Đoạn phim bị rò rỉ cho thấy UFO ‘hình cầu’ đang bay ở California, trước khi ‘biến mất’ xuống biển

0
2256

Theo cảnh quay rò rỉ từ Hải quân Mỹ, một vật thể bay không xác định (UFO) đã được nhìn thấy đang bay bất thường ở California, trước khi đột ngột lao xuống dưới bề mặt đại dương bên dưới.

Gremlin via Getty Images

“Một đoạn video bị rò rỉ gần đây do Hải quân Hoa Kỳ ghi lại cho thấy một vật thể bay không xác định ngoài khơi bờ biển San Diego đang di chuyển trên bầu trời trước khi đột ngột biến mất trong nước,” The Hill đưa tin . “Đoạn video do nhà làm phim tài liệu Jeremy Corbell thu được được quay tại Trung tâm Thông tin Chiến đấu của tàu chiến USS Omaha vào ngày 15 tháng 7 năm 2019.”

“Đoạn phim này không được phân loại. Hình ảnh tĩnh của đoạn phim này đã được đưa vào cuộc họp báo thông tin tình báo UAPTF ngày 1 tháng 5 năm 2020 mà tôi đã báo cáo trước đây, ”Corbell nói thêm, hướng những độc giả quan tâm đến các nền tảng khác của anh ấy để biết thêm thông tin.

Một hình ảnh được chụp lại từ video. Ảnh: extraordinarybeliefs

Đoạn video bị rò rỉ dường như cho thấy một chiếc tàu hình cầu di chuyển trên Thái Bình Dương, và sau đó đột ngột biến mất dưới mặt nước.

“Nó bắn tung tóe!” – những người chứng kiến nói.

Theo NBC News , “ Bộ Quốc phòng xác nhận rằng đoạn clip được ghi lại bởi các nhân viên Hải quân và cho biết nó sẽ được xem xét bởi lực lượng đặc nhiệm các hiện tượng trên không không xác định của Lầu Năm Góc, một hội đồng được thành lập vào năm ngoái để hiểu rõ về bản chất và nguồn gốc của các đối tượng như vậy. ”

Câu chuyện này làm tăng thêm mức độ phủ sóng về UFO trong những tuần gần đây. Như The Daily Wire đã lưu ý vào đầu tuần này, ” Một báo cáo bùng nổ được đăng trên ’60 Minutes ‘của CBS News có sự góp mặt của một số cựu quan chức quân đội Hoa Kỳ, những người đã nói về những gì chính phủ Hoa Kỳ biết về các hiện tượng không xác định – UAP – thường được gọi là UFO.”

Sau báo cáo, các cựu quan chức quân đội Mỹ đã nói chuyện với Chris Cuomo của CNN về việc quân đội đã gặp UFO nhiều lần.

“… Chúng tôi đã tái diễn các hành vi vi phạm không gian Hoa Kỳ bởi các phương tiện không xác định. Chúng rất có khả năng, trong một số trường hợp, có khả năng hơn bất cứ thứ gì trong hành trang của chúng ta. Điều này đã xảy ra trong nhiều năm. Sự thật chỉ mới xuất hiện. Chúng tôi đã có một thất bại lớn về tình báo. Và bây giờ chúng ta có một mối đe dọa, một mối đe dọa chưa được biết đến mà chúng ta cần phải tìm ra, ”Chris Mellon, cựu Phó Trợ lý Bộ trưởng Quốc phòng về Tình báo cho biết.

“Chà, rõ ràng chúng tôi rất dễ bị công kích. Và điều này đã diễn ra quá lâu. Cuối cùng, Quốc hội của chúng tôi cũng đã xem xét về tình hình này. Vì vậy, chúng tôi có rất nhiều thông tin mới được cập nhật ở đây. Nó rất đáng quan tâm. Nó không phải là một cuộc khủng hoảng hoặc một mối đe dọa sắp xảy ra. Mặc dù không có thù địch, nhưng có rất nhiều hoạt động đáng báo động. Và nó ngày càng táo bạo. Trong một số trường hợp, gần đây, chúng tôi đã thấy những vật thể này tràn ngập xung quanh các tàu chiến ngoài khơi California, tràn ngập xung quanh các căn cứ phòng thủ tên lửa Chiến lược, ở Guam, và nhiều thứ khác. Vì vậy, với tất cả những căng thẳng trên thế giới, với Trung Quốc, với cuộc tấn công vào các cơ sở dầu mỏ của Ả Rập Xê Út bằng máy bay không người lái, v.v., đó là điều chúng ta cần phải xem xét nghiêm túc ”, Mellon nói thêm.

Qua đây, bạn có tin vào sự tồn tại của UFO và những người bạn bên ngoài vũ trụ không? Hãy để lại ý kiến dưới bình luận nhé!!!

Rò rỉ thông tin mật về Tòa thánh Vatican

Nguồn:
_https://www.dailywire.com/news/leaked-footage-shows-spherical-ufo-flying-in-california-before-disappearing-into-sea

Bình luận bằng Facebook

comments