô ấy tới một nhà hàng thật lãng mạn, nơi có những bản nhạc acoustic du dương, êm đềm dưới ánh nến lung linh. Một bó hoa tươi kèm theo tấm thiệp viết lời có cánh là thứ không thể thiếu. Ngoài ra, có thể tặng nàng một món quà nhỏ như: chiếc son môi, cặp tóc… Cách làm này tuy cổ điển nhưng luôn hữu hiệu với những cô nàng lãng mạn.
Tuy nhiên, bạn sẽ phải tìm hiểu xem nàng yêu thích loài hoa nào, mua và gửi trước tại nhà hàng để tặng cô ấy vào thời điểm thích hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận đặt chỗ trước và tìm một vị trí ngồi đẹp nhất có thể.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Quà tặng cho Thiên Bình

Có khiếu ngoại giao, thích kết bạn và xung quanh toàn là bạn bè cùng các mối quan hệ xã hội. Tuy “hướng ngoại” là thế nhưng trong tình yêu Thiên bình lại thích sự vững vàng yên ổn. Cô nàng cũng ngạy cảm với hương thơm và thích vẻ bề ngoài hiện đại năng động. Mọi cửa chỉ, hành động lời nói của Thiên bình không thừa không thiếu, luôn có mục đích.

List quà tặng cho Thiên bình khá phong phú nhiều lựa chọn: Một bức tranh đẹp hoặc bó hoa gói tinh tế, trang sức hoặc mỹ phẩm. Ngoài ra, đối với người chăm chút vẻ bên ngoài như Thiên Bình bạn có thể tặng những món đồ như: dây chuyên, bông tai, vòng tay căp tóc…

8. Bọ Cạp (23/10-21/11)

Quà tặng cho Bọ Cạp

Sang trọng, quý phái, có sức mạnh từ bên trong là điểm nổi bật ở Bò cạp. Cô nàng này rất tự tin, thích sự riêng tư và tôn trọng những bí mật. Quen nàng, bạn sẽ thấy dù rất thân nhưng cô ấy vẫn không hề “tường trình” tất tật những suy nghĩ của mình. Scorpio rất có niềm đam mê, không chỉ trong tình yêu mà trong tất cả mọi việc.

Bò cạp cực đánh giá cao sự trung thực. Đừng cố che dấu hoặc nói dối với Bò cạp, vì cô nàng thường khó tha thứ cho lỗi lầm này. Tuy yêu rất nhiệt tình máu lửa nhưng giống như Leo, cô nàng này thích “cầm lái”.
Quà cho nàng: Cực kỳ thích phụ kiện, đặc biệt là giày và túi xách. Nếu ăn tối, cô nàng thích ngồi gần cửa sổ hoặc gần bờ sông.

9. Nhân Mã (22/11-21/12)

Quà tặng cho Nhân Mã

Nhân mã có óc hài hước và cực thích du lịch, khám phá. Tuy nhiên cô nàng cũng cực nhạy cảm, mau nước mắt. Nếu có góp ý phê bình thì phải cẩn thận lựa lời, chứ đừng thẳng tưng tóc duỗi không thì phản tác dụng hết đấy.

Yêu Nhân mã phải chuẩn bị tinh thần là nàng hay đổi “khẩu vị”, chóng chán, bạn phải biết nuôi tình cảm một cách có đầu tư suy nghĩ. Khi hẹn hò với Nhân mã nhất thiết phải lên kế hoạch, chuẩn bị chu đáo và luôn dự phòng phương án B.

Món quà khiến tim mở ra: Từ nhỏ nàng đã là cô nhóc nghịch ngợm, quà tặng thích hợp là quần áo sporty hoặc một đôi giày thể thao. Trúng tim đen ngay!

10. Ma Kết (22/12-19/1)

Quà tặng cho Ma Kết

Cô nàng có phong cách cổ điển, nữ tính đôi lúc hơi bảo thủ và “nghiêm túc hoá” mọi vấn đề. Ma kết rất tham vọng và quyết đoán. Cô nàng này làm việc không mệt mỏi và không bao giờ chịu dừng lại ở chức vụ một nhân viên.

Người yêu của Ma kết chắc chắn phải là người cầu tiến, tham vọng và thông minh. Ma kết sẽ yêu theo cách chậm mà chắc vì vậy đừng nóng lòng đối với những cô nàng này. Được cái con gái thuộc cung này rất chung thuỷ, không bao giờ có chuyện đánh cá bằng lưới hay bằng bom.

Cô nàng thích những gì mang “mùi vị” lãng mạn. Tặng nàng một chú gấu bông thật yêu là hợp lý nhất. Hoặc những ý tưởng “tặng quà” bằng cách làm một party 2 người ở một công viên nào đó cũng sẽ làm nàng cười tít mắt.

11. Bảo Bình (20/1-18/2)

Quà tặng cho Bảo Bình

Là những cô nàng có tính độc lập, hơi “xù xì”. Hầu hết các cô gái thuộc cung này đều dẫn đầu lĩnh vực mà họ tham gia. Có đầu óc phân tích tốt. Thường có xu hướng yêu một tên thông minh hơn một tên lãng mạn.

Chiêu thức cưa nàng: Yêu Bảo bình khó lắm đây, ngoài việc bạn phải chinh phục cái đầu của cô ấy, nàng lại vốn dĩ có máu spider girl và lúc nào cũng thấy “một là chưa đủ”. Đương nhiên đó chỉ là khi đối tượng chưa làm nàng yêu thật sự. Vì vậy ai chuẩn bị cầm cưa thì nên tạo cho mình thần kinh thép đi nhé.

Món quà khiến tim mở ra: Đi theo trường phái ấn tuợng. quà tặng là những thứ quái quái do bạn sưu tầm được. Tóm lại nàng thích đồ độc. Về ăn uống, Bảo bình đưa tiêu chuẩn ngon miệng lên hàng đầu. Vì thế không nhất thiết có nến có hoa, cũng không nhất thiết nhà hàng hoành tráng, chỉ cần lôi nàng đến quán hợp khẩu vị là okey.

12. Song Ngư (19/2-20/3)

Quà tặng cho Song Ngư

Mềm mại nhẹ nhàng và luôn bình tĩnh. Thế nhưng nàng cũng rất rõ ràng trong việc “mình muốn gì”. Song ngư cũng rất mau nước mắt và khá nhạy cảm. Có năng khiếu nghệ thuật, tin vào cảm xúc và thường nhìn nhận con người bằng cảm giác, trực giác. Dễ bị ảnh hưởng bởi người khác.

Chiêu thức cưa nàng: Trong mọi mối quan hệ, Song ngư theo kiểu mưa lâu thấm đất. Nếu bạn nôn nóng, nàng sẽ hoảng lên và lặn mất tăm. Một bạn trai tốt nên nhắc nhở Song ngư bớt “buồn giùm thiên hạ” và biết lo cho mình hơn. Khi giận, lập tức cô nàng co cụm trong vỏ ốc, thích ở một mình đến khi vượt qua, vì thế nàng dị ứng những tên lắm lời vào lúc này.

Món quà thích hợp: Một quyển sách hay, một bộ xếp hình hoặc đôi vé xem phim đều là quà tặng lý tưởng cho Song ngư. Gợi ý thêm là Song ngư thích viết nhật kí và sưu tập gấu bông.

Nguồn: Sưu tầm

Bình luận bằng Facebook

comments