35 Sự thật về Thế giới Disney mà Chỉ những người trong cuộc mới biết

0
885

NƠI HUYỀN DIỆU NHẤT TRÊN TRÁI ĐẤT CŨNG LÀ MỘT TRONG NHỮNG NƠI HẤP DẪN NHẤT.

NƠI HUYỀN DIỆU NHẤT TRÊN TRÁI ĐẤT CŨNG LÀ MỘT TRONG NHỮNG NƠI HẤP DẪN NHẤT.
Ảnh: bestlifeonline.com

Kể từ khi Walt Disney World, ở Florida, chào đón những vị khách đầu tiên vào năm 1971, nó đã ăn sâu vào tâm thức người Mỹ theo những cách mà ít tổ chức nào khác có được. Nhưng thành công của Disney không phải ngẫu nhiên. Công viên đã gây được tiếng vang lớn vì sự chú trọng không ngừng của nó đối với du khách và trải nghiệm của họ — và có thể chỉ là một chút bụi pixie nhỏ.

Tuy nhiên, khi khu nghỉ dưỡng của bạn chào đón hàng triệu khách mỗi năm, có rất nhiều kinh nghiệm cần quản lý. Và tự nhiên, có rất nhiều thứ đang diễn ra ở hậu trường. Từ những đường hầm ẩn chứa trong lòng đất mà chỉ một số ít người được chọn có thể nhìn thấy đến 30.000 phòng khách sẽ mất 68 năm để ở, Disney World có rất nhiều điều đang diễn ra mà hầu hết du khách không bao giờ nhìn thấy – hoặc biết về.

Hãy đọc để biết 35 sự thật thú vị về công viên giải trí được yêu thích ở Mỹ. Ồ, và nếu bạn lo lắng: Chúng tôi hứa, dù bạn có biết bao nhiêu đi nữa, điều đó cũng sẽ không làm hỏng điều kỳ diệu.

1. Walt Disney World sử dụng nhiều người hơn mọi công viên Disney khác cộng lại.

mỗi nhân viên của công viên - từ những nàng công chúa mặc trang phục đến những nhân viên lễ tân - đều được gọi một cách thân thương là “các thành viên diễn viên”.
Ảnh: Bestlifeonline.com

Nếu bạn tăng thêm số lượng nhân viên tại mọi cơ sở kinh doanh Disney khác trên toàn thế giới – Disneyland Resort ở California, Disneyland Paris, Tokyo Disney Resort, Hong Kong Disneyland Resort và Shanghai Disney Resort – bạn sẽ vẫn thiếu khoảng 5.000 người trong số 70.000 người người làm việc tại Walt Disney World ở Florida.

Hơn nữa, mỗi nhân viên của công viên – từ những nàng công chúa mặc trang phục đến những nhân viên lễ tân – đều được gọi một cách thân thương là “các thành viên diễn viên”. Và với số lượng người đến xem chương trình mỗi ngày, Walt Disney World là công ty tuyển dụng trang web đơn lẻ lớn nhất tại Hoa Kỳ.

2. Không có cấu trúc nào ở Disney World đứng cao hơn 200 feet.

Tàu lượn siêu tốc Expedition Everest ở Vương quốc động vật của Disney World, Sự thật về Disney
Shutterstock

Tháp Khủng bố tại Disney’s Hollywood Studios và Expedition Everest tại Disney’s Animal Kingdom, mỗi toà đều cao đúng 199 feet. Đó cũng không phải là ngẫu nhiên. Các tòa nhà cao hơn 200 feet bắt buộc phải nhấp nháy đèn hàng không. Và, tất nhiên, điều đó sẽ phá hỏng một số điều kỳ diệu.

3. Vé vào cửa từng có giá tương đương với một chai nước ngày nay.

Khi Disney's Magic Kingdom lần đầu tiên mở cửa vào tháng 10 năm 1971, giá vé vào cửa chỉ khiến khách chỉ còn 3,50 đô la - giá một chai Dasani tại Disney ngày nay
Shutterstock

Khi Disney’s Magic Kingdom lần đầu tiên mở cửa vào tháng 10 năm 1971, giá vé vào cửa chỉ khiến khách chỉ còn 3,50 đô la – giá một chai Dasani tại Disney ngày nay. (Được điều chỉnh theo lạm phát, đó là khoảng 21 đô la.) Thật không may, giá đã tăng vọt và vé một ngày hiện có giá khoảng 109 đô la.

4. Disney World có một hệ thống thùng rác bí mật dưới lòng đất.

Để loại bỏ rác khỏi công viên, Magic Kingdom sử dụng hệ thống thu gom chân không tự động (AVAC) hoạt động trong những người sử dụng rộng lớn dưới lòng đất của công viên hoặc các đường hầm dưới lòng đất
Ảnh: Bestlifeonline

Để loại bỏ rác khỏi công viên, Magic Kingdom sử dụng hệ thống thu gom chân không tự động (AVAC) hoạt động trong những người sử dụng rộng lớn dưới lòng đất của công viên hoặc các đường hầm dưới lòng đất. Để sử dụng hệ thống, người trông coi loại bỏ thùng rác và đổ nó vào các bộ xử lý đặc biệt. Từ đó, nó được đưa xuống lòng đất và được đẩy với vận tốc 60 dặm/ giờ đến vị trí trung tâm, nơi nó được xử lý, nén và chuyển đến bãi rác hoặc trung tâm tái chế.

