“Người ngoài hành tinh là có thật”

0
2579

Người ngoài hành tinh là có thật và họ đã đến thăm Trái Đất, một nhà cựu khoa học cấp cao của Lockheed Martin cho biết trong một tuyên bố gây chấn động.

>> Cô nàng có khuôn mặt giống người ngoài hành tinh
>> Phát hiện sinh vật sống bên ngoài trạm vũ trụ quốc tế ISS
>> Kinh dị: 5 sinh vật mang khuôn mặt người

Tuyên bố được đưa ra trong đoạn video gây tranh cãi dài 33 phút được quay trước khi ông Boyd Bushman qua đời vào ngày 7/8/2014. Tuy nhiên, nó chỉ vừa mới được công bố, nhưng đã thu hút sự chú ý rộng rãi.

Tôi cần phải làm sáng tỏ một điều tối mật“, ông khẳng định ngay trong đoạn đầu video.

Ông Bushman với bức ảnh được cho là bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
Ông Bushman với bức ảnh được cho là bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Bushman kể rằng sự cố Roswell năm 1947, trong đó một quả cầu quan sát của lực lượng Không quân Mỹ bị rơi, là do người ngoài hành tinh gây ra.

Trong video, ông Bushman đã chia sẻ nhiều chi tiết về người ngoài hành tinh, UFO, công nghệ chống trọng lực mà các nhà khoa học Mỹ, Nga, Trung Quốc phát triển tại Area 51 (một cơ sở quân sự bí mật của Mỹ).

Trong video, ông Bushman còn cho xem một bức ảnh được cho là “bằng chứng” về sự hiện diện của người ngoài hành tinh trong khi mô tả về ngoại hình của họ.

Họ cao khoảng 1m40 đến 1m50, có chưa đầy ba chiếc xương còn lại toàn là sụn. Xương sườn cũng ít hơn con người, nhưng ngón chân và ngón tay giống con người. Mắt và mũi của họ có khác với ở người. Họ có khả năng giao tiếp bằng thần giao cách cảm, ông Bushman nói.

Ông Bushman nói rằng có hai nhóm người ngoài hành tinh. Một số tỏ ra rất thân thiện và có mối quan hệ tốt với con người, còn số khác giống như kẻ trộm, thích trộm cắp gia súc.

Bushman tuyên bố, người ngoài hành tinh có thể sống tới 230 năm và tỏ ra như ông biết chi tiết về nơi họ sống và cách sống của họ.

Bushman khẳng định những người ngoài hành tinh trên đến từ một hành tinh được gọi là Quintumnia, nằm cách Trái Đất 68 năm ánh sáng. Nhưng họ có thể đi đến Trái Đất trong vòng 45 phút.

Ông nói rằng ông đã nhìn thấy những ngôi nhà của họ nhờ cho những người ngoài hành tinh này một chiếc máy ảnh và họ đã chụp hình chúng.

Trong một tuyên bố khác, Bushman nói có một đường bay đặc biệt từ vũ trụ đến Area 51, một cơ sở bí mật ở Nevada, nơi người ta tin rằng đó là nơi lưu trữ xác và tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.

Ông tuyên bố rằng người Mỹ đang tìm kiếm UFO ngoài không gian hàng giờ mỗi ngày.

Tuy nhiên, những bức ảnh về người ngoài hành tinh ông Bushman công bố trong đoạn video được xác định là bán rất nhiều ở Walmart, đài TVQC ở Quebec cho biết sau một cuộc điều tra./.

Nguồn: http://giaoduc.net.vn/Quoc-te/Nguoi-ngoai-hanh-tinh-la-co-that-post151718.gd

Bình luận bằng Facebook

comments