Những điều thú vị về Dercy Gonçalves – người khổng lồ của ngành công nghiệp giải trí Brazil

0
938
Không bao giờ né tránh ánh đèn sân khấu, Dercy Gonçalves là một trong những nữ diễn viên hoạt bát nhất Brazil
Ảnh: Wikipedia

Không bao giờ né tránh ánh đèn sân khấu, Dercy Gonçalves là một trong những nữ diễn viên hoạt bát nhất Brazil. Nổi tiếng với bộ phim hài, bà là một người khổng lồ của ngành công nghiệp giải trí Brazil, mặc dù cô cao 4 feet 11 inch. Dercy đã hoạt động như một diễn viên trong 86 năm cho đến khi bà qua đời ở tuổi 101, đảm bảo cho bà kỷ lục thế giới về sự nghiệp diễn viên lâu nhất. Doodler Sophie Diao đã ghi lại được tinh thần lớn lao hơn cả sự sống của bà vào ngày sinh nhật lần thứ 109 của bà ấy.

Hôm nay, chúng ta hãy tưởng nhớ Dercy và nhìn lại những ấn tượng lâu dài mà bà để lại trên thế giới.

Dercy Gonçalves bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là diễn viên, người mẫu, nhà sản xuất vào năm 1922 khi Dercy Gonçalves mới 15 tuổi. Chẳng bao lâu, bà đã trở nên thành công hơn trong nghề nghiệp của mình trong một khoảng thời gian giới hạn, nơi bà ảnh hưởng đến mọi người trên cơ sở sự nghiệp của mình và kiếm được rất nhiều danh tiếng. Sau một thời gian, sự nghiệp của bà đã hoàn thành một cách trọn vẹn khi bà trở nên quan trọng hơn. Dercy Gonçalves nổi tiếng nhờ màn trình diễn của mình trên đất nước Brazil cũng như ở các quốc gia khác.

Trên Wikispro, Dercy được xếp hạng trong danh sách diễn viên, người mẫu, nhà sản xuất nổi tiếng nhất. Đồng thời, bà cũng xếp trong danh sách với người sinh năm 1907 có vị trí trong danh sách diễn viên, người mẫu, nhà sản xuất được yêu thích nhất.

Những điều thú vị về Octavia E. Butler – nhà văn khoa học viễn tưởng

Nguồn:

_https://wikispro.com/dercy-goncalves-wiki-networth-age/

_https://www.google.com/doodles/dercy-goncalves-109th-birthday

 

Bình luận bằng Facebook

comments