5. Thực sự có cả một thế giới đường hầm khác bên dưới chân khách.

Khách tham gia tour du lịch Keys to the Kingdom là những người duy nhất được phép vào đường hầm.
Shutterstock

Ngoài hệ thống AVAC, những người sử dụng của Disney cũng là nơi có mạng lưới đường hầm dưới lòng đất khổng lồ giúp các diễn viên điều hướng công viên. Các bức tường của đường hầm được đánh mã màu để các thành viên trong đoàn có thể dễ dàng biết họ đang ở đâu. Và nếu họ rẽ nhầm, điều đó cũng không sao, vì hầu hết họ đều đi vòng quanh trên những chiếc xe chạy bằng pin giống như xe gôn (mặc dù xe cứu thương có thể chạy qua hệ thống sử dụng trong trường hợp khẩn cấp). Khách tham gia tour du lịch Keys to the Kingdom là những người duy nhất được phép vào đường hầm.

6. Disney World Railroad sử dụng một chuyến tàu từ những năm 1910.

Hình ảnh tuyệt vời nó cũng đáng chú ý rằng đó là một tàu hơi nước chạy bằng năng mang 1,5 triệu hành khách mỗi năm
Ảnh: Bestlifeonline

Hình ảnh tuyệt vời nó cũng đáng chú ý rằng đó là một tàu hơi nước chạy bằng năng mang 1,5 triệu hành khách mỗi năm. Bốn chiếc xe lửa ban đầu được xây dựng từ năm 1916 đến năm 1928 và đã được khôi phục để chạy theo hình chóp.

7. Epcot ban đầu được dự định trở thành một cộng đồng kiểu mẫu.

Walt Disney đã có những kế hoạch lớn cho Disney World, và một trong số đó là tạo ra một cộng đồng được kiểm soát tại Epcot, viết tắt của Experimental Prototype Community of Tomorrow
Shutterstock

Walt Disney đã có những kế hoạch lớn cho Disney World, và một trong số đó là tạo ra một cộng đồng được kiểm soát tại Epcot, viết tắt của Experimental Prototype Community of Tomorrow. Kế hoạch có vẻ lỗi thời là chọn 20.000 người sống trong thành phố, nơi sẽ có các khu mua sắm, khu dân cư, nhà hát, nhà hàng và – đáng nghi vấn nhất – một khung cảnh được kiểm soát khí hậu. Sau khi Disney chết, dự án bị coi là phi thực tế và nó đã bị loại bỏ.

8. Cờ Mỹ ở Disney World là giả.

công viên không phải lo lắng về nghi thức cờ - vì cờ của nó là cờ hiệu về mặt kỹ thuật.
Shutterstock

Vì những lá cờ thật của Mỹ phải tuân theo mã quốc kỳ, chẳng hạn như bay ở cột buồm nửa đầu trong thời gian tang lễ, nên những lá cờ tại Disney đã được cố ý làm để thiếu một sọc hoặc một ngôi sao. Điều đó có nghĩa là công viên không phải lo lắng về nghi thức cờ – vì cờ của nó là cờ hiệu về mặt kỹ thuật.

9. Có một lý do tại sao nước mưa không bao giờ rơi khỏi Trái đất của tàu vũ trụ Epcot.

Trái đất Spaceship mang tính biểu tượng của Epcot được thiết kế để khi trời mưa, không có nước nào tràn ra khỏi quả cầu nặng 16 triệu tấn. Thay vào đó, nước đi qua một lối đi trong quả bóng và được dẫn vào Đầm trưng bày Thế giới của công viên. Làm thế nào để tái chế?
Ảnh: Bestlifeonline

Trái đất Spaceship mang tính biểu tượng của Epcot được thiết kế để khi trời mưa, không có nước nào tràn ra khỏi quả cầu nặng 16 triệu tấn. Thay vào đó, nước đi qua một lối đi trong quả bóng và được dẫn vào Đầm trưng bày Thế giới của công viên. Làm thế nào để tái chế?

10. Disney World có một trong những đài phun nước cao nhất và mạnh nhất trên thế giới.

Đài phun nước ở Epcot Innoventions Plaza có thể bắn nước lên cao 150 feet
Shutterstock

Đài phun nước ở Epcot Innoventions Plaza có thể bắn nước lên cao 150 feet. Hãy nhớ rằng đài phun nước cao nhất thế giới nằm ở Busan, Hàn Quốc, chỉ cao hơn 30 feet. Nếu đài phun nước Innoventions giải phóng tất cả các máy bắn của nó cùng một lúc, nó sẽ thải ra 2.000 gallon nước.

