Toilet ngàn đô biết khám bệnh

0
2711

Thị trường toilet cao cấp hiện đang bùng nổ, bởi giờ đây nó không chỉ đơn thuần là cái bồn cầu xả chất thải mà còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

>> Bill Gates công bố 8 thiết kế toilet cho người nghèo
>> Toilet – tablet và những con số thú vị
>> Quy định 2 con ruồi tại toilet ở Bắc Kinh
>> 10 dự án ấn tượng nhất từ quỹ từ thiện của Bill Gates

Toto MS990 (5.000 USD)

Toto MS990 (5.000 USD)

Toto MS990 với bộ điều khiển từ xa sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Toilet tích hợp cả tính năng sấy khô, sưởi ấm sàn để chân và khử mùi, giúp phòng tắm luôn thơm tho, sạch sẽ. Êm ru khi hoạt động, Toto MS990 hoàn toàn xứng đáng với mức giá 5.000 USD.

INAX Satis (5.600 USD)

Với mức giá 5.600 USD, Satsis của hãng INAX xứng đáng là sản phẩm cao cấp chất lượng. Với hệ thống xả ưu việt, chất thải được xử lý nhanh chóng và vô cùng sạch sẽ. Mặc dù không có hệ thống sưởi ấm chân và máy sấy, nhưng Satsis cũng có bộ điều khiển điều chỉnh thống âm thanh, ánh sáng và chất khử mùi.

INAX Satis (5.600 USD)

Ngoài ra, Satsis còn có bồn rửa phía dưới kèm theo tính năng massage, giải pháp làm sạch được INAX khẳng định là tốt hơn giấy vệ sinh.

Toto Intelligence II Toilet (6.100 USD)

Thương hiệu Toto có nhiều sản phẩm thống trị thị trường Nhật Bản và Intelligence II là một trong số đó. Intelligence II được thiết kế chủ yếu dành cho phụ nữ.

Tính năng nổi bật nhất của Toilet này là có thể phân tích nồng độ đường trong nước tiểu, huyết áp, nhiệt độ và nhiều chỉ số sức khỏe khác. Thậm chí nó có thể phát hiện ra người dùng có thai hay không. Theo đó, sau khi thu thập dữ liệu, toilet sẽ truyền tải lên một chiếc máy tính cá nhân để người dùng truy cập và kiểm tra thông tin sức khỏe của mình.

Toto Intelligence II Toilet (6.100 USD)

Chiếc toilet với giá 6.100 USD như vậy được cho là rất có giá trị đối với những ai quan tâm đến sức khỏe, bởi họ có thể thường xuyên cập nhật được tình hình của bản thân một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Kohler Numi (6.500 USD)

Kohler Numi (6.500 USD)

Dòng toilet cao cấp nhất trên thế giới hiện là Kohler Numi. Nó không chỉ có các tính năng tiêu chuẩn của một « siêu toilet » như sưởi ấm chỗ ngồi, bồn rửa phía dưới mà còn có hệ thống làm ấm chân. Bộ cảm biến có thể điều khiển mọi hoạt động của toilet từ việc đóng, mở nắp cho đến máy sấy, máy khử mùi và nhiều tính năng khác. Với giá 6.500 USD, nhiều người cho rằng, độ tiện ích và phong cách hiện đại nhưng không quá hào nhoáng của Kohler Numi hoàn toàn xứng đáng.

Odyssey Vertebrae – (10.000 – 20.000 USD)

Odyssey Vertebrae - (10.000 - 20.000 USD)

Đây có lẽ là toilet ấn tượng và tiện ích nhất trong danh sách xếp hạng. Vertebrae tích hợp tất cả mọi tiện ích cần có của một phòng tắm. Người dùng có thể đánh răng, đi vệ sinh và tắm rửa cùng một lúc với chiếc toilet đặc biệt hiện đại này. Giá của thiết bị này rơi vào khoảng 10.000 – 20.000 USD.

Theo Vietnamnet

Link: http://news.zing.vn/doc-dao-toilet-ngan-do-biet-kham-benh-post378638.html

Bình luận bằng Facebook

comments