Hàng lưu niệm độc đáo bằng… vỏ đạn

0
5429

Những món hàng lưu niệm độc đáo hút mắt người xem này đang có tại những quầy lưu niệm của địa đạo Củ Chi, TP.HCM.

>> 5 tuổi lái … máy xúc siêu đẳng
>> Kinh ngạc với màn trình diễn vừa hát, vừa đàn, vừa trống
>> Nghệ thuật từ súng AK47 ‘nghỉ hưu’
>> Ráp tiếng súng thành 1 bản nhạc – cực “chất”

Hàng lưu niệm độc đáo bằng... vỏ đạnNhững vỏ đạn đủ mọi kích thước qua bàn tay của nghệ nhân biến thành những món hàng lưu niệm quen thuộc như đèn dầu, hộp quẹt, móc khóa… với mức giá từ vài ngàn đến trên dưới 100.000 đồng/món.
Một chiếc hộp quẹt được làm từ vỏ đạn AK có giá 65.000 đồng.Một chiếc hộp quẹt được làm từ vỏ đạn AK có giá 65.000 đồng.
Những chiếc móc chìa khóa độc đáo.Những chiếc móc chìa khóa độc đáo.
Một chiếc đèn dầu được làm từ vỏ đạn M79 có giá 85.000 đồng.Một chiếc đèn dầu được làm từ vỏ đạn M79 có giá 85.000 đồng.
Nhiều mô hình vũ khí độc đáo.Nhiều mô hình vũ khí độc đáo.
Đặc biệt nhất là mô hình chiếc máy bay trực thăng được gia công chi tiết và khéo léo có giá 350.000 đồng/chiếc.Đặc biệt nhất là mô hình chiếc máy bay trực thăng được gia công chi tiết và khéo léo có giá 350.000 đồng/chiếc.
Đây là những sản phẩm được làm từ những viên đạn đã qua sử dụng tại trường bắn.Đây là những sản phẩm được làm từ những viên đạn đã qua sử dụng tại trường bắn.
Mô hình xe thiết giáp.Mô hình xe thiết giáp.
Chiếc máy bay huyền thoại của quân đội Việt Nam được bọc trong bao ni lông để chống bụi.Chiếc máy bay huyền thoại của quân đội Việt Nam được bọc trong bao ni lông để chống bụi.

Nguồn: www.tienphong.vn/kinh-te/hang-luu-niem-bang-vo-dan-o-dia-dao-cu-chi-736707.tpo

Bình luận bằng Facebook

comments