[QC] 8Share Việt Nam lừa đảo? Và đâu là sự thật?!

0
3968

8Share, cơn sốt kiếm tiền online dường như đã hạ nhiệt bỗng đột ngột nóng trở lại khi có hàng loạt thông tin cho rằng cộng đồng chia sẻ tin tức và nhận thưởng 8Share lừa đảo người tham gia.

[QC] 8Share Việt Nam lừa đảo? Và đâu là sự thật?!

Vậy thực hư về tin đồn 8Share lừa đảo này ra sao?

Ra mắt cộng đồng mạng Việt Nam từ tháng 9 năm 2014, 8Share Việt Nam là dự án thuộc công ty TNHH Media Eyes Việt Nam, được nhượng quyền từ Malaysia. Mạng lưới của 8Share có hơn 800.000 thành viên phủ sóng ở khắp các quốc gia Đông Nam Á như: Philippine, Indonesia, Malaysia… và phát triển mạnh ở Việt Nam. Tuy nhiên, sau thời gian hoạt động có rất nhiều tin đồn và lời truyền tai nhau rằng 8Share Việt Nam lừa đảo, gian lận luật chơi…, làm khá nhiều thành viên hoang mang cũng như e dè về mô hình mới này.

[QC] 8Share Việt Nam lừa đảo? Và đâu là sự thật?!

8Share là hình thức kiếm tiền online dựa vào việc chia sẻ tin tức của thành viên lên các trang mạng xã hội như: Facebook, Twitter, Google+… Mỗi lượt lượt click hoặc giới thiệu thành công bạn bè tham gia 8Share, thành viên sẽ nhận được tiền thưởng hoặc điểm thưởng (BP). Khi đã được đủ số tiền để thực hiện thanh toán, 8Share sẽ gửi email thông báo đến thành viên hoàn thành các yêu cầu xác minh thông tin và tiến hành giao dịch. Có khá nhiều thành viên thích thú với hình thức này và quyết tâm “cày” bằng nhiều cách như spam thông tin trong các group, tạo tài khoản ảo, view chéo.., nhanh chóng đủ số tiền thưởng, điểm thưởng để có thể thực hiện thanh toán. Tuy nhiên, hệ thống kiểm tra và phát hiện gian lận của 8Share đã tiến hành trừ tiền cũng như gửi thông báo đến thành viên về những sai phạm.

Cũng giống như bất kỳ mạng xã hội, cuộc chơi khác, 8Share cũng có điều khoản sử dụng, cam kết và giới thiệu đến người tham gia. Nhưng do thói quen của đa phần người Việt ít quan tâm, tìm hiểu cụ thể sẽ dẫn đến những sai phạm trong luật chơi và cách thức sử dụng, nên không thể nhận thưởng và rút tiền được. Chính vì thế đã có không ít thành viên nhìn nhận sự việc 8Share lừa đảo và gian lận.

8Share Việt Nam lừa đảo? Và đâu là sự thật!

Những “đặc quyền” dành cho 8Sharers

Dành tặng những “đặc quyền” nhằm nâng cao lợi ích của thành viên, 8Share Việt Nam giúp thời gian nhàn rỗi của người tham gia mạng xã hội có thêm ý nghĩa, vừa có thể tích lũy thêm thu nhập vừa có thể chia sẻ tin tức bổ ích đến cộng đồng. Ngoài ra, thành viên còn có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi, cuộc thi và nhận được những phần thưởng có giá trị như: phiếu ăn uống, mua sắm, làm đẹp

Hãy tham gia và kiểm nghiệm sự thật để biết câu chuỵện 8Share lừa đảo, gian lận chỉ chuyện phím bạn nhé!

Theo Media Eyes

Bình luận bằng Facebook

comments