1001 lời chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa nhất

0
1065

Giao thừa đã sang khép lại năm cũ và đón năm mới sắp tới. Mọi người cùng nhau gửi những lời chúc mừng năm mới tới người thân, bạn bè của mình, chúc cho một năm mới bình an và nhiều thành công.

chúc mừng năm mới
Lời chúc năm mới hay nhất
– Chúc năm mới:
– Vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào.
– Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn.
– Vừa đủ MUỘN PHIỀN để giữ bạn thật sự tỉnh táo.
– Vừa đủ HY VỌNG để cho bạn được hạnh phúc.
– Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm.
– Vừa đủ BẠN BÈ để bạn được an ủi.
– Vừa đủ VẬT CHẤT để đáp ứng các nhu cầu vật chất của bạn.
– Vừa đủ NHIỆT TÌNH để bạn cho đời thêm hân hoan.
– Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng.
– Xuân đang về và người người đang nô nức đón xuân. Tết năm nay thật đặc biệt, con gái đã có gia đình riêng của mình nhưng con biết con mãi là đứa con gái bé bỏng của mẹ cần mẹ yêu thương vỗ về khi gặp những trắc trở khó khăn trong cuộc sống. Con chúc mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và bình yên.
– Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.
– Chúc mừng năm mới: Thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.


– Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.
– Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.
– Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.
– Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu. Chúc mừng năm mới
– Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cái cây đang lớn. Đó là lời tôi dành tặng bạn trong năm mới.


– Đầu xuân năm mới BÌNH AN, chúc bạn luôn TUỔI TRẺ chúc AN KHANG.
– Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến mọi nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.
– Năm hết Tết đến. Đón hên về nhà. Quà cáp bao la. Một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài.
– Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng. – Chúc năm mới cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!
– Chúc mừng năm mới! Đa lộc, Đa tài, Đa phú quý! Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm!


12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây VẠN SỰ NHƯ Ý.
– Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.
– Nhân dịp năm mới chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, chúc cô chú nhà cửa an khang, chúc anh chị vui vẻ, hạnh phúc.
– Thần tài rảo bước khắp mọi nhà, Tiền lộc đầy ắp, xuân hạnh phúc, Mọi người sum họp vui năm mới.
– Tết dương vừa tới – Ra ngõ đón xuân – Chúc bạn xa gần – Một năm mạnh khỏe – Chúc cho con trẻ – Học hành chăm ngoan – Tài lẻ tuôn tràn – Phúc, tài dư dả.
– 1 năm mới, 1 tuổi mới, nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới và 1 lời chúc Mãi mãi hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu nhất.
– Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu.
– Chúc bạn luôn vui vẻ, bình an và hạnh phúc trong năm mới!
– Chúc mừng năm mới! Đa lộc, đa tài, đa phú quý! Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm!
– Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng nhé.
– Cung chúc Tân Xuân: Thuận buồm xuôi gió, an khang thịnh vượng!
– Lộc biếc, mai vàng, xuân hạnh phúc đời vui, sức khỏe, tết an khang.
– Chúc mừng năm mới! Xuân đến gia đình vui sum họp. Tết về con cháu hưởng bình an.
– Mong rằng năm mới sẽ mang sự bình yên và phát đạt đến cho bạn.
– Chúc mừng năm mới 2020, chúc mọi điều bình an, tốt đẹp tới bạn và gia đình!
– 1 năm mới, 1 tuổi mới, nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới và 1 lời chúc: Mãi mãi hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu nhất.
– Năm mới đã tới! Chúc bạn 1 năm may mắn, phát đạt và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!
– Chúc mọi điều tốt đẹp trong năm mới nhé. Happy new year!
– Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều, công việc hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh. Happy New Year !!
– Chúc bạn nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỉ lần hạnh phúc.
– Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
– Bạn thân mến, Giáng Sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc đến với bạn. Tôi và gia đình tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp đến gia đình bạn. Cầu mong gia đình bạn khỏe mạnh trong mùa nghĩ lễ. Và mong mỗi năm tình thân của chúng ta càng gắn bó.
– Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất.
– Năm mới chúc anh em “sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”.
– Năm mới Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!
– Mọi việc lại bắt đầu tốt đẹp. Chúc bạn thành công trong năm mới. Những lời chúc chân thành của tôi đến với cuộc sống huy hoàng của bạn.
– Ngày lành, năm mới, bạn yêu quý! Bằng tất cả tấm lòng mình, tôi chúc bạn được tăng tiến trong tình thương, trong lẽ phải và nhiều sức khỏe. Đó là tài sản quý giá nhất.
– Năm mới sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!
– Chúc mừng năm mới, chúc mọi điều bình an, tốt đẹp tới bạn và gia đình!
– Mùa Xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khỏe dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm.
– Năm mới chúc bạn sức khỏe nhiều, công việc hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh. Happy New Year!
– Mọi việc lại bắt đầu tốt đẹp. Chúc bạn thành công trong năm mới. Những lời chúc chân thành của tôi đến với cuộc sống huy hoàng của bạn.
– Chúc mừng năm mới/ Vạn sự bình yên/ Hạnh phúc vô biên/ Vui vẻ triền miên/ Kiếm được nhiều tiền/ Sung sướng như tiên.
– Bạn thân mến, năm mới hạnh phúc đang đến với bạn. Tôi và gia đình tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp đến gia đình bạn. Cầu mong gia đình bạn khỏe mạnh trong mùa nghỉ lễ. Và mong mỗi năm tình thân của chúng ta càng gắn bó.
– Năm mới chúc cả nhà nhiều sức khỏe, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp.
– Năm mới năm mẻ – Chúc em trẻ khỏe – Gặt thóc đầy bồ – Nhận hạnh phúc to – Tình yêu mau đến.
– Chúc mừng năm mới Canh Tý: Thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.
– Chúc mừng năm mới! Công thành danh toại – Trẻ mãi không già – Phúc lộc trường tồn – Tấn tài, tấn lộc
– Năm hết Tết đến. Đón hên về nhà. Quà cáp bao la. Một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài.
– Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường.
– Năm mới sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!
– Cung chúc tân xuân: Thuận buồm xuôi gió, an khang thịnh vượng!
– Đầu xuân năm mới BÌNH AN, chúc luôn TUỔI TRẺ chúc AN KHANG.
– Mùa xuân xin chúc: Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý.
Những lời chúc mừng năm mới gửi tới người thân gia đình ý nghĩa
– Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, tràn ngập hạnh phúc.
– Con chúc gia đình một năm mới: Thịnh vượng an khang – Giữ chặt lộc tài – Hưởng trọn bình an – Cùng nhau sung túc.
– Năm mới chúc gia đình ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung.
– Xuân đang về và người người đang nô nức đón xuân. Tết năm nay thật đặc biệt, con đã có gia đình riêng của mình nhưng con biết con mãi là đứa con bé bỏng của mẹ cần mẹ yêu thương vỗ về khi gặp những trắc trở khó khăn trong cuộc sống. Con chúc mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và bình yên.
– Kính chúc mọi người trong gia đình một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