11. Lâu đài Cinderella có thể chịu được khá nhiều thứ mà Mẹ thiên nhiên ném vào nó.

Không nghi ngờ gì rằng Lâu đài Lọ Lem ở Vương quốc Phép thuật rất ngoạn mục. Nhưng vẻ ngoài có thể đánh lừa - lâu đài này giống một pháo đài hơn
Alamy

Không nghi ngờ gì rằng Lâu đài Lọ Lem ở Vương quốc Phép thuật rất ngoạn mục. Nhưng vẻ ngoài có thể đánh lừa – lâu đài này giống một pháo đài hơn. Mặc dù bên ngoài có vẻ được làm bằng đá, nhưng lớp vỏ của tòa nhà thực sự được làm từ sợi thủy tinh. Đó là bởi vì ngôi nhà đáng mơ ước được xây dựng để chống chọi với các cơn bão và có thể chống chọi với sức gió lên tới 125 dặm một giờ.

12. Bạn không bao giờ cách xa thùng rác vài bước chân.

Disney thực sự đã nghĩ ra mọi thứ - kể cả việc phải mang rác đi khắp nơi sẽ khó chịu đến mức nào
Shutterstock

Disney thực sự đã nghĩ ra mọi thứ – kể cả việc phải mang rác đi khắp nơi sẽ khó chịu đến mức nào. Để giữ cho khách vui vẻ và công viên sạch sẽ, mỗi không gian được thiết kế để du khách không bao giờ cách xa thùng rác quá 30 bước chân.

13. Sẽ mất hàng thập kỷ để ở trong tất cả các phòng nghỉ tại Disney World.

Ngay cả với tỷ lệ một phòng mỗi đêm, sẽ mất 68 năm để ở trong mỗi 30.000 phòng tại tất cả các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Disney World.

Ngay cả với tỷ lệ một phòng mỗi đêm, sẽ mất 68 năm để ở trong mỗi 30.000 phòng tại tất cả các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Disney World.

14. Chuột Mickey có nhiều trang phục hơn cả người bạn thời trang nhất của bạn.

Từng là biểu tượng phong cách, chuột Mickey có nhiều thứ hơn trong tủ quần áo của mình ngoài một đống quần đùi đỏ và giày vàng

Từng là biểu tượng phong cách, chuột Mickey có nhiều thứ hơn trong tủ quần áo của mình ngoài một đống quần đùi đỏ và giày vàng. Trên thực tế, anh ấy sở hữu khoảng 136 bộ trang phục khác nhau, bao gồm một bộ lễ phục và một bộ đồ lặn. Bộ sưu tập của Minnie nhỏ hơn một chút; cô ấy chỉ có khoảng 100 bộ trang phục.

15. Ước tính có khoảng 1,65 triệu chiếc kính râm đã bị mất tại Disney World kể từ khi nó mở cửa.

Trung bình, có khoảng 210 cặp kính râm được chuyển đến ở Disney World bị mất và được tìm thấy mỗi ngày

Trung bình, có khoảng 210 cặp kính râm được chuyển đến ở Disney World bị mất và được tìm thấy mỗi ngày. Những người bị mất và được tìm thấy cũng thu thập khoảng 6.000 điện thoại di động, 3.500 máy ảnh và 18.000 chiếc mũ mỗi năm.

16. Khách tham quan Disney World uống rất nhiều soda.

Mỗi năm, khách mua hơn 75 triệu đồ uống Coca-Cola. Đó là so với chỉ 13 triệu chai nước. Hydrat hóa là chìa khóa, mọi người!

Mỗi năm, khách mua hơn 75 triệu đồ uống Coca-Cola. Đó là so với chỉ 13 triệu chai nước. Hydrat hóa là chìa khóa, mọi người!

17. Bạn có thể thực hiện một chuyến tham quan riêng đến Vương quốc Động vật vào ban đêm.

Không phải tất cả các sinh vật trong Vương quốc động vật của Disney đều thích ban ngày

Không phải tất cả các sinh vật trong Vương quốc động vật của Disney đều thích ban ngày. Để xem các loài động vật sống về đêm của công viên trong yếu tố của chúng, du khách có thể tham gia một chuyến đi săn thú vị vào ban đêm. Ngoài một chuyến đi bộ qua Khu bảo tồn Động vật Hoang dã Harambe sau giờ làm, trải nghiệm còn bao gồm một bữa ăn gồm các món ăn lấy cảm hứng từ châu Phi kết hợp với bia và rượu trong vùng.

18. Thay vào đó, bạn có thể từ bỏ những khu nghỉ dưỡng đắt tiền và dựng một chiếc lều.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm Disney chắc chắn hơn, thì Khu cắm trại tại Khu nghỉ dưỡng Fort Wilderness của Disney sẽ đáp ứng cho bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm Disney chắc chắn hơn, thì Khu cắm trại tại Khu nghỉ dưỡng Fort Wilderness của Disney sẽ đáp ứng cho bạn. Với khoảng 55 đô la, du khách có thể dựng lều trong khu rừng rộng 750 mẫu Anh của công viên. Nếu may mắn, bạn có thể phát hiện ra một số hươu, nai, thỏ, vịt hoặc chim cánh cụt.

