Hiểm họa khó lường từ việc nuôi búp bê Kuman Thong như thế nào ?

0
2580

Kuman Thong chỉ là những đứa trẻ nhỏ và tâm trí mong manh của chúng bị ảnh hưởng bởi hành động xấu xa hoặc tốt đẹp theo ý chủ nhân. Nếu chủ sở hữu dạy Kuman Thong làm những điều tà ác thì họ sẽ chịu ảnh hưởng bởi luật nhân quả và họ sẽ nhận quả xấu trong chu kỳ tái sinh của mình

Kuman Thong được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: Tăng ích (chiêu tài, câu khách, buôn may bán đắt), Kính ái ( tạo tình cảm ), Tức tai (bảo hộ thân chủ trong những trường hợp gặp nguy hiểm, mách bảo trước những chuyện nguy hiểm…), Hàng phục (phá phách đối thủ, gây bệnh…), Câu triệu (gọi người đi xa…).
Có rất nhiều người tò mò về công dụng thần thánh của Kuman Thong. Theo các nhà nghiên cứu văn hóa cho rằng, bùa ngải cũng giống như những loại tín ngưỡng khác, nó chỉ là nơi để chúng ta gửi gắm hy vọng và niềm tin của mình giúp tâm lý được thoải mái chứ nó không hề có những công dụng như những lời quảng cáo. Cho đến nay, khi trình độ khoa học đã phát triển vượt bậc, người ta vẫn không tìm ra bất cứ bằng chứng nào chứng minh có một thế giới khác tồn tại xung quanh chúng ta. Cũng như việc sử dụng bùa ngải có thể giúp con người thăng quan tiến chức hay kiếm được nhiều tiền.
Và cũng chưa có bất kỳ nhà khoa học nào nói rằng việc thờ cúng người đã khuất có thể đem lại may mắn cho chúng ta, đặc biệt là thi hài của những đứa trẻ vô tội.

Dù mục đích nuôi bùa ngải Kuman Thong là tốt và hướng thiện đi chăng nữa thì hãy để những nhà sư, thầy pháp làm việc đó. Một người bình thường như chúng ta chỉ cần sống tốt, suy nghĩ tích cực và hành động hướng thiện, thì mọi khó khăn, đau khổ trong cuộc sống chúng ta cũng đều sẽ vượt qua dễ dàng.

Có một số trường hợp, Kuman Thong sẽ “khắc” cả chủ nếu linh hồn của nó quá tà ác và không thể kiểm soát được.

Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn có thể thoát khỏi một Kuman Thong khi bạn đã có nó vì nó có thể gây ra cho bạn rất nhiều rắc rối khi bạn là một người sở hữu bình thường mà không có được năng lực như các pháp sư. Thay vào đó nếu bạn không muốn sở hữu một Kuman Thong trong nhà nữa thì hãy đến một ngôi đền nơi mà có các pháp sư giúp bạn thực hiện nghi lễ để giải phóng bạn khỏi gánh nặng chăm sóc cho các con ma.

Đó là một vài thông tin về Kuman thong – thứ bùa chú bí ẩn và rùng rợn nhất trên thế giới.
Mời các bạn xem tiếp: Cách nuôi dạy Kuman Thong như thế nào ?

Nguồn: http://lichvansu.wap.vn/the-gioi-tam-linh-bon-phuong/cau-be-vang-kuman-thong-xac-bao-thai-trong-hinh-hai-bup-be-40375.html
http://we25.vn/song/giai-ma-kuman-thong-bup-be-bi-an-nhat-the-gioi-245562

Bình luận bằng Facebook

comments