– Màu xuân chi én lượn chao
Canh tý năm mới, ta cùng chúc nhau.
Chúc bố sức khỏe dồi dào
Mẹ thêm tuổi mới, ốm đau chẳng còn.
Mãi mãi sống cùng các con
Cùng nhau hạnh phúc, chúng con vui vầy.
Anh em con cùng đến đây
Sum vầy hạnh phúc, đón vàng lộc xuân.
– Năm cũ vừa qua – Bước sang năm mới – Hôm nay con tới – Kính chúc ông bà – Sống lâu sức khỏe – Trẻ mãi không già – Yêu thương thuận hòa – Cửa nhà sung túc.
– Ngày lành, năm mới, bằng tất cả tấm lòng mình, con chúc gia đình ta, chúc bố mẹ và mọi người luôn tràn ngập tình thương, tiếng cười và nhiều sức khỏe. Đó là tài sản quý giá nhất của gia đình ta. Chúc mừng năm mới.
– Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Con cầu chúc gia đình ta năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất.
– Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Dồi dào sức khỏe – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Luôn gặp may mắn.
– Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.
– Xuân đến hy vọng. Ấm no mọi nhà. Kính chúc ông bà. Sống lâu trăm tuổi.
– Chúc mừng năm mới! Xuân đến gia đình vui xum họp. Tết về con cháu hưởng bình an.
– Con chúc gia đình một năm mới Thịnh vượng an khang – Giữ chặt lộc tài – Hưởng trọn bình an – Cùng nhau sung túc.
– Chúc mừng năm mới! Chúc đại gia đình ta công thành danh toại – Trẻ mãi không già – Phúc lộc trường tồn – Tấn tài tấn lộc.
– Năm mới đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người con yêu thương nhất. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.
– Thần tài rảo bước khắp mọi nhà. Tiền lộc đầy ắp, xuân hạnh phúc. Mọi người xum họp vui năm mới.
– Xuân đến hy vọng, ấm no mọi nhà. Kính chúc ông bà, sống lâu trăm tuổi.
– Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến mọi nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.
– Mừng năm mới phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc cả nhà một năm đại thắng.
– “Mẹ kính yêu, lòng mẹ bao la như biển Thái Bình…”. Mẹ là người con yêu mến nhất trong cuộc đời, tuy rằng con chưa nói lời này với mẹ bao giờ. Năm mới con chỉ thầm gọi và cầu mong mẹ được mạnh khỏe sống mãi bên chúng con.
– Nhân dịp năm mới chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, chúc cô chú nhà cửa an khang, chúc anh chị vui vẻ, hạnh phúc.
Những lời chúc “vui vẻ” nhất
– Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!
– Chúc mọi người hay ăn ít béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.
– Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc!

Bình luận bằng Facebook

comments