Thói quen ngủ nói gì về bạn và sức khỏe của bạn

0
1183

Bạn có tin không chúng ta dành 1/3 cuộc đời mình để ngủ. Đó là lý do tại sao ngủ có thể hình thành tính cách của chúng ta theo cách này hay cách khác.
Chúng tôi đã tổng hợp thói quen khi ngủ của mọi người và ý nghĩa của chúng để dễ dàng kiểm tra tính cách của bạn liên quan đến giấc ngủ.

2.000 người Mỹ đã giúp các nhà nghiên cứu.

-Thích nhạc cổ điển -Xem phim hành động .
-Thích nhạc cổ điển -Xem phim hành động.Ảnh: brightside

Theo một nghiên cứu của Slumber Cloud, cách bạn ngủ có ảnh hưởng đến tính cách của bạn. Chỉ những công dân Hoa Kỳ có việc làm mới tham gia vào cuộc khảo sát và kết quả là đã thu được một số thông tin thú vị.

Việc nằm ngủ ở phía nào của giường nói gì về bạn

Những người ngủ ở phía bên trái không chỉ thuận não trái mà còn thích những bộ phim ca nhạc, kịch cổ. Ngược lại, những người ngủ nghiêng về bên phải là người thuận não phải,thích nghe nhạc rock và những bộ phim hành động
Những người ngủ ở phía bên trái không chỉ thuận não trái mà còn thích những bộ phim ca nhạc, kịch cổ. Ngược lại, những người ngủ nghiêng về bên phải là người thuận não phải,thích nghe nhạc rock và những bộ phim hành động. Ảnh: brightside

Nghiên cứu chỉ ra rằng những người ngủ ở phía bên trái không chỉ thuận não trái mà còn thích những bộ phim ca nhạc, kịch cổ. Ngược lại, những người ngủ nghiêng về bên phải là người thuận não phải. Bên cạnh đó, họ nghe nhạc rock và khi chọn phim, họ tìm đến những bộ phim hành động.

Tư thế ngủ: ngủ ngửa

Nếu bạn gác tay khi ngủ thì bạn là người dè dặt và nếu bạn duỗi cánh tay ra - bạn là người cởi mở và thoải mái
Nếu bạn gác tay khi ngủ thì bạn là người dè dặt và nếu bạn duỗi cánh tay ra – bạn là người cởi mở và thoải mái. Ảnh: brightside

Tính cách: Nếu bạn gác tay khi ngủ thì bạn là người dè dặt và nếu bạn duỗi cánh tay ra – bạn là người cởi mở và thoải mái. Bạn có những tiêu chuẩn cao không chỉ cho bản thân mà còn cho cả những người khác. Mọi người đánh giá cao bạn vì khả năng lắng nghe của bạn.

Sức khỏe: Bạn có thể bị đau lưng với tư thế ngủ này thậm chí nó có thể làm trầm trọng thêm cơn đau. Ngoài ra, nếu bạn có xu hướng ngáy, ngủ ngửa có thể không phải là một ý kiến ​​hay. Tuy nhiên, cũng có một số lợi ích. Bạn không bị đau cổ vì cột sống cổ và đầu của bạn ở vị trí trung lập.
Nếu bạn ngủ trên một chiếc gối hơi cao thì đây là điều tốt! Nó thực sự là vị trí tốt nhất cho những người bị chứng ợ chua

Tư thế ngủ: nằm sấp

Bạn là độc nhất và bạn rất go-getter (là người táo bạo, dám nghĩ dám làm và là người thành công)
Bạn là độc nhất và bạn rất go-getter (là người táo bạo, dám nghĩ dám làm và là người thành công). Ảnh: brightside

Tính cách: Bạn là độc nhất và bạn rất go-getter (là người táo bạo, dám nghĩ dám làm và là người thành công). Bạn có lòng tự trọng cao nhưng đôi khi bạn khá khép kín và bạn thích giữ mọi thứ cho riêng mình. Ngoài ra bạn không thích bị chỉ trích.

Xem thêm >>Cách bạn sử dụng điện thoại có thể tiết lộ điều gì về bạn

Sức khỏe: Bạn có thể nhận thấy nếp nhăn vào buổi sáng. Không có gì ngạc nhiên khi vị trí này là vị trí tốt nhất để có được các nếp nhăn “tốt nhất” đạt chất lượng HD, như vết chân chim hoặc nếp nhăn ở rãnh mũi má. Nằm sấp khi ngủ, cổ có thể bị vẹo sang một bên trong nhiều giờ liền. Điều này có thể dẫn đến căng cơ cổ và khiến người bệnh cảm thấy cứng hoặc đau cổ sau khi ngủ dậy.

Tư thế ngủ: nằm nghiêng

Nếu bạn ngủ trong tư thế của bào thai thì bạn là người ngoài lạnh trong nóng . Nếu bạn chỉ nằm nghiêng khi ngủ bạn là người hòa đồng và cả tin.
Nếu bạn ngủ trong tư thế của bào thai thì bạn là người ngoài lạnh trong nóng. Nếu bạn chỉ nằm nghiêng khi ngủ bạn là người hòa đồng và cả tin. Ảnh: brightside

Tính cách: Nếu bạn ngủ trong tư thế của bào thai (đầu gối đưa sát vào ngực) thì bề ngoài bạn tỏ ra cứng rắn nhưng sâu thẳm bên trong lại mềm mại. Nếu bạn chỉ nằm nghiêng khi ngủ, cánh tay ôm sát cơ thể, bạn là người hòa đồng và cả tin.

Sức khỏe: Có thể bạn không ngủ ngáy vào ban đêm vì ngủ nghiêng giúp đường thở của bạn luôn thông thoáng. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể bị hụt hơi, đặc biệt sẽ rất nguy hiểm nếu bạn có vấn đề về tim.

Bạn ngủ ở phía nào của giường? Bạn ngủ ở tư thế nào?

Các nhà khoa học đề xuất tháng sinh của bạn ảnh hưởng đến sức khỏe và tính cách của bạn

Nguồn:
_https://brightside.me/wonder-curiosities/what-your-sleeping-habits-may-say-about-you-and-your-health-802237/

Bình luận bằng Facebook

comments