Độc đáo chân dung ghép từ 18.000 từ ‘Lý Quang Diệu’

0
2649

Với một cây bút vẽ và trí tưởng tượng của mình, một chàng trai 20 tuổi đã tạo nên bức chân dung cựu Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu bằng cách viết tên ông 18.000 lần.

>> Những sân vận động độc đáo nhất thế giới
>> Các bức chân dung độc đáo từ đường vẽ…rối tung
>> Vẻ đẹp tinh xảo được cắt từ giấy

Độc đáo chân dung ghép từ 18.000 từ 'Lý Quang Diệu'

Được biết, Ong Yi Teck, người đang đợi nhập học tại trường Nghệ thuật, Thiết kế và Truyền thông thuộc Đại học Công nghệ Nanyang, đã dành 15 giờ đồng hồ để viết 18.000 chữ “Lý Quang Diệu” và ghép thành bức chân dung ông trên khổ giấy A2.

Ông Lý Quang Diệu, người kiến tạo nên xã hội Singapore hiện đại, đã qua đời vào sáng sớm ngày 23/3 tại Bệnh viện Đa khoa Singapore, sau một thời gian điều trị bệnh viêm phổi.

Lý Quang Diệu, qua đời, chân dung, Singapore

Bức chân dung cựu Thủ tướng Singapore cùng đoạn video ghi lại quá trình vẽ tranh của Ong đã được đăng trên tài khoản Instagram của anh và nhanh chóng lan truyền trên mạng internet.

Trong một chú thích kèm các bức ảnh, Ong nói rằng anh luôn được nhắc nhở bởi hai điều trong quá trình vẽ tranh – thành công đòi hỏi sự cống hiến và kiên trì, và sai lầm là điều không tránh khỏi.

Lý Quang Diệu, qua đời, chân dung, Singapore

“Những quyết định sai lầm mà ông Lý đã làm trong quá khứ (nếu có) không làm thay đổi sự thật rằng, ông đã dành cả cuộc đời mình để xây dựng một quốc gia nhỏ bé kể từ khi dành được độc lập và đưa chúng ta tới ngày nay. Chắc chắn, chúng ta nên biết ơn vì điều đó”.

Trả lời phỏng vấn với tờ Straits Times qua thư điện tử, Ong nói rằng, anh không ngờ bức chân dung mà anh vẽ lại nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội như vậy. Thậm chí nó còn được phu nhân của Thủ tướng Lý Hiển Long, bà Ho Ching chia sẻ trên trang Facebook cá nhân

Nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/quoc-te/227293/doc-dao-chan-dung-ghep-tu-18-000-tu–ly-quang-dieu-.html

Bình luận bằng Facebook

comments