Cách nuôi dạy Kuman Thong như thế nào ?

0
5547

Bùa ngải Kuman Thong được tạo ra để những linh hồn đáng thương đó có cơ hội được yêu thương, đó cũng là cơ hội để chúng tích lũy nghiệp lành và giúp đỡ cha mẹ (chủ nhân của Kuman Thong), chúng sẽ được tái sinh trong cõi tốt hơn.

Cách nuôi dạy Kuman Thong
Kuman Thong

Nếu một người thực sự chăm sóc tốt Kuman Thong, nó sẽ giúp đỡ ân nhân của mình trong việc hoàn thành những ước muốn lành mạnh trong cuộc sống. Ngay cả khi Kuman Thong được tái sinh, nó vẫn sẽ trở lại như một vị thần hay một qúy nhân giúp đỡ chủ nhân của nó. Rất nhiều người không nhận ra rằng, búp bê Kuman Thong có thể làm điều tốt hay xấu tùy theo mong muốn của chủ sở hữu.
Khi bạn đưa một Kuman Thong về nhà, bạn phải lập một ngôi đền cho đứa bé đó và thờ cúng nó như một đứa con của mình. Người ta cho rằng Kuman Thong có thể ban ân huệ cho ông chủ của mình nhưng chỉ khi đứa bé ấy cảm thấy hạnh phúc, vậy nên phải rất cận trọng trong việc thờ cúng nó.

Nhưng sự giúp đỡ của các thứ tâm linh luôn có giá của nó. Nếu đã chọn mang Kuman Thong vào nhà của bạn thì người đó phải chịu trách nhiệm chăm sóc nó tử tế bởi vì nó là một đứa trẻ ma, nếu bị bỏ rơi nó có thể ném một cơn giận nóng nảy kinh khủng vào chủ nhân.

Vì Kuman Thong là một đứa trẻ nên người nuôi bày đặt rất nhiều đồ chơi xung quanh. Việc chăm sóc cho Kuman Thong được xem là vất vả và có phần quái dị. Nguời chủ phải đặt nó trên một chiếc bàn riêng, nơi kín đáo và “nuôi” dưỡng nó hằng ngày bằng một ly sữa hay nước ngọt. Đối với đồ uống Kuman Thong thích Nam-Daeng. Nam-Daeng có nghĩa là “nước đỏ” là một loại thức uống có đường được pha chế với màu nhân tạo đỏ tươi và hương liệu từ cây sala (Salacca wallichiana).

Kuman Thong
Kuman Thong

Bạn phải thừa nhận sự hiện diện của nó, nói chuyện với nó và sau đó nó sẽ mang lại những thứ tốt cho bạn và bảo vệ bạn khỏi kẻ thù của mình chẳng hạn như việc bạn đang đi trên đường mà có 1 chậu hoa rơi xuống trúng đầu bạn thì trước khi việc ấy xảy ra đã có một lực đẩy vô hình làm chậu hoa lệch hướng không thể rơi trúng bạn.

Những người giữ Kuman thong ở nhà thường gặp những điều kỳ lạ xảy ra như nghe thấy âm thanh cười nói của một đứa trẻ hoặc những tiếng bước chân nhỏ chạy quanh như một đứa trẻ đang chơi đùa điển hình như mở hoặc đóng cửa.

Giống như hầu hết những đứa trẻ khác, đôi khi Kuman Thong cũng có thể nghịch ngợm, phá phách chủ nhân. Những lúc đó, người chủ cũng phải trừng phạt bằng cách đánh nó nhẹ nhàng với một cây gậy gỗ, đồng thời trách mắng bằng một giọng điệu nghiêm khắc, giống như cách mà họ dạy dỗ trẻ con vậy.
Và cuối cùng khi một người nào đó không còn khả năng chăm sóc cho một Kuman Thong được nữa, họ phải đưa nó đến một ngôi chùa rồi lặng lẽ ra về, chứ không phải là quăng đại một nơi nào đó hay cố tình phá hủy nó.

Mời các bạn xem tiếp: Vì sao búp bê ma Kuman Thong lại đáng sợ đến như vậy ?
Nguồn:
http://lichvansu.wap.vn/the-gioi-tam-linh-bon-phuong/cau-be-vang-kuman-thong-xac-bao-thai-trong-hinh-hai-bup-be-40375.html
http://we25.vn/song/giai-ma-kuman-thong-bup-be-bi-an-nhat-the-gioi-245562

Bình luận bằng Facebook

comments