[QC] 8Share – cơn sốt kiếm tiền online đang gây bão cộng đồng mạng

0
3311

Từ thời điểm cuối tháng 9 trở lại đây, 8Share Việt Nam là cái tên thực sự “gây bão”, một hiện tượng kiếm tiền online đã tạo nên hiệu ứng lan truyền rộng rãi khắp cộng đồng mạng. Chỉ cần thử tìm kiếm với từ khóa “8Share Vietnam”, đã có khoảng 290.000 kết quả tìm kiếm chưa đến 1 giây, điều đó cho thấy tốc độ lan truyền chóng mặt và thật đáng kinh ngạc của 8Share.
[QC] 8Share – cơn sốt kiếm tiền online đang gây bão cộng đồng mạng

Vậy 8Share là gì?

8Share là mô hình kiếm tiền online từ việc chia sẻ thông tin trên các trang mạng xã hội như facebook, twitter, google plus,… Người chia sẻ các thông tin sẽ tích lũy tiền cho mỗi lượt Click từ bạn bè hay bất kỳ người nào hứng thú với thông tin được chia sẻ. Mô hình này đã phổ biến và phát triển mạnh mẽ ở các quốc gia như Philipines, Malaysia, Indonesia,…với gần 800.000 thành viên và nay đã lan rộng đến Việt Nam. Công ty TNHH Media Eyes là công ty được nhượng quyền chính thức thương hiệu 8Share tại Việt Nam.

8Share là gì?

Điều gì đã tạo nên sức hút của 8Share?

Điều gì đã tạo nên sức hút của 8Share?

Thứ nhất, sức hút lớn nhất của 8Share chính là hình thức kiếm tiền cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Công việc của thành viên chỉ là chia sẻ các tin tức của 8Share trên các mạng xã hội như facebook, twitter,… và kèm thêm dòng chú thích liên quan đến nội dung thật hấp dẫn để thu hút nhiều người click, vậy là thành viên đã kiếm được tiền. Theo thống kê ban đầu từ cộng đồng mạng, trung bình khoảng 1 tuần, các thành viên nếu chăm chỉ chia sẻ có thể tích lũy trên 500.000 đồng.

8Share là trang web kiếm tiền duy nhất có thể thanh toán tiền bằng hình thức chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng cho thành viên

Thứ hai, 8Share là trang web kiếm tiền duy nhất có thể thanh toán tiền bằng hình thức chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng cho thành viên. Chính điều này đã tạo sự tiện lợi, nhanh chóng cho các thành viên khi rút tiền. Mặt khác, việc rút tiền qua tài khoản ngân hàng đảm bảo tính an toàn và bảo mật cao cho các thành viên.

8Share

Thứ ba, các tin tức chia sẻ của 8Share phần lớn là từ các thương hiệu lớn và uy tín như Vietnam Airlines, Wall Street English, British Council, Samsung,…đảm bảo cho thành viên chia sẻ các thông tin chính thống và có tính xác thực cao. Các tin tức từ 8Share được chọn lọc, có giá trị, không phải là tin spam hay có nội dung không lành mạnh. Về cơ bản, thành viên của 8Share chính là một người đưa tin “chính hiệu” cho các thương hiệu lớn.

thành viên của 8Share chính là một người đưa tin “chính hiệu” cho các thương hiệu lớn

Hiện nay, 8Share đang thu hút một lượng đông đảo sinh viên tham gia. Đây cũng là cách kiếm thêm thu nhập khả quan cho sinh viên khi tận dụng được thời gian rảnh rỗi và thói quen lướt web thường xuyên của mình. Hầu như, bất cứ ai cũng có thể tham gia kiếm tiền trên 8Share mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức, bạn cũng có thể thử!

Tìm hiểu thêm tại: http://gioithieu.8share.vn/

Bình luận bằng Facebook

comments