Chú chó được nhận bằng thạc sĩ của chính phủ Hoa Kỳ

0
1882

Liệu đây có phải là chú chó học giỏi nhất thế giới hay không?

>> Bê 2 đầu chào đời ở Mỹ
>> Kinh ngạc loài ếch khổng lồ, dài 1m, nặng 8kg
>> Ảnh về những “quái ngư” khổng lồ

Mới đây, Đại học Johns Hopkins, Mỹ đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ cho các học viên trong trường. Trong số đó phải kể tới chú chó thạc sĩ đáng yêu nhất của năm vì sinh viên này lại là một chú chó.

Chú chó được nhận bằng thạc sĩ của chính phủ Hoa Kỳ

Chú chó Kirsch khoác lên mình trang phục danh dự.

Chú chó thông minh này có tên là Kirsch, thuộc quyền sở hữu của ông Carlos Mora. Ngày 5/9 vừa qua, khi ông Carlos Mora được trao bằng Thạc sĩ khoa học thì Kirsch cũng đã được trao bằng Thạc sĩ danh dự vì chú đã tham dự tất cả các tiết học cùng với người chủ của mình. Tính chuyên cần của Kirsch cộng với thái độ im lặng, biết lắng nghe và chăm chỉ theo dõi bài giảng đã khiến những giáo sư trong trường vô cùng ngạc nhiên. Vì vậy, họ quyết định trao tấm bằng danh dự cho chú chó hiếu học này.

Đây không chỉ là một bằng thạc sĩ mang tính tượng trưng mà nó cũng như các tấm bằng khác, đều được nhà trường công nhận và có chữ ký, đóng dấu của các giáo sư đứng đầu trường Đại học Johns Hopkins.

Chú chó được nhận bằng thạc sĩ của chính phủ Hoa Kỳ

Chú chó hiếu học đi cùng chủ nhân tới nhận bằng.

Trong lễ tốt nghiệp, chú chó Kirsch cũng khoác lên mình trang phục như mọi học viên khác. Đó là một chiếc mũ cử nhân kèm với áo choàng màu xanh tri thức. Trong giờ phút danh dự, Krisch ung dung cùng với chủ của mình lên nhận bằng và chụp ảnh lưu niệm.

Thậm chí, trang web tin tức của trường cũng đã đưa ra loạt thông tin và ảnh để thông báo việc trao bằng đặc biệt này. Chú chó Kirsch trở thành một học viên ưu tú và được chụp ảnh chung cùng với rất nhiều giáo sư khác. Chú còn được các sinh viên trong trường tung hô và biểu dương.

Chú chó được nhận bằng thạc sĩ của chính phủ Hoa Kỳ

Kirsch được chụp ảnh chung với nhiều người.

Ban giám hiệu nhà trường cho biết, Kirsch không phải đóng một khoản học phí nào và không mất tiền phí cấp bằng như những học viên khác vì sự đặc biệt của mình.

Nguồn: http://kenh14.vn/la/chu-cho-duoc-nhan-bang-thac-si-cua-chinh-phu-hoa-ky.

Bình luận bằng Facebook

comments