19. Công viên Vương quốc Phép thuật của Disney lớn hơn Disneyland nói chung.

 Thế giới disney Kể từ khi Walt Disney World , ở Florida, chào đón những vị khách đầu tiên vào năm 1971, nó đã ăn sâu vào tâm thức người Mỹ theo những cách mà ít tổ chức nào khác có được. Nhưng thành công của Disney không phải ngẫu nhiên. Công viên đã gây được tiếng vang lớn vì sự chú trọng không ngừng của nó đối với du khách và trải nghiệm của họ — và có thể chỉ là một chút bụi pixie nhỏ . 00:00 / 01:10 Tuy nhiên, khi khu nghỉ dưỡng của bạn chào đón hàng triệu khách mỗi năm, có rất nhiều kinh nghiệm cần quản lý. Và tự nhiên, có rất nhiều thứ đang diễn ra ở hậu trường. Từ những đường hầm ẩn chứa trong lòng đất mà chỉ một số ít người được chọn có thể nhìn thấy đến 30.000 phòng khách sẽ mất 68 năm để ở, Disney World có rất nhiều điều đang diễn ra mà hầu hết du khách không bao giờ nhìn thấy — hoặc biết về. Hãy đọc để biết 35 sự thật thú vị về công viên giải trí được yêu thích ở Mỹ. Ồ, và nếu bạn lo lắng: Chúng tôi hứa, dù bạn có biết bao nhiêu đi nữa, điều đó cũng sẽ không làm hỏng điều kỳ diệu. 1Walt Disney World sử dụng nhiều người hơn mọi công viên Disney khác cộng lại. câu đố Disney Nếu bạn tăng thêm số lượng nhân viên tại mọi cơ sở kinh doanh Disney khác trên toàn thế giới — Disneyland Resort ở California, Disneyland Paris, Tokyo Disney Resort, Hong Kong Disneyland Resort và Shanghai Disney Resort — bạn sẽ vẫn thiếu khoảng 5.000 người trong số 70.000 người người làm việc tại Walt Disney World ở Florida. Hơn nữa, mỗi nhân viên của công viên — từ những nàng công chúa mặc trang phục đến những nhân viên lễ tân — đều được gọi một cách thân thương là “các thành viên diễn viên”. Và với số lượng người đến xem chương trình mỗi ngày, Walt Disney World là công ty tuyển dụng trang web đơn lẻ lớn nhất tại Hoa Kỳ. 2Không có cấu trúc nào ở Disney World đứng cao hơn 200 feet. Tàu lượn siêu tốc Expedition Everest ở Vương quốc động vật của Disney World, Sự thật về Disney Shutterstock Tháp Khủng bố tại Disney's Hollywood Studios và Expedition Everest tại Disney's Animal Kingdom, mỗi toà đều cao đúng 199 feet. Đó cũng không phải là ngẫu nhiên. Các tòa nhà cao hơn 200 feet bắt buộc phải nhấp nháy đèn hàng không. Và, tất nhiên, điều đó sẽ phá hỏng một số điều kỳ diệu. 3Vé vào cửa từng có giá tương đương với một chai nước ngày nay. người đàn ông lấy tiền ra khỏi ví Shutterstock Khi Disney's Magic Kingdom lần đầu tiên mở cửa vào tháng 10 năm 1971, giá vé vào cửa chỉ khiến khách chỉ còn 3,50 đô la - giá một chai Dasani tại Disney ngày nay. (Được điều chỉnh theo lạm phát, đó là khoảng 21 đô la.) Thật không may, giá đã tăng vọt và vé một ngày hiện có giá khoảng 109 đô la. 4Disney World có một hệ thống thùng rác bí mật dưới lòng đất. Mẹo dọn phòng chuyên nghiệp của Trashbag Để loại bỏ rác khỏi công viên, Magic Kingdom sử dụng hệ thống thu gom chân không tự động (AVAC) hoạt động trong những người sử dụng rộng lớn dưới lòng đất của công viên hoặc các đường hầm dưới lòng đất. Để sử dụng hệ thống, người trông coi loại bỏ thùng rác và đổ nó vào các bộ xử lý đặc biệt. Từ đó, nó được đưa xuống lòng đất và được đẩy với vận tốc 60 dặm / giờ đến vị trí trung tâm, nơi nó được xử lý, nén và chuyển đến bãi rác hoặc trung tâm tái chế. 5Thực sự có cả một thế giới đường hầm khác bên dưới chân khách. các nhân vật Disney Shutterstock Ngoài hệ thống AVAC, những người sử dụng của Disney cũng là nơi có mạng lưới đường hầm dưới lòng đất khổng lồ giúp các diễn viên điều hướng công viên. Các bức tường của đường hầm được đánh mã màu để các thành viên trong đoàn có thể dễ dàng biết họ đang ở đâu. Và nếu họ rẽ nhầm, điều đó cũng không sao, vì hầu hết họ đều đi vòng quanh trên những chiếc xe chạy bằng pin giống như xe gôn (mặc dù xe cứu thương có thể chạy qua hệ thống sử dụng trong trường hợp khẩn cấp). Khách tham gia tour du lịch Keys to the Kingdom là những người duy nhất được phép vào đường hầm. 6Disney World Railroad sử dụng một chuyến tàu từ những năm 1910. đường ray xe lửa Các Disney World Railroad tại Anh ma thuật cung cấp một opp-nhưng hình ảnh tuyệt vời nó cũng đáng chú ý rằng đó là một tàu hơi nước chạy bằng năng mang 1,5 triệu hành khách mỗi năm. Bốn chiếc xe lửa ban đầu được xây dựng từ năm 1916 đến năm 1928 và đã được khôi phục để chạy theo hình chóp. 7Epcot ban đầu được dự định trở thành một cộng đồng kiểu mẫu. epcot Shutterstock Walt Disney đã có những kế hoạch lớn cho Disney World, và một trong số đó là tạo ra một cộng đồng được kiểm soát tại Epcot, viết tắt của Experimental Prototype Community of Tomorrow . Kế hoạch có vẻ lỗi thời là chọn 20.000 người sống trong thành phố, nơi sẽ có các khu mua sắm, khu dân cư, nhà hát, nhà hàng và — đáng nghi vấn nhất — một khung cảnh được kiểm soát khí hậu. Sau khi Disney chết, dự án bị coi là phi thực tế và nó đã bị loại bỏ. số 8Cờ Mỹ ở Disney World là giả. Cờ Mỹ Shutterstock Vì những lá cờ thật của Mỹ phải tuân theo mã quốc kỳ , chẳng hạn như bay ở cột buồm nửa đầu trong thời gian tang lễ, nên những lá cờ tại Disney đã được cố ý làm để thiếu một sọc hoặc một ngôi sao. Điều đó có nghĩa là công viên không phải lo lắng về nghi thức cờ - vì cờ của nó là cờ hiệu về mặt kỹ thuật. 