Bằng Kiều trang điểm hóa cụ ông

0
4582

Nhờ các thủ thuật hóa trang, sử dụng phấn tối màu để tạo gờ nếp nhăn mà Bằng Kiều già đi trông thấy.

>> 10 sao Việt diện sơ mi đẹp nhất
>> 11 ảnh nude trên bìa tạp chí gây sốc

Để chuẩn bị cho liveshow, ca sĩ Bằng Kiều phải hóa trang thành 2 hình ảnh đối lập: trẻ con và ông già. Khi hóa trẻ con, anh đeo ba lô, nhí nhảnh mũ đội ngược, lúc làm ông già bán vé số hay ông bảo vệ, nam ca sĩ lại đổi khác hoàn toàn nhờ các nếp nhăn tự tạo và nhuộm bạc mái tóc.

Bằng Kiều trang điểm hóa cụ ông

Khi hóa trang thành ông già bán vé số, Bằng Kiều buộc phải tạo cho mình các nếp nhăn giả. Để thực hiện điều này, chuyên gia trang điểm Hoàn Khang đánh gờ nếp nhăn bằng phấn nâu đậm, làm rõ hơn các nếp nhăn sẵn có.Bằng Kiều trang điểm hóa cụ ôngNgoài việc tán phấn phủ đậm, nhạt khác nhau, các nếp nhăn còn được tạo chiều sâu nhờ chì kẻ màu đen.Đường chì nâu kéo sụp lông mày, mí mắt và viền môi khiến Bằng Kiều thực sự hóa thân thành ông già bán vé số.

Đường chì nâu kéo sụp lông mày, mí mắt và viền môi khiến Bằng Kiều thực sự hóa thân thành ông già bán vé số."Bác bảo vệ" Bằng Kiều dù đã dùng kính râm nhưng vẫn lộ ra những nếp nhăn dưới mắt.

“Bác bảo vệ” Bằng Kiều dù đã dùng kính râm nhưng vẫn lộ ra những nếp nhăn dưới mắt.Nhuộm tóc bạc và đeo thêm râu giả, cựu thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu như biến thành một ông lão khó tính.

Nhuộm tóc bạc và đeo thêm râu giả, cựu thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu như biến thành một ông lão khó tính.Ngược lại, khi tạo hình đứa trẻ cho Bằng Kiều, chuyên gia trang điểm lại phải sử dụng kem che khuyết điểm cũng như phủ lớp nền mịn màng nhằm che đi nếp nhăn.

Ngược lại, khi tạo hình đứa trẻ cho Bằng Kiều, chuyên gia trang điểm lại phải sử dụng kem che khuyết điểm cũng như phủ lớp nền mịn màng nhằm che đi nếp nhăn.Kết hợp cùng chiếc mũ lệch và balo, kính "xì tin", Bằng Kiều trông trẻ trung hơn hẳn.

Kết hợp cùng chiếc mũ lệch và balo, kính “xì tin”, Bằng Kiều trông trẻ trung hơn hẳn.Nam ca sĩ rất thích thú khi được chuyên gia trang điểm Hoàn Khang biến hóa thành 2 con người khác hẳn.

Nam ca sĩ rất thích thú khi được chuyên gia trang điểm Hoàn Khang biến hóa thành 2 con người khác hẳn.

Thái An
Ảnh: Anbi

Nguồn: http://ngoisao.net/tin-tuc/phong-cach/lam-dep/bang-kieu-trang-diem-hoa-cu-ong-2904310.html

Bình luận bằng Facebook

comments