Top 10 kiểu tóc con gái đẹp nhất trong mắt các đấng mày râu

0
1477

Love Seek – một nền tảng hẹn hò nổi tiếng Nhật Bản – mới đây thực hiện một cuộc khảo sát diện rộng với các chàng trai dưới 35 tuổi. Đây là kết quả họ thu được về những kiểu tóc đẹp nhất của con gái trong mắt cánh mày râu.

10. Tóc búi thấp
Sự lăng xê của các mỹ nhân Hàn, Nhật với các drama gây sốt giúp tóc búi thấp trở thành “biểu tượng của sự thanh lịch” trong mắt các chàng trai. Tóc búi thấp nhẹ nhàng như Park Min Young được xem là lý tưởng để tôn lên nét đẹp dịu dàng của các cô gái. Khi để kiểu tóc này, bạn nên hạn chế các loại phụ kiện. Những sợi tóc mai lòa xòa nhẹ nhàng cũng sẽ giúp mái tóc trông tự nhiên hơn.

Tóc búi thấp

9. Tóc xoăn sóng to
Nhiều cô gái nghĩ rằng tóc dài xoăn sóng luôn khiến các chàng trai mê mệt nhất, nhưng thực tế không phải vậy. Kiểu tóc này chỉ chiếm được cảm tình của một số chàng trai, một số cho rằng trông nó khá luộm thuộm, che mất gương mặt của các cô gái. Tuy nhiên đa phần vẫn khen ngợi tóc xoăn sóng trông rất lãng mạn.

Tóc xoăn sóng to

8. Tóc công chúa
Tóc buộc nửa có thể áp dụng cho cả tóc ngắn và tóc dài, đặc biệt là giúp con gái xinh như công chúa. Khi kết hợp cùng những món phụ kiện như kẹp nơ, mái tóc trông càng thêm duyên dáng, điệu đà.

Tóc công chúa

7. Tóc ngắn đến tai
Tóc ngắn đến tai không còn bị mặc định là kiểu tóc tomboy như trước nữa. Rất nhiều mỹ nhân Hàn, Nhật đã giúp kiểu tóc này trở thành biểu tượng mới của vẻ đẹp hiện đại, sexy.

Tóc ngắn đến tai

6. Tóc thẳng dài
Một mái tóc suôn dài óng mượt chưa bao giờ mất sức hút trong mắt nam giới. Với các chàng trai, đây là kiểu tóc giúp con gái khoe trọn vẹn vẻ đẹp nữ tính, đúng chuẩn “vợ hiền”. Cùng với kiểu dáng suôn thẳng, màu trầm tối như đen, nâu cũng được ưa chuộng.

Tóc thẳng dài

5. Tóc dài trung bình
Tóc có độ dài đến gần ngực, uốn cụp phần đuôi tạo cảm giác cổ điển, giúp phụ nữ trưởng thành và đằm thắm hơn. Sự dịu dàng còn được “nâng cấp” nếu như các cô gái nhuộm những tông như nâu mật ong ngọt ngào.

Tóc dài trung bình

4. Tóc ngắn xoăn li ti
Tóc ngắn xoăn từng bị xem là kiểu tóc của các “bà thím”. Quan niệm này giờ đây đã được thay đổi nhờ các hot girl, ngôi sao với những mái tóc xoăn li ti xinh xắn như búp bê. Đi kèm kiểu tóc này đương nhiên là lối trang điểm ngọt ngào, tươi tắn với những tông như hồng, cam.

Tóc ngắn xoăn li ti

3. Tóc ngang vai
Tóc có độ dài đến ngang vai được xem là kiểu tóc lý tưởng giúp con gái khoe phần cằm và xương quai xanh thanh thoát. Mái tóc có độ cụp nhẹ nhàng, mái lượn sóng cũng sẽ giúp diện mạo trông như “nàng thơ”.

Tóc ngang vai

2. Tóc đuôi ngựa
Đối với con trai, tóc đuôi ngựa không chỉ trẻ trung, dễ thương mà còn toát lên vẻ tràn đầy sức sống. Mái tóc buộc gọn giúp con gái tự do chạy nhảy, hoạt động và làm những điều mình thích. Kiểu tóc này cũng không hề kén trang phục, áp dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể chọn cách buộc hơi lỏng tay, để thừa vài sợi mai để mái tóc trông càng bắt mắt hơn.

Tóc đuôi ngựa

 

1. Tóc bob
Theo kết quả khảo sát, 70% chàng trai cho rằng tóc bob giúp các cô gái trông rất ngây thơ, trong trẻo và khiến họ có cảm giác muốn “bảo vệ”. Đây cũng là kiểu đầu quen thuộc với các nữ sinh. Tóc bob uốn cụp vào cằm giúp che khuyết điểm hiệu quả, đồng thời không bị bất tiện dù mặc bất cứ kiểu trang phục nào.

Tóc bob

ĐỌC THÊM >> Khi kiểu tóc hoạt hình bước ra đời thường

Nguồn: https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-trang/lam-dep/10-kieu-toc-con-gai-dep-nhat-trong-mat-cac-chang-4040740.html

Bình luận bằng Facebook

comments