9Có một lý do tại sao nước mưa không bao giờ rơi khỏi Trái đất của tàu vũ trụ Epcot. thuyết âm mưu Trái đất Spaceship mang tính biểu tượng của Epcot được thiết kế để khi trời mưa, không có nước nào tràn ra khỏi quả cầu nặng 16 triệu tấn. Thay vào đó, nước đi qua một lối đi trong quả bóng và được dẫn vào Đầm trưng bày Thế giới của công viên. Làm thế nào để tái chế? 10Disney World có một trong những đài phun nước cao nhất và mạnh nhất trên thế giới. Câu hỏi theo đuổi tầm thường về EPCOT Sphere Shutterstock Đài phun nước ở Epcot Innoventions Plaza có thể bắn nước lên cao 150 feet. Hãy nhớ rằng đài phun nước cao nhất thế giới nằm ở Busan, Hàn Quốc, chỉ cao hơn 30 feet. Nếu đài phun nước Innoventions giải phóng tất cả các máy bắn của nó cùng một lúc, nó sẽ thải ra 2.000 gallon nước. 11Lâu đài Cinderella có thể chịu được khá nhiều thứ mà Mẹ thiên nhiên ném vào nó. Cô bé Lọ Lem ở Disney World Alamy Không nghi ngờ gì rằng Lâu đài Lọ Lem ở Vương quốc Phép thuật rất ngoạn mục. Nhưng vẻ ngoài có thể đánh lừa — lâu đài này giống một pháo đài hơn. Mặc dù bên ngoài có vẻ được làm bằng đá, nhưng lớp vỏ của tòa nhà thực sự được làm từ sợi thủy tinh. Đó là bởi vì ngôi nhà đáng mơ ước được xây dựng để chống chọi với các cơn bão và có thể chống chọi với sức gió lên tới 125 dặm một giờ. 12Bạn không bao giờ cách xa thùng rác vài bước chân. Thùng rác Shutterstock Disney thực sự đã nghĩ ra mọi thứ - kể cả việc phải mang rác đi khắp nơi sẽ khó chịu đến mức nào. Để giữ cho khách vui vẻ và công viên sạch sẽ, mỗi không gian được thiết kế để du khách không bao giờ cách xa thùng rác quá 30 bước chân. 13Sẽ mất hàng thập kỷ để ở trong tất cả các phòng nghỉ tại Disney World. câu đố Disney Ngay cả với tỷ lệ một phòng mỗi đêm, sẽ mất 68 năm để ở trong mỗi 30.000 phòng tại tất cả các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Disney World. 14Chuột Mickey có nhiều trang phục hơn cả người bạn thời trang nhất của bạn. Shutterstock Từng là biểu tượng phong cách, chuột Mickey có nhiều thứ hơn trong tủ quần áo của mình ngoài một đống quần đùi đỏ và giày vàng. Trên thực tế, anh ấy sở hữu khoảng 136 bộ trang phục khác nhau, bao gồm một bộ lễ phục và một bộ đồ lặn. Bộ sưu tập của Minnie nhỏ hơn một chút; cô ấy chỉ có khoảng 100 bộ trang phục. 15Ước tính có khoảng 1,65 triệu chiếc kính râm đã bị mất tại Disney World kể từ khi nó mở cửa. Người đàn ông đeo kính râm bên ngoài Shutterstock Trung bình, có khoảng 210 cặp kính râm được chuyển đến ở Disney World bị mất và được tìm thấy mỗi ngày. Những người bị mất và được tìm thấy cũng thu thập khoảng 6.000 điện thoại di động, 3.500 máy ảnh và 18.000 chiếc mũ mỗi năm. 16Khách tham quan Disney World uống rất nhiều soda. Người phụ nữ uống soda, những từ có nghĩa khác nhau Shutterstock Mỗi năm, khách mua hơn 75 triệu đồ uống Coca-Cola. Đó là so với chỉ 13 triệu chai nước. Hydrat hóa là chìa khóa, mọi người! 17Bạn có thể thực hiện một chuyến tham quan riêng đến Vương quốc Động vật vào ban đêm. Disney Không phải tất cả các sinh vật trong Vương quốc động vật của Disney đều thích ban ngày. Để xem các loài động vật sống về đêm của công viên trong yếu tố của chúng, du khách có thể tham gia một chuyến đi săn thú vị vào ban đêm. Ngoài một chuyến đi bộ qua Khu bảo tồn Động vật Hoang dã Harambe sau giờ làm, trải nghiệm còn bao gồm một bữa ăn gồm các món ăn lấy cảm hứng từ châu Phi kết hợp với bia và rượu trong vùng. 18Thay vào đó, bạn có thể từ bỏ những khu nghỉ dưỡng đắt tiền và dựng một chiếc lều. đi cắm trại cùng nhau có thể giúp các cặp vợ chồng thư giãn Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm Disney chắc chắn hơn, thì Khu cắm trại tại Khu nghỉ dưỡng Fort Wilderness của Disney sẽ đáp ứng cho bạn. Với khoảng 55 đô la, du khách có thể dựng lều trong khu rừng rộng 750 mẫu Anh của công viên. Nếu may mắn, bạn có thể phát hiện ra một số hươu, nai, thỏ, vịt hoặc chim cánh cụt. 19Công viên Vương quốc Phép thuật của Disney lớn hơn Disneyland nói chung. tại sao ghế lại bị loại bỏ khỏi Disneyland Shutterstock Disney's Magic Kingdom trải rộng 142 mẫu Anh, trong khi Disneyland ở Anaheim, California, chỉ có diện tích 85 mẫu Anh

