14 phụ kiện kì lạ Apple phân phối trên website chính thức

0
2142

Có thể bạn chưa biết nhưng ngoài iPhone, Apple còn bán máy đo huyết áp, kính thông minh, bóng đèn thông minh hay thậm chí là bóng rổ.

>> Thiết bị giúp phụ nữ “lên đỉnh” bằng nút bấm
>> 5 sai lầm phổ biến khi dùng pin thiết bị di động
>> Những sản phẩm Google ‘vượt mặt’ Apple
>> Xem những hình ảnh mới về trụ sở hình phi thuyền của Apple
>> Những sản phẩm đang thay đổi thế giới công nghệ

Nếu như các Apple Store vẫn được được biết đến với cách bài trí đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn toát lên sự sang trọng cùng các món đồ được đặt ngay ngắn trên bàn gỗ thì website bán hàng của Apple cũng được đánh giá cao nhờ giao diện đẹp và định hướng tốt. Bên cạnh các sản phẩm “chính chủ” của mình như iPhone, iPad, Macbook… có thể bạn chưa biết trên website bán hàng của mình Apple còn xếp rất nhiều các phụ kiện thú vị vào mục “Accessories”, từ những chiếc túi thời trang, đồ gia dụng cho tới đồ chơi công nghệ.

14 phụ kiện kì lạ Apple phân phối trên website chính thức Không hiểu có game thủ nào sẵn sàng bỏ ra 99 USD để mua chiếc ốp lưng đặc biệt này không? 14 phụ kiện kì lạ Apple phân phối trên website chính thức Thiết bị máy bay đồ chơi có tên Parrot AR.Drone này có thể được điều khiển trực tiếp thông qua iPhone với khoảng cách tối đa hơn 50 mét. Nó thậm chí còn được tích hợp camera với khả năng quay video 720p truyền hình ảnh trực tiếp vào các thiết bị điện thoại hay máy tính bảng. Bạn có thể mua món đồ chơi xa xỉ này trên website Apple với mức giá 369 USD. 14 phụ kiện kì lạ Apple phân phối trên website chính thức Sản phẩm có giá lên tới 649 USD này là một thiết bị kính thông minh được phát triển cho thị trường nhỏ là cộng đồng những người yêu thích môn trượt tuyết. Theo đó, nó có khả năng hiển thị các thông số như tốc độ trượt, độ cao cú nhảy, thời gian, dung lượng pin và thậm chí cả khả năng tính xem thời gian bạn đã ở trong không gian sau cú nhảy là bao lâu. Mặc dù vận hành trên nền tảng Android nhưng Apple vẫn ưu ái cung cấp thiết bị này trong hệ thống bán lẻ của mình.

14 phụ kiện kì lạ Apple phân phối trên website chính thức Nếu bạn thực sự yêu thích môn bóng rổ, trái bóng có giá 250 USD mà Apple phân phối này sẽ là một phụ kiện tuyệt vời. Cụ thể, nó có thể đánh giá được màn trình diễn của người chơi theo một số tiêu chí và phản hồi lại thông qua một ứng dụng cho iPhone.

14 phụ kiện kì lạ Apple phân phối trên website chính thức

Chỉ với 150 USD, iBaby sẽ cho phép bạn theo dõi sát sao trẻ nhỏ liên tục trong vòng 2 giờ liên tiếp. Sở dĩ sản phẩm này có được khả năng trên là do nó được tích hợp cảm biến chuyển động và tự động chụp ảnh đứa trẻ cho dù đứa trẻ có di chuyển đi đâu chăng nữa. 14 phụ kiện kì lạ Apple phân phối trên website chính thức Tân tiến hơn và có giá cao hơn iBaby 100 USD là Smart Baby Monitor với nhiều lựa chọn và cách sử dụng dễ dàng hơn cho các bà mẹ muốn theo dõi đứa con của mình. Thiết bị này thậm chí còn có chế độ xem ban đêm để có thể quan sát đứa trẻ mà không cần bật đèn. 14 phụ kiện kì lạ Apple phân phối trên website chính thức Không còn nghi ngờ gì nữa, trong tương lai không xa những thiết bị liên quan đến sức khỏe sẽ trở nên gần gũi với con người hơn rất nhiều. Hiện nay, bạn có thể mua trên website Apple Store một thiết bị mang tên iHealth Pulse Oximetter với khả năng đo mạch và nồng độ oxy trong máu của người dùng. Thiết bị được bán với giá 69 USD.

14 phụ kiện kì lạ Apple phân phối trên website chính thức Thiết bị đèn LED dây khá kì lạ có thể chỉnh màu sắc thông qua smartphone này cũng được Apple bán với giá thành 90 USD. 14 phụ kiện kì lạ Apple phân phối trên website chính thức Thêm một sản phẩm nữa đến từ iHealth được Apple cung cấp. Lần này là một băng đeo đo huyết áp với giá 99 USD. 14 phụ kiện kì lạ Apple phân phối trên website chính thức Máy ảnh Lytro là một trong những thiết bị đầu tiên trên thế giới được tích hợp khả năng chụp ảnh trước lấy nét sau mặc dù hiện nay với sự trợ giúp của các ứng dụng thông minh, hàng loạt điện thoại cao cấp cũng đã sở hữu khả năng chỉnh sửa hậu kì này. Vì thế, mức giá khá cao 499 USD có thể là một điểm yếu Lytro cần khắc phục nếu muốn trở nên phổ biến hơn. 14 phụ kiện kì lạ Apple phân phối trên website chính thức Bạn cảm thấy khó chịu với sự lộn xộn của “mớ” dây sạc các món đồ công nghệ hàng ngày mình sử dụng? Hãy bỏ ra 25 USD cho phụ kiện này! 14 phụ kiện kì lạ Apple phân phối trên website chính thức Cho trẻ em tiếp xúc và học về các hình khối khi còn nhỏ là rất quan trọng tuy nhiên cũng không nhất thiết phải cho chúng làm điều đó với những chiếc iPad. Dẫu vậy, Apple vẫn phân phối một bộ công cụ giáo dục cho trẻ em từ 18 tháng đến 3 tuổi với ý tưởng trên. 14 phụ kiện kì lạ Apple phân phối trên website chính thức Một con chuột máy tính với thiết kế khá lạ mắt được Apple khẳng định sẽ mang lại sự thoải mái vượt trội khi sử dụng trong thời gian dài có giá 99 USD. 14 phụ kiện kì lạ Apple phân phối trên website chính thức Mặc dù có khá nhiều ứng dụng trên iOS có thể phần nào làm thỏa mãn sở thích “mix” nhạc của bạn nhưng để có thể mang chất lượng bài nhạc lên một tầm cao mới, dĩ nhiên bạn cần một thiết bị chuyên dụng. Thiết bị điều khiển DJ mà bạn đang thấy được Apple phân phối với giá 349 USD.

Nguồn: http://kenh14.vn/2-tek/14-phu-kien-ki-la-apple-phan-phoi-tren-website-chinh-thuc-20140308074949408.chn

Bình luận bằng Facebook

comments