Những bí mật thú vị về phụ nữ

0
7584

Trái đất này đã rộng lớn rồi, nhưng vẫn có một thứ còn rộng lớn và khó hiểu hơn cả trái đất, đó chính là… phụ nữ. Dưới đây chỉ là thống kê sơ bộ và nho nhỏ về những “bí mậtthú vị của phụ nữ mà thôi:

>> Những mối liên quan thú vị giữa phụ nữ và nam giới
>> Ảnh vui: Phụ nữ – chỉ có thể là họ
>> Những người phụ nữ dẻo nhất thế giới

– Từ woman (phụ nữ) trong tiếng Anh được cho là có nguồn gốc từ wyfman trong tiếng Anh cổ. Nghĩa của từ này được phân tích đơn giản là wife (wif) of man – vợ của đàn ông.

Từ woman (phụ nữ) trong tiếng Anh được cho là có nguồn gốc từ wyfman trong tiếng Anh cổ. Nghĩa của từ này được phân tích đơn giản là wife (wif) of man – vợ của đàn ông.

– Phụ nữ nói khoảng 20.000 từ mỗi ngày. Đó là lý do hầu hết đàn ông có vợ đều đề cập đến ý nghĩa của sự yên tĩnh. Đàn ông chỉ nói khoảng 7.000 từ mỗi ngày, ít hơn 13.000 từ so với bạn gái hay vợ của họ.

– Phụ nữ lắng nghe tốt hơn. Theo nghiên cứu của ĐH Y Indiana dựa trên phương pháp chụp cắt lớp, đàn ông chỉ nghe với một bên não trong khi phụ nữ lắng nghe với cả 2 bên não. Do đó phụ nữ sẽ nhớ lâu hơn, còn đàn ông thường chỉ nhớ một nửa những gì bạn đã nói trong cuộc trò chuyện mới đây.

– Khi yêu, trung bình phụ nữ sẽ mất đi 2 người bạn. Đơn giản bởi vì nàng sẽ dành nhiều thời gian cho người yêu nên không thể xắp sếp được lịch trình để có những liên hệ cần thiết duy trì tình bạn. Dần dần bạn bè sẽ lãng quên cô ấy.

– Dấu hiệu hình tròn và chữ thập biểu thị cho giới tính nữ đồng thời cũng là biểu tượng của sao Kim. Dấu hiệu này được tin là một hình ảnh cách điệu của chiếc gương cầm tay của thần Vệ Nữ trong thần thoại La Mã. Và sao Kim cũng là hành tinh duy nhất trong hệ mặt trời được đặt tên theo tên một nữ thần.

Dấu hiệu hình tròn và chữ thập biểu thị cho giới tính nữ đồng thời cũng là biểu tượng của sao Kim

– Những phụ nữ sống tại các khu vực gần đường xích đạo có xác suất sinh con gái nhiều hơn là sinh con trai. Giải thích điều này, các chuyên gia cho rằng do ánh nắng mặt trời, khí hậu và thực phẩm ở vùng nhiệt đới rất có lợi cho việc sinh con gái.

– Tuổi thọ trung bình của phụ nữ trên thế giới cao hơn đàn ông. Đồng thời, phụ nữ cũng có khả năng bị mù hoặc suy giảm thị lực gấp 2 lần đàn ông. Các chuyên gia cho rằng đó là do tuổi thọ của phụ nữ cao hơn, dẫn đến khả năng thị lực bị giảm sút do tuổi tác cũng như những bệnh tật về mắt khác mà phụ nữ dễ mắc phải như hội chứng khô giác mạc và hội chứng loạn dưỡng giác mạc dạng Fuch.

Chị em có thể giữ được bí mật lâu nhất chỉ trong vòng 48 giờ. Do đó, nếu bạn muốn giấu diếm một chuyện quan trọng nào đó thì đừng nói với họ.

– Có đến 80% chị em che giấu cảm giác không có hứng, họ chỉ muốn “chuyện ấy” qua loa nhanh chóng. Một nghiên cứu mới đây cho thấy số phụ nữ giả đạt cực khoái đang có xu hướng gia tăng.

– Trực giác của phụ nữ hoàn toàn là đặc tính sinh học của phái đẹp. Trong quá trình tiến hoá của loài người, tạo hoá đã ban tặng cho người phụ nữ khả năng cảm nhận mang tính bản năng, nhờ nó, cô ấy có thể nhận biết được một đứa trẻ sinh ra cần những gì: sự ủ ấm, thức ăn và cả sự chăm sóc, dạy dỗ… mà không cần ai phải chỉ dạy hoặc nói ra.

– Mùi của trẻ sơ sinh kích thích phụ nữ giống như các loại thuốc kích thích người nghiện. Chỉ cần ngửi thấy luồng hơi của trẻ sơ sinh chị em sẽ trở nên phấn khích và mong muốn có em bé ngay.

– Sự sỉ nhục lớn nhất của phụ nữ là bị chê xấu chứ không phải là bị chê kém thông minh.

– Thất bại lớn nhất của phụ nữ là để cây si mà họ sắp thích cưới cô bạn kém xinh của mình.

– Sai lầm lớn nhất của phụ nữ là nhờ osin trẻ chăm chồng khi vắng nhà.

– Tài sản gây ham muốn và tò mò nhất với phụ nữ là quỹ đen của chồng.

– Tưởng tượng phong phú nhất của phụ nữ là tưởng tượng trong cơn ghen..

– Con mồi lâu nhất của phụ nữ là “con mồi” theo đuổi họ từ hồi trẻ.

– Địa điểm phụ nữ thích đến nhất là doanh trại bộ đội, nơi hết thảy đàn ông đều yêu quý phụ nữ trong kỷ luật.

Nguồn: http://www.nguoiduatin.vn/ngay-2010-tiet-lo-nhung-bi-mat-thu-vi-ve-phu-nu-a153485.html

Bình luận bằng Facebook

comments