Anime Yashahime: Princess Half-Demon Part II tiết lộ các nghệ sĩ hát mở màn, ra mắt vào ngày 2 tháng 10

0
858
animenewsnetwork

Các nhân viên của Yashahime: Công chúa Half-Demon (Han’yō không Yasha Hime) phim hoạt hình spinoff của Rumiko Takahashi ‘s Inuyasha loạt công bố vào hôm thứ Tư rằng Yashahime: Công chúa Half-Demon Phần II (Hanyō không Yashahime: Ni no Shō) phần tiếp theo sẽ khởi chiếu trên Yomiuri TV và NTV vào ngày 2/10.

Tài khoản Twitter chính thức của anime cũng đã tiết lộ rằng nhóm nhạc nam NEWS sẽ trở lại biểu diễn ca khúc chủ đề mở đầu của anime. Nhóm đã biểu diễn bài hát mở đầu thứ hai của anime trước đó.

Viz Media đã xác nhận rằng anime sẽ phát trực tuyến trên Crunchyroll, Funimation và Hulu.

Anime đầu tiên được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2020. Viz Media bắt đầu phát trực tuyến anime với phụ đề tiếng Anh trên Crunchyroll, Funimation và Hulu vào cùng ngày tại các lãnh thổ Bắc và Mỹ Latinh. Funimation đang hợp tác với Viz Media để phát hành bản lồng tiếng Anh của anime. Khối lập trình Toonami của Adult Swim đã công chiếu anime vào ngày 26 tháng 6.

Viz có quyền “phát trực tuyến kỹ thuật số, EST và video gia đình” của anime ở các lãnh thổ Bắc và Mỹ Latinh. Công ty mô tả “anime hoàn toàn mới từ vũ trụ Inuyasha”:

Con gái của Sesshomaru và Inuyasha bắt đầu một cuộc hành trình xuyên thời gian!
Ở Nhật Bản phong kiến, cặp song sinh nửa quỷ Towa và Setsuna bị chia cắt khỏi nhau trong một trận cháy rừng. Trong khi tuyệt vọng tìm kiếm em gái của mình, Towa lạc vào một đường hầm bí ẩn đưa cô đến Nhật Bản ngày nay, nơi cô được tìm thấy và nuôi dưỡng bởi anh trai của Kagome Higurashi, Sota, và gia đình anh.

Mười năm sau, đường hầm nối hai thời đại đã được mở trở lại, cho phép Towa được đoàn tụ với Setsuna, người hiện là Sát quỷ làm việc cho Kohaku. Nhưng trước cú sốc của Towa, Setsuna dường như đã mất tất cả ký ức về chị gái mình.

Tham gia bởi Moroha, con gái của Inuyasha và Kagome, ba cô gái trẻ du hành giữa hai thời đại trong một cuộc phiêu lưu để lấy lại quá khứ đã mất tích của họ.”

Teruo Sato (đạo diễn tập Inuyasha ) đã chỉ đạo bộ anime tại Sunrise, và Katsuyuki Sumisawa phụ trách kịch bản bộ truyện sau khi làm điều tương tự cho Inuyasha và Mobile Suit Gundam Wing. Bản thân Takahashi được cho là người thiết kế nhân vật chính, cùng với Yoshihito Hishinuma (Yakitate !! Japan, City Hunter: Shinjuku Private Eyes) trở về từ Inuyasha để chuyển thể thiết kế của cô cho hoạt hình. Kaoru Wada (3×3 Eyes, Battle Angel, The File of Young Kindaichi) cũng đã trở lại từInuyasha để sáng tác nhạc.

Takahashi ra mắt manga gốc Inuyasha trên Weekly Shonen Sunday vào năm 1996, và kết thúc nó vào năm 2008. Viz đã cấp phép và xuất bản tất cả 56 tập của manga ở Bắc Mỹ.

Bộ anime Inuyasha dài 167 tập dựa trên manga được phát hành từ năm 2000-2004. Anime phần tiếp theo dài 26 tập có tựa đề InuYasha: The Final Act sau đó được phát hành từ năm 2009-2010. Bộ truyện đã truyền cảm hứng cho bốn bộ phim và một anime ngắn 30 phút. Viz bắt đầu phát hành anime trên Blu-ray Disc vào năm 2019.

Các thương hiệu gần đây cũng đã lấy cảm hứng từ một điện thoại thông minh trò chơi và một vở kịch sân khấu.

Violet Evergarden: Đánh giá phim – sự trở lại ngoạn mục cho Kyoto Animation

Nguồn:
_https://www.animenewsnetwork.com/news/2021-06-30/yashahime-princess-half-demon-part-ii-anime-reveals-opening-song-artists-october-2-debut/.174597

Bình luận bằng Facebook

comments