Thiếu nữ nuốt điện thoại vào bụng vì sợ bạn trai đọc được tin nhắn

0
1683

Một thiếu nữ 19 tuổi người Brazil đã phải đến bệnh viện cấp cứu sau khi nuốt cả chiếc điện thoại vào bụng trong nỗ lực ngăn chặn bạn trai đọc được tin nhắn trong đó.

>> Cụ ông 74 tuổi cưới… dê làm vợ
>> Móng tay và những điều có thể bạn chưa biết
>> Cụ bà “trẻ mãi” nhờ uống nước tiểu

Vụ việc xảy ra với Adriana Andrade (19 tuổi) khi người bạn trai Renato Rodrigue Reto muốn xem tin nhắn trên điện thoại di động của cô.

Thiếu nữ nuốt điện thoại vào bụng vì sợ bạn trai đọc được tin nhắn

Adriana Andrade tại bệnh viện và chiếc điện thoại trong bụng của cô

Tuy nhiên, có vẻ như trên điện thoại di động của Andrade có chứa các nội dung hay tin nhắn nhạy cảm nào đó có thể khiến tình cảm giữa cô và bạn trai bị rạn nứt, và trong khoảnh khắc hoảng loạn, Andrade đã bất ngờ… nuốt cả chiếc điện thoại vào bụng mình.

Hành động của cô gái khiến cho cả bạn trai của cô cảm thấy bất ngờ. Reto đã lập tức đưa bạn gái của mình đến bệnh viện. Hình ảnh chụp X-quang tại bệnh viện cho thấy chiếc điện thoại đã nằm gọn trong dạ dày của cô gái.

Các bác sĩ cho biết Andrade đã may mắn vì chiếc điện thoại không bị mắc kẹt và gây tắc thở nên không nguy hiểm đến tính mạng của cô gái. Nhiều người vẫn không thể tin được làm cách nào mà Andrade có thể nuốt gọn được cả chiếc điện thoại của mình.

Các bác sĩ dự định sẽ tiến hành phẫu thuật để lấy chiếc điện thoại ra, trong khi đó gia đình và bản thân bạn trai cô gái đang nóng lòng để chờ đợi xem trong điện thoại có chứa gì đặc biệt đến nỗi cô gái đã liều mình cả mạng sống như vậy.

Nguồn: http://dantri.com.vn/chuyen-la/thieu-nu-nuot-dien-thoai-vao-bung-vi-so-ban-trai-doc-duoc-tin-nhan

Bình luận bằng Facebook

comments