Disney’s Magic Kingdom trải rộng 142 mẫu Anh, trong khi Disneyland ở Anaheim, California, chỉ có diện tích 85 mẫu Anh. Cả hai đều có vẻ nhỏ bé khi bạn xem xét toàn bộ Thế giới Disney rộng khoảng 25.600 mẫu Anh – hay kích thước của hai hòn đảo Manhattan.

20. Disney World thực sự là một thành phố của riêng nó.

Bạn có thể nghĩ rằng Disney World nằm ở Thành phố Orlando, nhưng thực ra nó là một phần của Khu Cải thiện Reedy Creek, một quận đánh thuế đặc biệt hoạt động với cùng quyền hạn và trách nhiệm như chính quyền quận

Bạn có thể nghĩ rằng Disney World nằm ở Thành phố Orlando, nhưng thực ra nó là một phần của Khu Cải thiện Reedy Creek, một quận đánh thuế đặc biệt hoạt động với cùng quyền hạn và trách nhiệm như chính quyền quận. Disney đã tự mình giúp tổ chức khu vực này, vì vậy ông có thể tận dụng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các khu vực xung quanh công viên giải trí của mình. Và về mặt kỹ thuật, Reedy Creek bao gồm hai thành phố của riêng nó, Thành phố Hồ Bay và Thành phố Hồ Buena Vista. Học khu có các hợp đồng riêng về phòng cháy chữa cháy, luật và bảo vệ giao thông, và chỉ có vài chục cư dân toàn thời gian – tất cả đều làm việc cho Disney.

21. Cây Sồi Liberty của Magic Kingdom được vận chuyển đến công viên bằng cần cẩu 100 tấn.

Cây sồi sống 130 năm tuổi được tìm thấy trong khuôn viên của Disney vào năm 1990 và được chuyển 8 dặm đến Vương quốc Phép thuật của Disney

Cây sồi sống 130 năm tuổi được tìm thấy trong khuôn viên của Disney vào năm 1990 và được chuyển 8 dặm đến Vương quốc Phép thuật của Disney. Cây gỗ nặng 38 tấn chỉ được di dời bằng cách khoan lỗ xuyên qua thân cây, cắm các chốt thép và dùng cần cẩu nâng lên. Quá trình này kéo dài hàng tháng.

