Những điều thú vị về Hoài Lâm của “Gương mặt thân quen”

0
7107

Tiếp tục Series bài viết “những điều thú vị về những người nổi tiếng“, Nhungdieuthuvi.com tổng hợp một số thông tin thú vị về Hoài Lâm – anh chàng đang rất HOT trong chương trình “Gương mặt thân quen”

>> Những bí mật chưa được tiết lộ của Khởi My

Hoài Lâm

Hoài Lâm sinh năm bao nhiêu?

Hoài Lâm tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Lâm, sinh năm 1995. Tuy nhiên đây là tên nghệ danh do cha nuôi Hoài Linh đặt. Còn tên thật của anh là Nguyễn Tuấn Lộc. [3]

Những điều thú vị về Hoài Lâm của "Gương mặt thân quen"

Profile Hoài Lâm:

Chiều cao: 1m67
Sinh nhật: 1 Tháng 7 năm 1995
Giới tính: Nam
Trang Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/hoailamhl
Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/hoailamvonguyen

Tiểu sử Hoài Lâm:

Từ nhỏ, Hoài Lâm sống và lớn lên tại Mỹ.
Năm 14 tuổi, Hoài Lâm trở về Việt Nam để xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời trong liveshow kỷ niệm 9 năm ca hát của nữ ca sĩ Bích Thảo.
Năm 2011, khi bước qua tuổi 16, Hoài Lâm đã sớm chứng tỏ khát vọng và khả năng ca hát của mình. Anh theo đuổi dòng nhạc chính trữ tình quê hương cùng với sự giúp đỡ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm đã có nhiều bước tiến bộ rõ rệt. Xuất hiện trong hai sản phẩm “Xót Xa” và “Chúc Xuân – Bên Em Mùa Xuân” của Mr. Đàm qua hai ca khúc “Giọt Lệ Đài Trang” và “Xuân Đẹp Làm Sao”, Hoài Lâm để lại ấn tượng khá mạnh cho khán thính giả yêu nhạc bởi một giọng hát khá ngọt của một chàng trai còn rất nhỏ tuổi.

Năm 2014, Hoài Lâm bất ngờ tham gia “Gương Mặt Thân Quen” và nhận được rất nhiều phản hồi tốt cũng như sự yêu thích của các bạn trẻ. Hàng loạt những nhân vật được Hoài Lâm thể hiện thành công như: Celine Dion, Mario Maurer, Andrea Bocelli, Nguyễn Hưng, Sơn Tùng M-TP… Không những sở hữu gương mặt đẹp trai ưa nhìn, khả năng diễn xuất tốt, sự chăm chỉ, tiến bộ qua từng ngày, Hoài Lâm còn chinh phục cả Ban Giám Khảo lẫn khán giả bởi giọng hát và khả năng trình diễn live rất tốt của mình [1]

Gia đình Hoài Lâm

Hình ảnh gia đình của Hoài Lâm, anh là con nuôi của nghệ sĩ hài nổi tiếng Hoài Linh


Bên cạnh Hoài Linh, một người vô cùng quan trọng đã giúp đỡ Hoài Lâm chính là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Hoài Lâm được Mr.Đàm nhận làm học tròhướng dẫn luyện thanh, truyền đạt các kỹ năng sân khấu.

Hoài Lâm bắt đầu đi hát từ bao giờ?

Hoài Lâm chính thức bước vào con đường ca hát từ lúc 14 tuổi khi được Đàm Vĩnh Hưng tình cờ phát hiện tài năng. Năm 2011, chàng trai 16 tuổi Hoài Lâm chính thức xuất hiện trên sân khấu ca nhạc cùng Mr.Đàm trong ca khúc “Giọt lệ đài trang”. Khi đó, Hoài Lâm đã được giới thiệu là con trai danh hài Hoài Linh.

Dòng nhạc mà Hoài Lâm theo đuổi:

Nhạc trữ tình, quê hương. [2]

Tính cách thật của Hoài Lâm qua lời kể của mẹ:

Nói về tính cách và con người của Hoài Lâm, mẹ ruột anh cho biết: Hoài Lâm sống rất có hiếu, luôn quan tâm đặc biệt đến bà ngoại và luôn lễ phép với bố mẹ. Không nhõng nhẽo đòi hỏi và thậm chí còn rất ngoan và thông minh.

Con trai tôi rất thương bà ngoại, có hiếu với cha mẹ, vẫn hay ca hát um sùm khi ở nhà, vẫn giữ nguyên sở thích ăn uống, vẫn hay đùa giỡn và chọc ghẹo mẹ để bị mẹ la… nhưng khi bước lên sân khấu thì con rất nghiêm túc và chín chắn. Đặc biệt, con luôn đặt gia đình và sự nghiệp lên trên hết và trong suy nghĩ con đã lớn khôn hơn rất nhiều. Có được một Hoài Lâm như ngày hôm nay công lớn nhất thuộc về chú Bốn (danh hài Hoài Linh)“, bà nói. [3]

Mối tình đầu của Hoài Lâm

Hoài Lâm bắt đầu biết yêu từ năm 8 tuổi. Theo như chia sẻ cuả Hoài Lâm thì anh rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm và đến tận bây giờ vẫn nhớ cô gái ình đã yêu lần đầu tiên.

Hoài Lâm

Một số bức ảnh đặc biệt khác của Hoài Lâm:

Hoài Lâm ngày trước có vẻ như có làn da...ngăm ngăm đen :)

Hoài Lâm ngày trước có vẻ như có làn da…ngăm ngăm đen 🙂

Bức ảnh này chụp cùng cha nuôi Hoài Linh và những người bạn

Bức ảnh này chụp cùng cha nuôi Hoài Linh và những người bạn

Một người bạn thời cấp 3 của Hoài Lâm

Một người bạn thời cấp 3 của Hoài Lâm

Ngoài đời Hoài Lâm khá nhắng nhít, nghịch ngợm

Ngoài đời Hoài Lâm khá nhắng nhít, nghịch ngợm

Dịp sinh nhật năm ngoái (2013) của Hoài Lâm Dịp sinh nhật năm ngoái (2013) của Hoài Lâm

Dịp sinh nhật năm ngoái (2013) của Hoài Lâm

ĐANG UPDATE… Bài viết còn sơ khai, sẽ được tiếp tục cập nhật ạ 🙂

Nguồn:
[1]http://www.nhaccuatui.com/nghe-si-hoai-lam.tieu-su.html
[2]http://kenh14.vn/star/nhung-bi-mat-thu-vi-ve-2-anh-chang-hot-nhat-showbiz-hien-nay-20140602114058240.chn
[3]http://vietnamnet.vn/vn/van-hoa/181612/7-dieu-gay-bat-ngo-o-hoai-lam.html#

 

Bình luận bằng Facebook

comments