15 Món Quà Tuyệt Vời Nhất Cho Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi

0
3338
Ngày Quốc tế Thiếu nhi được tổ chức vào ngày 1/6 (Ảnh: Parenting)

Ngày Quốc tế Thiếu nhi sắp diễn ra vào ngày 1 tháng 6. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn thể hiện tình cảm với con mình qua những món quà đặc biệt. Dưới đây chúng tôi gợi ý cho bạn 15 món quà tuyệt vời để bạn tạo bất ngờ cho trẻ nhân dịp này.

1. Con heo đất

Heo đất (Ảnh: Parenting)

Tặng con heo đất cho con bạn là một ý tưởng tuyệt vời, nó không chỉ là một món quà truyền thống mà còn dạy con bạn cách tiết kiệm và sử dụng tiền. Bạn có thể chỉ cho con mình cách nuôi lợn đất, tích lũy và sử dụng nó cho lợi ích của bản thân trong tương lai. Đây sẽ là món quà giá trị dành cho con bạn nhân ngày Tết thiếu nhi.

Đọc thêm >> 8 kỹ năng mà mọi đứa trẻ nên học để trở thành người lớn có trách nhiệm

2. Sách

Sách (Ảnh: The Conversation)

Tặng một cuốn truyện tranh vui nhộn hoặc một cuốn sách nhẹ nhàng cũng là một món quà tuyệt vời trong Ngày Thiếu nhi cho trẻ. Chọn những cuốn sách có hình ảnh hấp dẫn, nhân vật vui nhộn hoặc một câu chuyện đơn giản. Đó có thể là một câu chuyện về giá trị đạo đức mà con bạn có thể học hỏi. Trên thực tế, bạn có thể đọc câu chuyện cho con mình trước giờ đi ngủ trong cùng một ngày! Một cuốn sách hay có thể mang lại cho con bạn hạnh phúc trong một thời gian dài.

3. Hộp sôcôla

Hộp sôcôla (Ảnh: Parenting)

Bạn đang phân vân rằng có nên tặng sôcôla sữa cho con mình vào ngày Tết thiếu nhi? Đừng suy nghĩ nữa mua nó cho những đứa con của bạn vì nó sẽ là một món quà vô cùng hoàn hảo. Nếu bạn lo lắng nó có nhiều đường, vậy hãy mua một hộp nhỏ hơn và buộc nó bằng một dải ruy băng xinh xắn và nhiều màu sắc. Hãy để con bạn thưởng thức một chút đồ ngọt vào một ngày này; bạn còn có rất nhiều ngày khác trong năm để nhắc chúng ăn uống lành mạnh mà!

4. Đồng hồ đeo tay kỹ thuật số

Một chiếc đồng hồ hoạt hình (Ảnh: Fado)

Đây là một món quà tuyệt vời cho con bạn nếu bạn đang dạy nó cách xem đồng hồ. Bé sẽ cảm thấy tự hào với món quà này vì nó có thể khiến bé cảm thấy mình giống như một ‘người lớn’ đã thực sự biết xem đồng hồ. Hãy chọn một chiếc đồng hồ được làm bằng chất liệu không dễ bị vỡ và có nhân vật hoạt hình yêu thích của con bạn trên đó.

Đọc thêm >> 12 ví dụ cho thấy trẻ em thường dạy chúng ta những bài học quan trọng về cuộc sống

5. Búp bê công chúa

Búp bê công chúa (Ảnh: Parenting)

Mọi bé gái đều muốn trở thành công chúa. Vậy thì tại sao lại không mua cho con gái của bạn một cô búp bê công chúa xinh đẹp cho ngày Tết thiếu nhi? Đó có thể là Elsa trong Frozen hoặc Cinderella hoặc Rapunzel trong Tangled. Búp bê công chúa đảm bảo sẽ khiến các bé gái sẽ phải thốt lên vì sung sướng.

6. Trò chơi điện tử

Trò chơi điện tử (Ảnh: Techcrunch)

Trẻ em ngày nay khá hiểu biết về công nghệ hơn chúng ta khi chúng ta ở độ tuổi của chúng. Trò chơi điện tử có thể trở thành một món quà tuyệt vời cho Ngày Thiếu nhi nếu con bạn thích chơi trò chơi. Nhưng hãy nhớ đặt giới hạn để ngăn các bạn nhỏ dành quá nhiều thời gian cho trò chơi điện tử. Bạn cũng cần phải bảo vệ đôi mắt của con mình, vì vậy hãy đặt ra các quy tắc trước khi tặng chúng trò chơi điện tử.

7. Cây trồng trong chậu

Cây trong chậu (Ảnh: Parenting)

Đây là một lựa chọn quà tặng độc đáo và đầy ý nghĩa cho con bạn. Tìm một chậu cây dễ thương và buộc một dải ruy băng sáng xung quanh nó. Thêm một thẻ với một thông tin thú vị về cái cây. Khi bạn tặng quà cho trẻ, hãy dành một chút thời gian để giải thích cách trẻ nên tự chăm sóc và cung cấp nước và ánh nắng mặt trời khi cần thiết. Nói với trẻ rằng cây sẽ giống như đứa con của chúng để chúng chăm sóc. Trách nhiệm được giao sẽ khiến con bạn cảm thấy mình quan trọng. Và họ cũng sẽ sẵn sàng chịu trách nhiệm trong tương lai.