22. Cây Sự sống tại Vương quốc Động vật được xây dựng trên một giàn khoan dầu.

Cây nhân tạo được xây dựng trên một giàn khoan dầu 14 tầng đã được trang bị thêm

Cây nhân tạo được xây dựng trên một giàn khoan dầu 14 tầng đã được trang bị thêm. Công trình kiến ​​trúc cao 145 feet được bao phủ bởi hơn 100.000 chiếc lá, mỗi chiếc dài hơn một feet. Thân cây được làm bằng bê tông, không phải gỗ.

23. Disney World Resort là nơi có hồ bơi đáy cát lớn nhất thế giới.

Không gì bằng cảm giác cát ấm áp dưới chân bạn trên bãi biển

Không gì bằng cảm giác cát ấm áp dưới chân bạn trên bãi biển. Và tại Vịnh Stormalong tại Disney’s Beach Club Resort, bạn có thể cảm thấy như đang thực sự ở đó. Hồ bơi lót cát 750.000 gallon của nó là hồ bơi lớn nhất trên thế giới.

24. Bạn không thể mua kẹo cao su ở Disney World.

Để bảo vệ công viên khỏi những cục kẹo cao su khó coi, Disney World đã ngừng bán những thứ này

Để bảo vệ công viên khỏi những cục kẹo cao su khó coi, Disney World đã ngừng bán những thứ này. Nó không bị cấm, nhưng nếu khách muốn một phần, họ sẽ phải mang theo của mình.

25. Nếu mỗi cuốn sách có chữ ký được bán tại Disney mỗi năm được xếp chồng lên nhau, chúng sẽ cao hơn 4.000 feet!

Nếu bạn sắp gặp các nhân vật Disney yêu thích của mình, bạn cũng có thể ghi lại trải nghiệm bằng một chữ ký

Nếu bạn sắp gặp các nhân vật Disney yêu thích của mình, bạn cũng có thể ghi lại trải nghiệm bằng một chữ ký. Và hóa ra, Disney bán rất nhiều sách chữ ký mỗi năm, đến nỗi nếu bạn xếp chúng chồng lên nhau, thì đống sách đó sẽ cao khoảng 4.000 feet – cùng chiều cao với 200 Lâu đài Cinderella.

26. Các phi hành gia thực sự đã tham dự lễ khai trương Space Mountain.

Năm 1975, điểm tham quan Núi không gian của Magic Kingdom chính thức chào đón du khách

Năm 1975, điểm tham quan Núi không gian của Magic Kingdom chính thức chào đón du khách. Mặc dù chuyến đi thực sự không thể đưa bạn lên vũ trụ, các phi hành gia Scott Carpenter của Mercury 7, Gordon Cooper của Mercury 9 và Gemini 5, và Jim Irwin của Apollo 15 đều đã tham dự lễ khai mạc để kỷ niệm chuyến đi theo chủ đề không gian.

27. 12% diện tích Disney World dành riêng cho cây xanh.

Disney World không chỉ có trò chơi và nhà hàng. Trên thực tế, hơn 12 phần trăm của công viên, hay 4.000 mẫu Anh, được sử dụng bởi các khu vườn và các cảnh quan được duy trì khác.

Disney World không chỉ có trò chơi và nhà hàng. Trên thực tế, hơn 12 phần trăm của công viên, hay 4.000 mẫu Anh, được sử dụng bởi các khu vườn và các cảnh quan được duy trì khác. Đó là khoảng 3.000 sân bóng đá phủ đầy cây xanh. Để giữ cho mọi thứ tươi mới, mỗi năm các nhà làm vườn trồng khoảng ba triệu cây hàng năm.

28. Có các rào cản được thiết kế chiến lược cho các loài động vật trên Kilimanjaro Safari.

Chuyến đi trong 18 phút đi săn trong Vương quốc Động vật cho phép du khách có cơ hội đến gần và cá nhân với những con vật dường như đang chuyển vùng tự do

Chuyến đi trong 18 phút đi săn trong Vương quốc Động vật cho phép du khách có cơ hội đến gần và cá nhân với những con vật dường như đang chuyển vùng tự do. Nhưng đừng sợ, những sinh vật này không thể chạy đến. Các rào cản như đặc điểm nước và hào được thêm vào khu bảo tồn để giữ các loài động vật ở những khu vực cụ thể.

29. Có hàng trăm nhà máy thực kết hợp trong bối cảnh của Animal Kingdom của Pandora-The World of Avatar.

Các điểm tham quan ở Pandora - Thế giới của Avatar - mở cửa vào tháng 5 năm 2017, kỳ diệu đến mức có vẻ như không có thật

Các điểm tham quan ở Pandora – Thế giới của Avatar – mở cửa vào tháng 5 năm 2017, kỳ diệu đến mức có vẻ như không có thật. Trên thực tế, có 500 cây thật và 10.000 cây bụi được đưa vào cảnh quan. Để tăng thêm trải nghiệm, có những đường dẫn phát sáng trong bóng tối được sạc vào ban ngày và phát sáng vào ban đêm.

