Hãy tặng quà phụ nữ như một quý ông

0
2774

Có lẽ để chọn được một món quà ưng ý cho những người phụ nữ thân yêu không phải là điều đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự quan tâm, tìm hiểu sở thích và tính cách người được tặng chắc chắn bạn sẽ tặng được một món quà như ý.

Thực tế, có rất nhiều cánh mày râu sai lầm khi tặng quà phụ nữ, hoặc là tặng một món quà giá trị quá cao, dễ bị coi là dùng tiền để “mua” tình cảm, hoặc chọn một món quà giá trị quá nhỏ để rồi bị đánh giá là keo kiệt. Một người đàn ông thực sự khi chọn quà cho những người phụ nữ thân yêu phải tặng đúng đối tượng, đúng hoàn cảnh.

Thông thường một món quà được chia làm 2 giá trị khác nhau, những món quà mang giá trị về vật chất và những món quà có giá trị về mặt tinh thần. Những món quà mang giá trị vật chất ở đây thường là các loại hoa, các đồ vật dụng hữu ích với phụ nữ hoặc là những đồ trang sức, trang trí. Trao đổi với một trong những chuyên gia về hoa là anh Mỹ, chủ của chuỗi cửa hàng Hoa 38˚, chúng tôi được biết: Rất nhiều cánh mày râu hiện nay coi việc tặng hoa là đương nhiên, tuy nhiên việc lặp đi lặp lại việc tặng một bó hoa là thể hiện của những người đàn ông bảo thủ, nhàm chán, không biết cách làm mới mẻ cuộc sống của mình. Anh còn cho biết thêm, hiện nay bên anh đang bán rất chạy loại hoa nhập khẩu, không những tạo cảm giác mới lạ, mà ngay cả những loại hoa quen thuộc cũng tạo nên khác biệt nhờ khí hậu thời tiết của khu vực khác. Đặc biệt là sự khác biệt đến từ việc thiết kế hoa, những bông hoa hồng bọc trong những gói nylon đã trở nên quen thuộc và lạc hậu, trong khi những kiểu bó mới đều mới lạ, hấp dẫn hơn rất nhiều

Hoa - Quà tặng 20-10Những bó hoa độc đáo này đang rất được ưa chuộng tại cửa hàng hoa 38˚

Một chuyên gia trong vấn đề quà tặng khác là anh Hoàng, giám đốc của đơn vị handmade nổi tiếng nhất Hà Nội hiện nay: Mintown. Anh Hoàng cho biết có nhiều bạn tìm đến những món hàng đắt tiền, giá trị cao, nhưng đôi khi điều đó chỉ thể hiện mình là một người đàn ông tiêu hoang, thiếu tính toán. Phụ nữ không cần những người đàn ông keo kiệt, nhưng họ cũng chẳng cần những người đàn ông thích hoang phí. Anh cho biết vào những dịp đặc biệt như thế này hàng của Mintown gần như bán rất chạy. Do không sản xuất đại trà, nên gần như món quà của bạn sẽ không lo bị “đụng hàng” ai cả. Ngoài ra, đồ handmade khá thiết thực ví dụ như những chiếc khăn đan len mùa đông, son dưỡng môi, những đồ trang trí ngộ nghĩnh khá hợp với các bạn gái. Đặc biệt phải kể đến các nguyên liệu tạo nên đồ handmade thường rất thân thiện môi trường không phải như các đồ Trung Quốc đang tràn ngập trên thị trường, thể hiện bạn là người rất tinh tế, biết tính toán và nghĩ đến sức khỏe của những nguời mình yêu quý.

Loại quà thứ 2 cũng khá phổ biến gần đây là quà tặng về tinh thần. Quà tặng về tinh thần này chủ yếu là những vé mời tham dự các sự kiện, vé mời đi xem ca nhạc, các chuyến du lịch, dã ngoại hay đơn giản là những bữa tối lãng mạn. Dạo trên đường phố những ngày này, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp thông tin về những sự kiện văn hóa đặc sắc dành riêng cho ngày 20/10. Trong đó phải kể đến sự kiện lớn nhất tổ chức đúng ngày 20/10 với tên gọi “Ngày yêu thương”, trải rộng trên khuôn viên 4000m2 tại số 30 Phan Đình Phùng. Được tổ chức từ 9h sáng tới 22h, với một quần thể trang hoàng lộng lẫy với nhiều hoạt động, đây chắc chắn là món quà tinh thần tuyệt vời nhất cho ngày lễ này.

Con đường ánh sáng lung linh rực rỡ được thiết kế riêng trong sự kiện “Ngày yêu thương” sắp tới

Con đường ánh sáng lung linh rực rỡ được thiết kế riêng trong sự kiện “Ngày yêu thương” sắp tới

Bên cạnh đó, hiện nay còn có SensesClub, một đơn vị chuyên cung cấp loại hình quà tặng trải nghiệm cao cấp. Đây là một loại hình quà tặng mới mẻ tại Việt Nam, được du nhập từ Châu Âu. Chỉ cần mua một gói quà tặng của SensesClub người được tặng có thể được chọn một trong số hơn 200 trải nghiệm sang trọng khác nhau. Từ ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng, mang phong cách Á, Âu, các dịch vụ Spa, làm đẹp cao cấp cho đến các hoạt động thể chất như bắn súng sơn, leo núi trong nhà…v..v…

Quà tặng trải nghiệm thường dành cho 2 người, nên chắc chắn cả người tặng cũng sẽ có những trải nghiệp thú vị. Anh Quân, giám đốc của SensesClub cho biết: Đôi khi món quà không quan trọng ở số lượng, mà quan trọng ở “chất”. Những món quà trải nghiệm của SensesClub được rất nhiều cánh mày râu chọn lựa vì sự hiện đại, sang trọng và thuận tiện của nó. Điều này đã được chứng minh bởi các nước Châu Âu tiên tiến.

Bạn sẽ tâm đắc với món quà trải nghiệm cao cấp đến từ châu Âu

Bạn sẽ tâm đắc với món quà trải nghiệm cao cấp đến từ châu Âu

Có lẽ để chọn được một món quà ưng ý cho những người phụ nữ thân yêu không phải là điều đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự quan tâm, tìm hiểu sở thích và tính cách người được tặng chắc chắn bạn sẽ tặng được một món quà như ý.

Link: http://us.24h.com.vn/ban-tre-cuoc-song/hay-tang-qua-phu-nu-nhu-mot-quy-ong-c64a579008.html

Bình luận bằng Facebook

comments