Ý tưởng sổ ký tên thú vị và độc đáo cho đám cưới

0
8985

Sổ ký tên là nơi khách mời đến dự đám cưới để lại chữ ký làm kỷ niệm, đồng thời đó cũng là vật trang trí độc đáo và vô cùng ý nghĩa cho sau này.

>> Cha xứ hát Hallelujah mừng đám cưới gây sốt Youtube
>> Cười vỡ bụng với những đám cưới “hổng giống ai”
>> Những đám cưới hoành tráng nhất trong lịch sử

Hầu hết các đám cưới ở Việt Nam hiện nay chưa phổ biến sổ ký tên này mà chỉ có ở các nhà hàng tiệc cưới. Nếu bạn là người chưa lập gia đình hay sắp làm đám cưới, tại sao lại không đầu tư một chút để cùng tạo ra một thứ vô cùng ý nghĩa và thú vị như những chiếc sổ ký tên này nhỉ?!

Một vài ý tưởng sổ ký tên cho đám cưới:

Ý tưởng sổ ký tên thú vị và độc đáo cho đám cưới Một bức tranh đơn giản thế này thôi, nhưng khi tất cả mọi khách mời cùng ký tên lên sẽ là một bức tranh vô cùng ký nghĩa đó.

Ý tưởng sổ ký tên thú vị và độc đáo cho đám cưới Cô dâu chú rể có thể chọn một bức ảnh cưới sau đó đặt làm thành tranh ghép. Mỗi khách sẽ ký vào một mảnh nhỏ. Đằng sau mỗi mảnh ghép nên có số, để khách mời chỉ xếp vào ô tương ứng, tạo thành tác phẩm hoàn chỉnh.

Ý tưởng sổ ký tên thú vị và độc đáo cho đám cưới Một bức tranh khá dễ thực hiện với hai trái tim lớn nổi bật chèn ảnh và chữ ký của cô dâu chú rể, các hình trái tim còn lại sẽ là phần để bạn bè ký tên kỷ niệm. Một ý tưởng khá đơn giản và dễ thực hiện nhưng cũng rất đẹp đúng không?!

Ý tưởng sổ ký tên thú vị và độc đáo cho đám cưới Nếu bạn có điều kiện chuẩn bị một chiếc máy ảnh chụp hình nhanh (chụp xong là có ảnh), một cuốn sổ kí tên với hình ảnh “trực tiếp” của lễ cưới với những người bạn, họ sẽ kí tên ngay dưới ảnh của mình.

Ban đầu, bức tranh hình một gốc cây khô cằn có vẻ lạc lõng trong đám cưới, không ít khách mời chê nó xấu xí. Nhưng khi kết thúc buổi tiệc, rất nhiều người ngạc nhiên về sự đổi thay bất ngờ của nó.Ý tưởng này cũng là một ý tưởng tuyệt vời ! (đã được sử dụng trong đám cưới của Vũ Thu Phương: http://news.zing.vn/Bi-mat-thu-vi-ve-dam-cuoi-Vu-Thu-Phuong-post132749.html) Ban đầu, bức tranh hình một gốc cây khô cằn có vẻ lạc lõng trong đám cưới, không ít khách mời chê nó xấu xí. Nhưng khi kết thúc buổi tiệc, rất nhiều người ngạc nhiên về sự đổi thay bất ngờ của nó.

khi quan khách tới dự tiệc đều được mời in dấu vân tay và ký tên chúc mừng đôi vợ chồng mới cưới. Bản thân cô dâu chú rể cũng ký tên rồi in dấu vân tay lên bức tranh tay. Khi bữa tiệc kết thúc, cái cây khô cằn ban đầu đã trở thành một cái cây xum xuê hoa lá - một bức tranh rất ý nghĩa đối với cặp vợ chồng mới cưới.Khi quan khách tới dự tiệc đều được mời in dấu vân tay và ký tên chúc mừng đôi vợ chồng mới cưới. Bản thân cô dâu chú rể cũng ký tên rồi in dấu vân tay lên bức tranh tay. Khi bữa tiệc kết thúc, cái cây khô cằn ban đầu đã trở thành một cái cây xum xuê hoa lá – một bức tranh rất ý nghĩa đối với cặp vợ chồng mới cưới.

Ý tưởng sổ ký tên thú vị và độc đáo cho đám cưới Quyển album cưới cũng có thể trở thành kỷ niệm đáng nhớ hơn khi đồng thời trở thành sổ lưu niệm để khách mời ký tên và ghi lời chúc.

Ảnh: Happywedding

Bình luận bằng Facebook

comments