Hình tượng trưng Thế vận hội Tokyo mới của Google là sự tôn kính đối với các trò chơi điện tử 16 bit

0
1581

Bạn sẽ đóng vai một chú mèo ninja tên là Lucky trong trò chơi Doodle Champion Island trên trang chủ Google hôm nay 23.07.2021

Chú mèo Ninja Lucky. Hình ảnh: Google
Chú mèo Ninja Lucky. Hình ảnh: Google

Thế vận hội Olympic 2020 hiện vẫn đang diễn ra ở Tokyo, Nhật Bản, và để kỷ niệm văn hóa và thể thao Nhật Bản nói chung, Google sẽ ra mắt Doodle tương tác mới với tác phẩm nghệ thuật của hãng hoạt hình Nhật Bản Studio 4°C. Doodle mới, được gọi là Doodle Champion Island Games, thực sự là một loạt các trò chơi nhỏ 16 bit theo chủ đề sự kiện Olympic mà bạn có thể chơi, đóng góp vào điểm số của bốn đội mà Google sẽ theo dõi trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Vào vai Lucky the Calico Ninja Cat, bạn có thể tham gia các đội Xanh lam, Đỏ, Vàng hoặc Xanh lá cây, được đại diện bởi Ushi (một con bò), Karasu (một con quạ), Inari (một con cáo) hoặc Kappa (một con rùa Nhật Bản- như thủy thần), tương ứng. Bảy trò chơi nhỏ chia thành một số sự kiện Olympic mùa hè mới và trở lại, như trượt ván, bóng bàn và leo núi, mỗi trò chơi đều có “Nhà vô địch huyền thoại” riêng để giới thiệu lịch sử và văn hóa dân gian Nhật Bản.

Bạn có thể chơi bóng bàn với Tengu, một linh hồn người chim thần thoại. Hình ảnh: Google
Bạn có thể chơi bóng bàn với Tengu, một linh hồn người chim thần thoại. Hình ảnh: Google

Toàn bộ trò chơi này có vẻ giống như một game nhập vai thể thao thu nhỏ, được trình bày giống như loại trò chơi Flash của những buổi chiều của tôi khi còn nhỏ. Bạn sẽ có thể điều hướng Lucky thông qua một lễ hội trên toàn thế giới với các trò chơi và nhà vô địch, hoàn thành các nhiệm vụ phụ, trải nghiệm tác phẩm nghệ thuật và đoạn phim cắt cảnh Studio 4 ° C được tạo cho Doodle. Google gọi đó là sự tôn kính đối với các trò chơi 16-bit cổ điển của Nhật Bản – và mặc dù bị hạn chế ở một số mặt, nhưng nó chắc chắn đã nắm bắt được tinh thần đó.

ĐỌC THÊM >> Hội thao Đảo Quán quân Doodle khởi tranh! | Thế vận hội mùa hè 2020

Nguồn:
_https://www.theverge.com/2021/7/22/22587264/google-doodle-olympics-champion-island-games-japan

Bình luận bằng Facebook

comments