30. Khách đến thăm Disney ăn rất nhiều đồ ăn.

Mỗi năm, khách tham quan Disney tiêu thụ 7 triệu hamburger, nửa triệu pound mac và pho mát, 1 triệu pound dưa hấu và 2 triệu pound sốt cà chua. Cần 350 đầu bếp để đáp ứng nhu cầu.

Mỗi năm, khách tham quan Disney tiêu thụ 7 triệu hamburger, nửa triệu pound mac và pho mát, 1 triệu pound dưa hấu và 2 triệu pound sốt cà chua. Cần 350 đầu bếp để đáp ứng nhu cầu.

31. Có một bản sao của T-Rex tại Vương quốc Động vật.

bộ xương khủng long tyrannosaurus rex

Tại DinoLand USA ở Vương quốc Động vật, bạn có thể tìm thấy Dino-Sue, bản sao chính xác của bộ xương T-Rex lớn nhất từng được tìm thấy, một sinh vật cao 13 foot, dài 40 foot được nhà khảo cổ học Sue Hendrickson phát hiện ở Nam Dakota. Bạn có thể tạo dáng chụp ảnh, nhưng đừng mong thu được tất cả Dino-Sue vào khung hình – sau cùng, cô ấy có chiều dài bằng một tòa nhà bốn tầng!

32. Bạn sẽ mất 52 năm để hoàn thành khối lượng quần áo mà Disney World giặt chỉ trong một ngày.

Giữ cho hàng nghìn diễn viên sạch sẽ là công việc cần thiết - và hầu hết công việc đó được thực hiện bởi những người làm việc tại Disney World Laundry

Giữ cho hàng nghìn diễn viên sạch sẽ là công việc cần thiết – và hầu hết công việc đó được thực hiện bởi những người làm việc tại Disney World Laundry. Mỗi ngày, các diễn viên ở đó giặt khoảng 285.000 pound. Nếu bạn chia nhỏ số lượng quần áo đó thành một lần giặt mỗi ngày, bạn sẽ mất 52 năm để hoàn thành công việc đó.

33. Không có bất kỳ phòng tắm nào ở Quảng trường Tự do.

Disney Imagineers đã coi trọng tính chính xác lịch sử của Quảng trường Tự do của Vương quốc Phép thuật

Disney Imagineers đã coi trọng tính chính xác lịch sử của Quảng trường Tự do của Vương quốc Phép thuật. Để duy trì bản chất của thời kỳ thuộc địa, Quảng trường Tự do được xây dựng mà không có bất kỳ phòng vệ sinh nào. (Bản thân Magic Kingdom tự hào có 23!) Tuy nhiên, một sơ hở lén lút đã cho phép lắp đặt các phòng tắm tại Columbia Harbour House và Liberty Tree Tavern, vì chúng không nằm ở Liberty Square.

34. Bạn có thể nhận được một nút miễn phí khi bạn đến thăm các công viên vào một dịp đặc biệt.

Cho dù bạn là khách đến thăm công viên lần đầu, đó là sinh nhật của bạn hay bạn đang tổ chức một sự kiện đặc biệt khác tại Disney, bạn đều có thể nhận được một nút kỷ niệm miễn phí nếu bạn nỗ lực

Cho dù bạn là khách đến thăm công viên lần đầu, đó là sinh nhật của bạn hay bạn đang tổ chức một sự kiện đặc biệt khác tại Disney, bạn đều có thể nhận được một nút kỷ niệm miễn phí nếu bạn nỗ lực. Tất cả những gì bạn phải làm là ghé qua dịch vụ dành cho khách hoặc đến quầy lễ tân tại bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào của Walt Disney Resorts để chọn một chiếc. Mong đợi sự chú ý đặc biệt từ các diễn viên khi bạn đeo nút của mình!

35. Disney World là một trong những điểm nghỉ dưỡng được yêu thích nhất mọi thời đại.

Lâu đài Cinderella bừng sáng vào ban đêm ở Magic Kingdom với pháo hoa đằng sau nó, Disney Facts

Trên toàn thế giới, các Công viên Thế giới Disney thu hút khoảng 150 triệu người mỗi năm, khiến chúng trở thành một trong những điểm có nhiều khách du lịch nhất trên thế giới. Và với gần 21 triệu lượt khách vào năm 2018, Disney World’s Magic Kingdom là công viên giải trí được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới.

Xem thêm: >> 12 sự thật Halloween để gây ấn tượng với bạn bè của bạn trong năm nay

Nguồn:
_https://bestlifeonline.com/whimsical-disney-world-facts/

Bình luận bằng Facebook

comments