8. Đăng ký Tạp chí

Magazine for Kids (Ảnh: WordPress)

Cho con bạn đăng ký tạp chí, sách hoặc truyện tranh trong Ngày thiếu nhi này. Bạn có thể chọn đăng ký hàng tháng hoặc hàng tuần. Con của bạn chắc chắn sẽ có một cái gì đó để mong đợi mỗi tháng. Và khi nhận được một bức thư chỉ gửi riêng cho chúng cũng sẽ khiến chúng cảm thấy tự hào.

9. Một công thức

Trẻ con lâu lâu thích nấu nướng (Ảnh: Parenting)

Nếu con bạn thích nấu ăn và thử các công thức mới, bạn có thể tặng con một món quà đặc biệt và độc đáo chính là một công thức nấu ăn đơn giản mà con có thể tự mình thử một cách dễ dàng. Nó sẽ là một món quà tự làm tuyệt vời cho Ngày Tết Thiếu nhi. Tặng trẻ một công thức làm bánh ngọt hoặc bánh quy, mua tất cả các nguyên liệu và chuẩn bị sẵn sàng. Sau đó yêu cầu trẻ trổ tài nấu nướng và bạn hãy hỗ trợ các bạn nhỏ nếu cần giúp đỡ.

10. Lọ tình yêu

Chiếc lọ tình yêu (Ảnh: Pinterest)

Đây là một món quà thú vị trong số những ý tưởng quà tặng handmade ngày Tết thiếu nhi. Lấy một lọ mứt và buộc một dải ruy băng lụa màu sắc rực rỡ xung quanh nó. Bạn cũng có thể dán một bức ảnh đẹp của bạn và con bạn ở mặt trước. Hãy lấp đầy lọ bằng những dòng chữ yêu thương và những lời động viên con bạn, những kỷ niệm đặc biệt mà bạn đã chia sẻ với con, những câu chuyện cười vui nhộn, những câu chuyện bình thường, v.v… Nói với con bạn rằng mỗi sáng, con có thể chọn một trong những ghi chú để đọc trong ngày. Những điều trong chiếc lọ ấy có thể khiến các nhóc tì vui vẻ cả ngày!

11. Trang phục hóa trang

Trang phục lạ mắt (Ảnh: Parenting)

Trẻ em luôn muốn trở thành các nhân vật truyện tranh. Đó có thể là Người nhện hoặc Công chúa Moana hoặc thậm chí là Doremon. Tại sao không tặng các bạn ý một bộ trang phục hóa trang nhân vật yêu thích vào Ngày Tết Thiếu nhi? Bạn có thể dễ dàng đặt hàng trực tuyến, và con bạn sẽ vô cùng thích thú khi được diện trang phục trong mơ của mình

12. Sổ voucher tự làm

Voucher book (Ảnh: Sarah Hurley)

Đây là một món quà đơn giản nhưng rất có ý nghĩa nhé. Bạn có thể chuẩn bị một cuốn voucher trang trí cho con trong ngày Tết thiếu nhi này. Mỗi phiếu thưởng có thể dành cho một hoạt động khác nhau mà con bạn có thể đổi từ bạn, chẳng hạn như “xem phim”, “ôm con” hoặc “cõng con” hoặc thậm chí là “khiêu vũ cùng con”. Hãy làm cho nó trở nên thú vị bằng cách ghi nhớ sở thích của con bạn. Các bạn ấy sẽ rất háo hức để thử những phiếu thưởng đó sớm.

13. Câu đố hoặc trò chơi trên bàn

Trò chơi board game (Ảnh: Parenting)

Trẻ em thích vận động trí óc và nghĩ ra các chiến lược, vì vậy một câu đố hoặc một trò chơi trên bàn cờ sẽ là một món quà hoàn hảo cho Ngày Thiếu nhi. Hãy thử lấy cho trẻ trò Snakes and Ladders, Cờ vua, Trò chơi xếp hình cho người mới bắt đầu hoặc một câu đố bằng hình ảnh đẹp về nhân vật yêu thích của họ. Bạn thậm chí có thể chơi những trò chơi này với con mình đó sẽ là một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau.

14. Bảng đen hoặc trắng

Một tấm bảng đen (Ảnh: Sally Jshim)

Trẻ em thích vẽ hoặc chơi trò làm giáo viên. Mua cho các bạn ý một bảng đen hoặc một bảng trắng cho Ngày Trẻ em có thể là ý tưởng hoàn hảo cho những hoạt động đó. Các bạn nhỏ không cần tốn giấy để vẽ nữa, và nó cũng có thể là một công cụ giảng dạy tuyệt vời để bạn sử dụng trong trò làm giáo viên.

15. Một chiếc xe đạp

Xe đạp (Ảnh: Bicycling)

Mặc dù đây là món quà lớn hơn một chút nhưng nó sẽ khiến con bạn thoát ra khỏi bốn bức tường trong nhà và tham gia các hoạt động ngoài trời. Bạn có thể dạy các bạn nhỏ đi xe đạp ! Ban đầu hãy sử dụng thêm bánh xe hỗ trợ, khi con bạn đã có thể giữ thăng bằng , bạn có thể tháo nó ra.

Ngày Tết Thiếu nhi là một ngày đặc biệt của trẻ em, nhưng điều quan trọng cần nhớ là bạn phải đối xử với trẻ mỗi ngày như ngày nào cũng là ngày đặc biệt. Thỉnh thoảng hãy tặng những món quà đơn giản như thế này. Bạn không cần một ngày cụ thể nào để thể hiện tình yêu dành cho con cái của bạn!

Nguồn:
_https://vnexplorer.net/international-childrens-day-2020-15-best-gift-ideas-for-your-kids-a202043013.html

Bình luận bằng Facebook

comments